Chú rể cúi gằm mặt, chẳng nói chẳng rằng suốt đám cưới, cô dâu phán một câu "xanh rờn"

DOÃN KỲ - Ngày 07/06/2022 10:00 AM (GMT+7)

Thái độ kỳ lạ của chú rể đã khiến khách mời tham dự đám cưới và nhiều cư dân mạng cảm thấy khó hiểu.

Đám cưới là ngày trọng đại của đời người và lẽ dĩ nhiên là trong ngày này, tất cả mọi người đều cảm thấy vô cùng vui vẻ, hạnh phúc, đặc biệt là cô dâu chú rể. Ấy vậy mà mới đây, một chú rể người Trung Quốc lại gây xôn xao khi xuất hiện với hình ảnh ủ rũ, chán nản ngay trong đám cưới của mình.

Theo đó, đám cưới này diễn ra vào ngày 30/5/2022 vừa qua tại thành phố Bạc Châu, thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc. Đám cưới này được tổ chức tại một khách sạn khá sang trọng và đắt đỏ. Trong ngày vui của mình, cô dâu diện một chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, xòe bồng rất xinh đẹp và quyến rũ, trong khi chú rể cũng diện vest lịch lãm và điển trai. Đám cưới được diễn ra với đúng các nghi lễ truyền thống, nhận được sự chúc phúc từ 2 bên gia đình và rất nhiều quan khách.

Chú rể cúi gằm mặt, chẳng nói chẳng rằng suốt đám cưới, cô dâu phán một câu amp;#34;xanh rờnamp;#34; - 1

Tuy nhiên, hầu hết sự chú ý của mọi người lại đổ dồn vào chú rể khi anh thể hiện tâm trạng vô cùng bất thường. Thay vì cười nói vui vẻ, đi tiếp rượu mọi người để nhận những lời chúc phúc tốt đẹp nhất, chú rể này lại tỏ ra vô cùng ủ rũ, chán nản và mệt mỏi. 

Từ đầu đến cuối, chú rể chỉ giữ nguyên một biểu cảm thờ ơ trên gương mặt, không có biểu hiện gì là vui mừng trong ngày cưới của mình. Anh chỉ đứng cúi đầu, có lúc mắt còn nhắm nghiền lại, không quan tâm đến những thứ diễn ra xung quanh mình, cứ như bị ép cưới vậy.

Chú rể cúi gằm mặt, chẳng nói chẳng rằng suốt đám cưới, cô dâu phán một câu amp;#34;xanh rờnamp;#34; - 2

Tuy nhiên, cô dâu dường như không bị ảnh hưởng bởi tâm trạng bất thường của chú rể. Cô dâu vẫn cười nói vui vẻ với những người xung quanh, thoải mái đón nhận những món quà từ bố mẹ chồng và đi xung quanh tiếp khách. 

Khi được hỏi về thái độ chán nản của chú rể cũng như việc liệu có phải chú rể bị ép cưới hay không, cô dâu họ Song phán một câu "xanh rờn" rằng: "Tôi không nghĩ anh ấy ở đây để làm chú rể, anh ấy ở đây để tham dự đám cưới của tôi. Anh ấy không muốn kết hôn, anh ấy đến đây để ăn tiệc thôi". Tuy nhiên sau đó, cô dâu Song cũng giải thích thêm rằng hôm đó chú rể phải dậy sớm, chưa kịp ăn gì nên lúc làm lễ thành hôn bị kiệt sức.

Chú rể cúi gằm mặt, chẳng nói chẳng rằng suốt đám cưới, cô dâu phán một câu amp;#34;xanh rờnamp;#34; - 3

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội, cư dân mạng Trung Quốc đã đặt ra nhiều nghi vấn về đám cưới này, đồng thời để lại nhiều bình luận hài hước:

"Chắc chú rể bị ép cưới người mình không yêu ấy mà".

"Mất nhiều tiền quà cười quá nên chú rể mới không thể vui được".

"Đang tuổi ăn tuổi chơi lại bị ép cưới vợ"...

Bạn gái cũ của chú rể mặc váy cưới xông vào hôn trường: Có tôi ở đây, đám cưới này đừng hòng diễn ra
Hai cô dâu xuất hiện trong một đám cưới đã khiến cho các quan khách vô cùng ngỡ ngàng và khó hiểu.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo CP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng