Chú lợn “tiên tri đúng 100%” dự đoán sốc về 4 đội vào bán kết World Cup 2018

Ngày 15/06/2018 12:02 PM (GMT+7)

Chú lợn Marcus ở Anh đã đưa ra dự đoán của riêng mình về 4 đội sẽ tranh đấu trong trận bán kết World Cup 2018.

Theo thông tin từ người chủ Juliette Stevens, chú lợn Marcus đã dự đoán đúng 100% tất cả các sự kiện thể thao mà nó được hỏi. Củ thể, Marcus đã chọn đúng nhà vô địch của World Cup 2014 và đội chiến thắng Wimbledon bằng hình thức chọn trái táo có ký hiệu liên quan.

Ngoài ra, con vật tiên tri 8 năm tuổi này thậm chí trước đây còn dự đoán chính xác việc Anh quyết định rời khỏi Liên minh châu Âu (EU) (còn gọi là Brexit) cũng như việc ông Donald Trump thắng cử trong cuộc bầu cử Mỹ 2016 và giữ cương vị Tổng thống.

Chú lợn “tiên tri đúng 100%” dự đoán sốc về 4 đội vào bán kết World Cup 2018 - 1

Chú lợn Marcus từng dự đoán chính xác nhiều sự kiện chính trị

Mới đây, chú heo tiên tri vừa đưa ra lời phán của mình cho World Cup 2018. Juliette xếp vòng quanh chú lợn 32 trái táo có kích thước và màu sắc giống nhau, mỗi trái cắm cờ một nước có đội tuyển tranh tài trên đất Nga kỳ này. Đợi Marcus xơi đủ 4 trái táo nào thì xác định 4 đội tương ứng vào bán kết.

Theo đó, hai đội bóng ở bảng D, Argentina và Nigeria sẽ là hai cái tên giành quyền vào bán kết. Góp mặt ở vòng đấu 4 đội mạnh nhất World Cup 2018 sẽ là hai cái tên, Bỉ và Uruguay, một kết quả khá bất ngờ vì Nigeria chỉ mới 3 lần vượt qua vòng bảng.

Chú lợn “tiên tri đúng 100%” dự đoán sốc về 4 đội vào bán kết World Cup 2018 - 2

Chú lợn “tiên tri đúng 100%” dự đoán sốc về 4 đội vào bán kết World Cup 2018 - 3

Lợn Marcus lựa chọn những quả táo gắn lá cờ của các đội tuyển tham dự vòng chung kết World Cup 2018.

Nông dân Juliette và cũng là người chuyên nhân giống lợn ở Heage, Derbyshire, cho biết Marcus là đứa con thứ 7 của một chú heo thứ 7 khác. Có lẽ điều này đã mang lại năng lực đặc biệt cho Marcus.

"Vài năm trước đây, tôi đã nghe đến "năng lực tiên tri" của Bạch tuộc Paul và khi đó, tôi chợt nảy ra một ý tưởng, tại sao mình lại không thử nghiệm với Marcus. Chúng tôi dùng táo và cam để nó đưa ra dự đoán và kết quả thật ấn tượng. Trong một trận đấu, nó thậm chí còn không ăn một trong hai quả táo và trận đấu đó kế thúc với kết quả hòa", Juliette kể lại. 

Người chủ này nói thêm: “Tỷ lệ dự đoán đúng của nó đang đạt mức tuyệt đối 100%. Tôi nghĩ có ngày nó sẽ dự đoán sai nhưng hãy cứ đặt kỳ vọng vào Marcus trong kỳ World Cup lần này”.

Cận cảnh tờ tiền 100 Ruble World Cup 2018 khiến giới hâm mộ bóng đá điên đảo săn lùng
Những tờ tiền 100 Ruble của Nga đầu tiên về tới Hà Nội tạo nên một cơn sốt cho những tín đồ của trái bóng tròn. Được biết, ngân hàng Trung ương Nga...
Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề World Cup 2022