Tin tức 24h nổi bật: Lời tiên tri "giật mình" của bà lão mù Vanga về Tổng thống Putin

Ngày 19/03/2018 18:03 PM (GMT+7)

Cách đây 40 năm, nhà tiên tri mù Vanga bất ngờ nói về "vinh quang của Vladimir, vinh quang của nước Nga" và nước Nga sẽ "thống trị thế giới".

Lời tiên tri "giật mình" của bà lão mù Vanga về Tổng thống Putin

Khi còn sống, nhà tiên tri Vanga từng nhắc đến chiến tranh ở Syria và một người đàn ông tới từ nước Nga. "Hòa bình chỉ có thể có được khi Damascus (thủ đô của Syria) sụp đổ. Một người đàn ông từ Nga sẽ xuất hiện để cứu tất cả chúng ta. Nga là đất mẹ", bà Vanga nói.

Trước đó, bà Vanga cũng gây tranh cãi khi nhắc đến một nhân vật có tên "Vladimir". "Mọi thứ đều tan biến như băng tan, chỉ có một thứ còn đọng lại, đó là vinh quang của Vladimir, vinh quang của nước Nga. Nga sẽ quét sạch mọi trở ngại trên đường đi của mình và sẽ trở thành chúa tể của thế giới”, nhà tiên tri đưa ra lời sấm truyền năm 1979.

Tin tức 24h nổi bật: Lời tiên tri amp;#34;giật mìnhamp;#34; của bà lão mù Vanga về Tổng thống Putin - 1

Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Cho đến nay, người ta vẫn chưa thể xác định chính xác "Vladimir" ở trong câu nói trên là ai. Một số người cho rằng đó có thể là vị lãnh tụ vĩ đại của nước Nga Vladimir Lenin hay Công tước Vladimir Svjatoslavovich. Tuy nhiên, đa số ý kiến đều cho rằng đó chính là Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Sau cuộc bầu cử hôm qua 18/3, theo kết quả sơ bộ, ông Putin đã giành số phiếu áp đảo là 76%. Trong khi đó, ông Pavel Grudinin, đối thủ thuộc đảng Cộng sản, người bám sát ông Putin, về nhì với chỉ 12% số phiếu. Như vậy, ông Putin và sẽ tái đắc cử vị trí Tổng thống Nga. Ông sẽ nắm quyền trong nhiệm kỳ thứ 4 này tới năm 2024.

>> Xem thêm: Những lời tiên đoán của bà lão mù Vanga về nước Nga và Tổng thống Putin từ 40 năm trước

Không khí lạnh tràn về, đêm nay miền Bắc chuyển mưa rét 

Hiện bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Dự báo tối và đêm nay, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ. 

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ tối và đêm nay ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông; từ ngày mai (20/03) ở Trung Trung Bộ có mưa rào và rải rác có dông, từ chiều tối và đêm mai ở khu vực Tây Nguyên có mưa rào và dông rải rác. 

Tin tức 24h nổi bật: Lời tiên tri amp;#34;giật mìnhamp;#34; của bà lão mù Vanga về Tổng thống Putin - 2

Hà Nội chuyển mưa rét do ảnh hưởng của không khí lạnh (Ảnh minh họa)

Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Từ tối và đêm nay gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Từ đêm nay, ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-19 độ, vùng núi 13-15 độ, vùng núi cao dưới 12 độ. Cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá: cấp 1. 

Hà Nội tối và đêm nay có mưa rào và dông; từ đêm nay trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-19 độ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. 

Trên biển, vịnh Bắc Bộ từ tối và đêm nay gió chuyển hướng Đông Bắc cấp 4-5; từ gần sáng và ngày mai có gió mạnh cấp 6, giật cấp 8, biển động; khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) từ gần sáng và ngày mai có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 9, biển động mạnh; từ ngày 21/3, ở vùng biển ngoài khơi Trung Bộ và Nam Bộ có gió đông bắc mạnh dần lên cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 8, biển động. 

>> Xem thêm: Tin mới thời tiết 19/3: Không khí lạnh tràn xuống, Hà Nội chuyển mưa rét 16 độ C

Nói với 2 con "Mẹ đi chết", rồi nhảy xuống sông tự tử

Đến 21h30 tối 18/3, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích một phụ nữ gieo mình từ cầu Dã Viên ở TP.Huế xuống sông Hương tự tử.

Nạn nhân được xác định là chị T.T.N (29 tuổi, trú phường Thuỷ Xuân, TP.Huế). 

Tin tức 24h nổi bật: Lời tiên tri amp;#34;giật mìnhamp;#34; của bà lão mù Vanga về Tổng thống Putin - 3

Rất nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc. 

Các nhân chứng cho biết, khoảng 19h30 ngày 18/3, chị N đi xe máy biển số 75C1 - 5899 lên cầu Dã Viên. Tiếp đó, chị này dựng xe sát lan cầu rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự tử.

Theo người nhà nạn nhân, chị N quê ở tỉnh khác nhưng lấy chồng ở Huế và đã có 2 người con. Trước khi chạy xe máy rời nhà ra cầu Dã Viên tự tử, chị này cho 2 đứa con mỗi đứa 50.000 đồng và nói là "mẹ đi chết". 

Sau khi được con chị N kể lại việc này, mọi người trong gia đình mới hoảng hốt đi tìm. Khi đến cầu Dã Viên, bố chồng chị N thấy con dâu đang chuẩn bị nhảy xuống sông liền chạy lại ngăn cản nhưng đành bất lực.

Mẹ cho 2 con nhỏ 100 nghìn đồng và nói Mẹ đi chết, rồi nhảy xuống sông tự tử
Người phụ nữ để lại cho 2 con mỗi đứa 50.000 đồng với lời dặn "mẹ đi chết" rồi nhảy sông tự tử trước sự can ngăn bất lực của bố chồng.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h