Chú rể 69 tuổi phải lòng cô dâu kém 50 tuổi khi đi gặt, quà cưới là một mảnh đất và 23 triệu

Ngày 14/05/2022 10:01 AM (GMT+7)

Đám cưới của cặp đôi chênh lệch tuổi tác nửa thế kỷ đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Theo tờ Tribun News đưa tin, mới đây, một đám cưới đặc biệt đã diễn ra tại làng Sanrego, quận Kahu, khu vực Bone Regency, thuộc tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia. Điều đặc biệt nằm ở chỗ chú rể hơn cô dâu tới 50 tuổi.

Đó là đám cưới giữa chú rể Andi Linge, 69 tuổi với cô dâu Ina, mới 19 tuổi. Hôn lễ diễn ra vào ngày 8/5/2022 vừa qua tại tư gia của chú rể đã thu hút sự quan tâm lớn của những người xung quanh cũng như trong cộng đồng mạng.

Trong một số hình ảnh được quan khách tới tham dự đám cưới chụp lại rồi đăng tải lên mạng xã hội, cô dâu Ina và chú rể Andi Linge đang tiến hành những nghi lễ đám cưới theo phong tục truyền thống. Cả hai đều mặc trang phục truyền thống Indonesia rất giản dị. Chú rể Andi Linge mặc áo màu trắng còn cô dâu Ina mặc váy màu xanh nhạt. Sau lễ rước dâu và trao hoa, cô Ina đã chính thức trở thành vợ của ông Andi Linge.

Chú rể 69 tuổi phải lòng cô dâu kém 50 tuổi khi đi gặt, quà cưới là một mảnh đất và 23 triệu - 1

Trong đoạn video do một người thân của chú rể tên là Andi Yaya Bulqiez Maddennuang đăng tải lên mạng xã hội Facebook, cô dâu chú rể đang vô cùng tận hưởng đám cưới của mình. Trong khi chú rể Andi Linge tươi cười hớn hở khi nhận những lời chúc phúc từ mọi người, thì cô dâu Ina có vẻ e thẹn, ngại ngùng hơn khi liên tục cúi đầu, tuy nhiên vẫn không thể che giấu được niềm hạnh phúc trên gương mặt của cô.

Được biết, chú rể Andi Linge đã có một cuộc hôn nhân trong quá khứ nhưng sau đó vợ mất sớm. Vào ngày 10/5/2022, trưởng làng Sanrego, ông Andi Malla cho biết: "Đám cưới đó là của một người đàn ông góa vợ".

Kể từ sau khi vợ qua đời, ông Andi Linge đã sống góa bụa một mình suốt nhiều năm cho đến khi gặp được cô Ina. Cả hai quen nhau khi cô Ina là một thợ gặt lúa trên cánh đồng của ông Andi Linge. Người đàn ông 69 tuổi đã phải lòng cô gái trẻ và quyết tâm cưới cô làm vợ, bất chấp khoảng cách tuổi tác nửa thế kỷ.

Chú rể 69 tuổi phải lòng cô dâu kém 50 tuổi khi đi gặt, quà cưới là một mảnh đất và 23 triệu - 2

Trong ngày cưới, chú rể Andi Linge cũng đã tặng nhiều quà cưới cho cô dâu Ina, bao gồm một mảnh đất lớn và số tiền 15 triệu IDR (hơn 23 triệu đồng).

Đám cưới này nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng, nhất là về khoảng cách tuổi tác giữa chú rể với cô dâu. Có người cho rằng cô Ina là kẻ tham lam, thực dụng, biết ông Andi Linge là người giàu có, sở hữu nhiều đất đai nên mới đồng ý cưới ông. Ngược lại, cũng có người cho rằng tuổi tác không phải vấn đề trong tình yêu, đồng thời chúc phúc cho cặp đôi sống bên nhau dài lâu.

Chú rể cao 91 cm cưới cô dâu 86 cm, hàng trăm người tò mò đến xem gây tắc đường
Đám cưới này đã thu hút sự quan tâm lớn của những người trong vùng và cả trong cộng đồng mạng.

Chuyện lạ thế giới

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới