Chú rể đường hoàng chụp ảnh cưới, dân mạng soi ngay chi tiết bất lịch sự dưới chân

Ngày 22/09/2019 15:45 PM (GMT+7)

Bức ảnh ngày cưới trông rất bình thường cho đến khi cư dân mạng nhìn xuống chân của chú rể.

Đám cưới là một trong những ngày uan trọng nhất cuộc đời mỗi người, vì vậy bất cứ ai cũng mong muốn nó diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Tuy nhiên, đôi khi cũng có những sự cố hy hữu xảy ra khiến người trong cuộc không biết hải xử lý ra sao. Mới đây, một đám cưới tại nước Anh đã rơi vào tình huống tương tự, khiến người ngoài cũng không hiểu tại sao.

Đám cưới này được môt tài khoản đăng bức ảnh lên mạng xã hội, trong đó cô dâu và chú rể đang đứng chụp ảnh lưu niệm cùng người thân, bạn bè. Cô dâu mặc một chiếc váy màu trắng gọn gàng, còn chú rể diện một bộ suit kèm nơ cổ khá lịch sự. Cả hai nhân vật chính khoác tay nhau một cách tình cảm, đứng bên một người đàn ông khác để chụp ảnh.

Chú rể đường hoàng chụp ảnh cưới, dân mạng soi ngay chi tiết bất lịch sự dưới chân - 1

Chú rể chỉ đi một bên giày, một bên không.

Những tưởng đó chỉ là một bức ảnh cưới bình thường như bao bức ảnh khác, tuy nhiên không lâu sau đó, cư dân mạng đã soi được một chi tiết hết sức khó hiểu nằm ở chân của chú rể. Trong ngày cưới của mình nhưng chú rể lại chỉ đi duy nhất một chiếc giày, chân còn lại hoàn toàn không đi giày mà chỉ xỏ một đôi tất đen. 

Ngoài ra, cư dân mạng cũng nhận thấy chiếc nơ trên cổ chú rể bị xô lệch, trông khá không đẹp mắt và bất lịch sự. Những chi tiết này đã khiến nhiều người cảm thấy vô cùng khó hiểu bởi cách ăn mặc quá luộm thuộm của chú rể trong ngày cưới của chính mình.

Người đăng tải bức ảnh này lên mạng cũng kèm theo dòng trạng thái: "Như bạn có thể thấy đấy, chiếc giày bên trái của chú rể đã bị mất". Tuy nhiên, người này lại không nói rõ ls do vì sao chú rể lại "chân giày chân không" như vậy. Ngay sau đó, bức ảnh đã nhận về hàng loạt bình luận và chia sẻ, hầu hết đều là chỉ trích  và chê bai ngoại hình của chú rể.

"Thật là một mớ hỗn độn, chẳng đâu vào đâu hết", "Khi chú rể đang xỏ giày được một chiếc thì bị bắt đứng vào chụp ảnh", "Một khởi đầu không tốt, thương cho cô dâu", "Chắc là có lý do gì khó nói chứ chẳng ai ăn mặc như vậy trong ngày cưới cả"..., cư dân mạng bình luận.

Chú rể đăng ảnh cưới, dân tình chỉ chú ý vòng ba cả mét của cô dâu và sự thật
Vòng ba quá "khủng" của cô dâu đã khiến rất nhiều người bị sốc nặng nhưng hóa ra sự thật lại không giống như vậy.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng