Cụ ông 106 tuổi cưới vợ 35 tuổi, "chuyện ấy" vẫn viên mãn nhờ uống thảo dược giờ ra sao?

Khánh Hằng - Ngày 16/04/2022 00:08 AM (GMT+7)

Cách nhau tới 71 tuổi, cặp đôi nhận về không ít chỉ trích và nghi ngờ nhưng đến nay cuộc hôn nhân của họ vẫn vô cùng viên mãn.

Vào năm 2020, một đám cưới tại Ghana, một quốc gia ở Tây Phi, đã gây xôn xao dư luận bởi khoảng cách tuổi tác giữa cô dâu với chú rể quá lớn. Trong khi cô dâu 35 tuổi thì chú rể đã 106 tuổi, khiến mọi người không khỏi sốc nặng.

Được biết, đây là đám cưới giữa cụ ông Agya Akwasi Gyan với người phụ nữ Akua Asabea Gyan. Hôn lễ được tổ chức mới đây tại vùng Maafo-Akwaboakrom, miền tây Ghana. Trước đó, cặp đôi "đũa lệch" đã ở bên nhau được 12 năm và có với nhau 4 đứa con, đứa con lớn nhất chỉ mới 11 tuổi.

Trong những bức ảnh và video về đám cưới giữa cô dâu Asabea với chú rể Akwasi được lan truyền trên mạng xã hội, cặp đôi nhân vật chính đang mặc bộ đồ truyền thống làm từ vải kente, cùng nhau nhảy múa vui vẻ. Sau đó, cả 2  thay một bộ đồ cưới hiện đại hơn để chào đón quan khách.

Cụ ông 106 tuổi cưới vợ 35 tuổi, amp;#34;chuyện ấyamp;#34; vẫn viên mãn nhờ uống thảo dược giờ ra sao? - 1

Cô dâu chú rể tỏ ra vô cùng hạnh phúc và quấn quýt không rời, trong khi đó những quan khách tham dự đám cưới không ngớt ngạc nhiên và chúc phúc cho cả hai. Có thể thấy rõ, khoảng cách tuổi tác của cô dâu và chú rể thông qua ngoại hình của họ nhưng dường như chú rể Akwasi trẻ hơn tuổi thật khá nhiều.

Tất nhiên, sự chênh lệch tuổi tác giữa cô dâu Asabea với chú rể Akwasi cũng nhận về nhiều bình luận trái chiều. Nhiều người không tin nổi tình yêu giữa một cặp đôi chênh nhau 71 tuổi, thậm chí cho rằng họ chỉ đang lợi dụng nhau. Tuy nhiên, bất chấp những điều đó, cặp đôi vẫn quyết tâm đến bên nhau và thời gian đã chứng minh tình cảm của họ.

Cho đến nay, cuộc hôn nhân giữa cô Asabea với cụ ông Akwasi vẫn rất hạnh phúc, sự chênh lệch tuổi tác hoàn toàn không ảnh hưởng tới mối quan hệ của họ. 

Cụ ông 106 tuổi cưới vợ 35 tuổi, amp;#34;chuyện ấyamp;#34; vẫn viên mãn nhờ uống thảo dược giờ ra sao? - 2

Cô Asabea cho biết thêm rằng cô từng có một đời chồng và có con riêng, nhưng người chồng cũ lại không hề đoái hoài gì tới mẹ con cô, vì vậy cô rất chán nản và mất niềm tin vào tình yêu. Thế nhưng khi cô Asabea gặp được cụ ông Akwasi, cô thấy cụ ông rất biết cách chăm lo cho gia đình, coi những đứa con riêng như con ruột, giúp cô một lần nữa tin vào tình yêu: "Tôi không còn cách nào khác là cưới ông ấy. Tôi yêu ông ấy và ông ấy đã cầu hôn tôi".

Cô Asabea chia sẻ: "Thời điểm đó, nhiều người dân sống gần đó và cả cư dân mạng đều bàng hoàng khi nghe tin chúng tôi kết hôn, thậm chí không thể hiểu nổi lựa chọn của chúng tôi. Song song đó, cũng có những người bình luận rằng chú rể 106 tuổi nhưng trông trẻ trung hơn tuổi rất nhiều. Nhiều người đã chúc phúc cho cuộc hôn nhân của chúng tôi".

Cô Asabea thẳng thắn cho biết cô không hề để tâm đến những bình luận chỉ trích, mỉa mai của những người xung quanh, vì chỉ cần 2 người hạnh phúc bên nhau là đủ. Sau nhiều năm sống chung, họ đã có con chung và vô cùng hòa hợp nhau. Cô Asabea nói rằng dù chồng mình đã hơn trăm tuổi nhưng vẫn khỏe mạnh, trai tráng, thể chất như một nam thanh niên, khiến cô thỏa mãn trong "chuyện chăn gối".

Cụ ông 106 tuổi cưới vợ 35 tuổi, amp;#34;chuyện ấyamp;#34; vẫn viên mãn nhờ uống thảo dược giờ ra sao? - 3

Cô Asabea vốn là một dược sĩ chuyên pha chế các loại thảo mộc, vì vậy, cô cũng sử dụng những bài thuốc của mình cho chồng uống để nâng cao thể chất và sinh lực.

Theo lời kể của một người họ hàng, cô Asabea chỉ mới 23 tuổi khi gặp được cụ ông Akwasi, khi ấy 94 tuổi. Cặp đôi nhanh chóng yêu nhau và về chung một nhà. Sau khi có con chung, họ mới quyết định làm đám cưới vì cụ ông Akwasi muốn cho cô Asabea một danh phận trước khi ông qua đời. Các con của cụ ông Akwasi cũng hết sức ủng hộ quyết định của bố. Họ coi cô Asabea như mẹ của mình mặc dù hầu hết đều lớn tuổi hơn cô.

Người họ hàng cho biết thêm: "Ông ấy luôn muốn tìm một người vợ mà ông ấy thực sự yêu mến trước khi qua đời, vì vậy khi chúng tôi biết rằng ông ấy đang yêu một người phụ nữ kém 71 tuổi, chúng tôi không hề phản đối mà còn chúc phúc cho cuộc hôn nhân của họ. Tuy nhiên khi họ kết hôn, có nhiều người đã để lại bình luận ác ý. Chúng tôi đã rất lo lắng rằng họ có thể bị ảnh hưởng nhưng thực tế thì không". Người họ hàng này khẳng định cuộc hôn nhân của cô Asabea với cụ ông Akwasi vẫn tốt đẹp cho đến tận bây giờ.

Chú rể 103 tuổi cưới cô dâu 37 tuổi để sinh thêm con, nhìn gia đình con trai càng choáng
Chính những người con của cụ ông 103 tuổi này đã chọn người vợ phù hợp cho bố mình.

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới