Bạn gái cũ ôm hôn chú rể ngay trên sân khấu, cô dâu bất lực đứng nhìn

Ngày 17/09/2019 14:00 PM (GMT+7)

Trong khi chú rể vừa ôm bạn gái cũ vừa khóc thì cô dâu lại chẳng hề hành động gì, chỉ nét mặt là thể hiện rõ tâm trạng không vui vẻ, thỉnh thoảng liếc mắt quay đi vì không muốn thấy những gì trước mắt.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao trước một đoạn clip ghi lại cảnh đám cưới vô cùng kỳ lạ. Đáng lẽ trong ngày trọng đại, cô dâu và chú rể phải là nhân vật chính nhưng đám cưới này lại trái ngược, người chiếm trọn hào quang lại là chú rể và cô bạn gái cũ của mình.

Đoạn clip được một cư dân mạng đăng tải cho thấy, đám cưới đang diễn ra bình thường, cô dâu và chú rể đang đứng trên sân khấu để tiến hành các thủ tục nghi lễ. Sau đó, một cô gái mặc chiếc váy màu trắng xanh, được cho là bạn gái cũ của chú rể, đột ngột bước lên sân khấu rồi ôm chầm lấy chú rể. 

Những tưởng chú rể sẽ ngỡ ngàng và từ chối cái ôm đó nhưng ngược lại, anh cũng nhanh chóng ôm lấy cô bạn gái cũ, bất chấp ánh nhìn bất ngờ và choáng váng của những người tham dự đám cưới. Ban đầu, chú rể còn kiềm chế cảm xúc nhưng ngay sau khi nhìn thấy bạn gái cũ khóc lóc ôm mình, anh cũng lập tức nức nở, không cần quan tâm gì mà ôm ghì cô gái, dáng vẻ trông vô cùng đau khổ như vừa mới chia tay.

Bạn gái cũ ôm hôn chú rể ngay trên sân khấu, cô dâu bất lực đứng nhìn - 1

Chú rể ôm chặt bạn gái cũ khiến cô dâu tỏ rõ sự khó chịu.

Điều đáng nói nhất chính là thái độ của cô dâu, lúc này đang đứng ngay cạnh chú rể. Thấy bạn gái cũ của chồng thể hiện tình cảm thái quá ngay trong đám cưới của mình, hơn thế nữa còn được chú rể hồn nhiên đáp lại nhưng cô dâu vẫn gần như không hành động gì, chỉ có nét mặt cô dâu thể hiện rõ sự khó chịu, ghen tuông và bối rối. Trong hoàn cảnh này, cô dâu đột nhiên trở thành người thừa.

Thỉnh thoảng, cô dâu lại liếc mắt nhìn sang chỗ khác, dường như không muốn chứng kiến cảnh tượng trước mắt. Rất may, nhờ có sự bình tĩnh và lịch sự của cô dâu nên đã không có bất cứ vụ đánh ghen nào xảy ra. Sau khi cô bạn gái cũ hôn lên má chú rể, lau nước mắt cho anh rồi rời khỏi sân khấu, đám cưới lại tiếp tục diễn ra.

Sau khi đoạn clip trên được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích chú rể cùng cô bạn gái cũ, cho rằng hành động của 2 người này là thái quá, bất lịch sự và không suy nghĩ, làm ảnh hưởng lớn tới cảm xúc của cô dâu ngay trong ngày trọng đại.

"Nếu tôi là cô dâu, chắc chắn tôi sẽ không đứng im như thế mà sẽ làm ầm lên để thiên hạ thấy rằng chú rể này tồi tệ thế nào", "Tình huống gì mà như phim thế này. Chú rể có biết suy nghĩ không vậy? Dường như anh ta còn chưa xác định rõ tình cảm của mình", "Người bất lịch sự nhất phải là cô bạn gái cũ. Dù có đau buồn khi thấy người yêu cũ đi lấy vợ thì cũng không nên thể hiện điều đó ngay tại đám cưới của người ta", "Thật thương cho cô dâu, sức chịu đựng của cô ấy lớn thật"..., cư dân mạng bình luận.

Bên cạnh đó, một số người cũng chỉ ra điểm phi lý trong đoạn clip này và cho rằng có thể có hiểu lầm gì đó: "Có thể đây chỉ là hiểu lầm. Trước đây khi tôi đang tổ chức đám cưới, anh trai tôi đã mang một bó hoa lên sân khấu tặng rồi ôm lấy tôi. Mọi người ai cũng tưởng đó là bạn trai cũ khiến tôi phải hét lên rằng tôi là em gái anh ấy".

Phù dâu ép ngực khủng khiến váy muốn bung ra, dân tình lo chú rể không giữ được nghị lực
Không biết khi nhìn thấy phù dâu trong bộ dạng này, phản ứng của cô dâu và chú rể sẽ như thế nào?
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội