Chú rể bỏ trốn ngay trong ngày cưới, cô dâu có động thái bất ngờ với người hàng xóm

Khánh Hằng - Ngày 08/01/2021 00:08 AM (GMT+7)

Nghe tin chú rể bỏ trốn theo người yêu cũ, cô dâu cũng có màn đáp trả không hề kém cạnh.

Sự việc kỳ lạ xảy ra mới đây tại thị xã Tarikere, thuộc quận Chikmagalur, bang Karnataka, Ấn Độ. Một chú rể đã bỏ đi ngay trong ngày cưới để đi theo người yêu cũ, bỏ mặc cô dâu của mình trong tình trạng vô cùng khó xử giữa quan khách và người thân. Sau đó, cô dâu này cũng đưa ra một quyết định vô cùng khó tin.

Theo đó, đám cưới giữa chú rể Naveen, cố vấn của một tổ chức đa quốc gia, và cô dâu Sindhu, bác sĩ tại một bệnh viện địa phương, dự kiến tổ chức vào hôm 3/1 vừa qua. Trước đó vào ngày 2/1, chú rể Naveen cũng đã tận hưởng một bữa tiệc chúc mừng cùng với cô dâu và gia đình nhà gái, tất cả đều hy vọng rằng ngày cưới chính sẽ vô cùng suôn sẻ và hạnh phúc. Hôm đó, anh trai của chú rể Naveen là anh Ashok cũng kết hôn với vợ mình cùng địa điểm với đám cưới của em trai, có thể coi là "song hỷ lâm môn".

Chú rể bỏ trốn ngay trong ngày cưới, cô dâu có động thái bất ngờ với người hàng xóm - 1

Anh Naveen và cô Sindhu trước ngày tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên, vào đúng ngày đám cưới diễn ra, một sự cố bất ngờ xảy đến khiến tất cả mọi người không kịp trở tay. Khi đám cưới chuẩn bị tổ chức, chú rể Naveen đột ngột biến mất. Thì ra, bạn gái cũ của chú rể Naveen đã đe dọa rằng sẽ phá hỏng đám cưới của anh bằng cách uống thuốc độc trước mặt các vị quan khách. Biết được tin này, chú rể Naveen đã quyết định bỏ qua đám cưới để tới gặp người yêu cũ ở thị xã Tumkur, cũng thuộc bang Karnataka.

Bị bỏ lại một mình cô đơn và bất ngờ ngay giữa đám cưới, cô dâu Sindhu bị sốc nặng. Gia đình và người thân của cô dâu cũng choáng váng và tức giận không kém. Trong khi ngay bên cạnh, người anh trai của chú rể, Ashok vẫn tổ chức đám cưới bình thường theo lịch trình đã định.

Khi ấy, cô Sindhu vô cùng đau lòng, khóc nức nở đến nỗi không ai tới an ủi được. Sau đó, gia đình cô đã quyết định tìm cho cô một chú rể khác để thay thế anh Naveen. 

Điều bất ngờ là gia đình cô Sindhu đã thật sự tìm được một người đàn ông thay thế chú rể, đó là anh Chandrappa, một người hàng xóm còn độc thân, hiện đang làm nhạc trưởng trong cơ quan chính phủ. Cả anh Chandrappa và cô Sindhu đều nhanh chóng đồng ý với cuộc hôn nhân này và cuối cùng, đám cưới vẫn diễn ra suôn sẻ trong ngày hôm đó.

Anh Chandrappa cho biết, anh đã chứng kiến mọi chuyện diễn ra trước đó và tình nguyện kết hôn với cô Sindhu nếu 2 bên gia đình cho phép.

Cuối cùng, đám cưới của cô dâu Sindhu và chú rể Chandrappa cũng diễn ra, song song với đám cưới của anh Ashok - người suýt trở thành anh chồng của cô dâu Sindhu. Câu chuyện kỳ lạ này hiện đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao tại Ấn Độ.

Cô dâu bỏ trốn chỉ 5 ngày sau đám cưới, lý do đến từ cái chân của chú rể
Chỉ 5 ngày sau đám cưới, cô dâu đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ, mang theo cả cuốn sổ tiết kiệm, mặc cho chú rể liên tục nhún nhường thuyết phục vẫn không chịu...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h