Chú rể bỏ trốn giữa ngày cưới, 2h sau cô dâu tìm được người thay thế, bất ngờ danh tính chú rể mới

DOÃN KỲ - Ngày 14/01/2023 18:30 PM (GMT+7)

Gia đình cô dâu hết sức phẫn nộ khi chú rể bỏ trốn, tuy nhiên chỉ 2 tiếng sau, họ đã tìm được chú rể mới.

Ngày 25/2/2020, tại bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, một đám cưới kỳ lạ đã diễn ra. Cô dâu không thể kết hôn với chú rể ban đầu của mình do một sự cố, vì vậy đã tìm một chú rể khác để thay thế.

Truyền thông địa phương đưa tin, đây là một đám cưới tổ chức thông qua sự mai mối, sắp xếp của 2 bên gia đình. Mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường, mọi công tác chuẩn bị cho đám cưới cũng đã xong xuôi, thế nhưng trước khi hôn lễ diễn ra khoảng 1 tiếng, chú rể đột nhiên nói rằng anh ấy có chút việc vặt, phải chạy ra ngoài.

Một lúc lâu sau, mọi người không thấy chú rể quay về nên đã gọi điện nhưng không tài nào liên lạc được vì anh ấy đã tắt máy. Tất cả trở nên lo lắng và khó hiểu, không biết chú rể đã đi đâu, chuyện gì đang xảy ra.

Lúc này, một người bạn thân của chú rể mới xuất hiện và nói với bố mẹ chú rể rằng anh ấy không muốn kết hôn, vì vậy đã bỏ trốn. Khi nghe tin này, ai nấy đều bàng hoàng, gia đình cô dâu thì phẫn nộ và tức giận bởi họ đã có mặt đầy đủ tại địa điểm chờ sẵn để chờ lễ đón dâu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bố của cô dâu, ông Chaudhary Saheb, đã gọi điện cho bố mẹ chú rể để hỏi về lý do chậm trễ. Khi biết tin sẽ không có đám rước dâu nào nữa, ông vô cùng nóng giận. Mặc dù đã nhận được lời xin lỗi nhưng ông Chaudhary Saheb không thể kiềm chế cơn tức giận của mình và nói rằng gia đình mình đã bị lừa. Ông Chaudhary Saheb tiếp tục nói rằng nếu chú rể không đòi kết hôn sớm thì ông đã không cảm thấy bị xúc phạm đến vậy.

Trong tình hình đó, tất cả mọi người đều bối rối, gia đình cô dâu thì không biết phải làm thế nào để xua tan sự xấu hổ khi khách mời đã đến đông đủ. Đúng lúc này, một vị khách đã đề xuất ý kiến tìm một chú rể khác thay thế. Cuối cùng, họ đã chọn được một nam thanh niên trong làng. Anh ấy đã nhanh chóng thay đồ và trở thành chú rể.

Chỉ 2 tiếng sau đó, đám cưới đã được diễn ra suôn sẻ với sự tham gia của chú rể mới. Cả cô dâu và chú rể đều tình nguyện đồng ý hôn sự này dù trước đó họ là những người xa lạ, không hề quen biết nhau.

Trong một sự việc tương tự, một chú rể đến từ bang Madhya Pradesh, miền trung Ấn Độ, cũng đã bỏ trốn cùng bạn gái ngay trong ngày cưới của mình, bỏ lại cô dâu bơ vơ. 

Vào ngày cưới, chú rể đã bắt xe buýt từ thành phố Bhopal đến khu vực Agra. Khi xuống xe, anh ta nhận ra rằng mình không muốn kết hôn với người phụ nữ này, vì vậy đã tìm đến bạn gái rồi bỏ trốn cùng cô ta.

Trong khi đó, cô dâu cùng tất cả mọi người đã có mặt tại hôn trường nhưng chờ mãi vẫn không thấy chú rể đâu nên bắt đầu cảm thấy lo lắng. Khi họ gọi điện cho chú rể, anh ta thừa nhận đã bỏ trốn cùng tình nhân. Cô dâu rất sốc trước lời nói này, đồng thời cảm thấy mất mặt trước mọi người. Đúng lúc đó, một chàng trai đến từ thành phố Etawah đã quyết định cầu hôn cô dâu. Cô dâu và gia đình cô đã đồng ý lời cầu hôn này và đám cưới của cả 2 được tổ chức ngay sau đó.

Chồng cũ đem con tới làm khó cô dâu, thái độ của chú rể khiến ai nấy ngỡ ngàng
Khi chú rể chuẩn bị tới đón dâu, chồng cũ của cô dâu bất ngờ xuất hiện cùng đứa con khiến cô dâu tối sầm mặt mày.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình