Cô dâu 26 kết hôn với chú rể 62, biểu cảm của mẹ vợ khiến ai cũng ngỡ ngàng

Ngày 10/09/2019 19:40 PM (GMT+7)

Ngày con gái đi lấy chồng, người mẹ vợ không hề có biểu cảm hạnh phúc hay xúc động như thường thấy, khiến rất nhiều người ngỡ ngàng.

Ngày nay, khi mọi người được tự do yêu đương, rất nhiều cặp đôi "ông - cháu" xuất hiện với khoảng cách tuổi tác lớn khiến nhiều người cảm thấy hiếu kỳ. Mới đây, một đám cưới như thế lại xuất hiện tại Trung Quốc. Đó là hôn lễ giữa chú rể 62 tuổi với cô dâu kém mình tới 36 tuổi. Những hình ảnh và clip trong đám cưới này nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và cư dân mạng.

Một vị khách tham dự đám cưới này đã đăng tải một đoạn clip lên mạng xã hội Weibo. Trong đó, cô dâu và chú rể đang mặc váy cưới truyền thống Trung Quốc màu đỏ, bước xuống từ siêu xe Rolls Royce, cười nói vui vẻ với các quan khách. Cô dâu đầu đội vương miện vàng, trông vô cùng xinh đẹp và sang chảnh nhưng lại có cách biệt tuổi tác và ngoại hình khá lớn với chú rể.

Cô dâu 26 kết hôn với chú rể 62, biểu cảm của mẹ vợ khiến ai cũng ngỡ ngàng - 1

Chú rể 62 tuổi kết hôn với cô dâu 26 tuổi.

Tất cả mọi người đều dễ dàng nhận thấy chú rể trông giống ông của cô dâu hơn là chồng. Thậm chí, dàn phù rể bên nhà trai cũng là những người đã lớn tuổi. Tuy nhiên, chú rể trông vẫn rất tự tin và hạnh phúc, không ngừng cười nói với cô dâu và khách mời.

Trong một bức ảnh khác, chú rể 62 tuổi này đã cho thấy độ "chịu chơi" của mình khi đem nguyên một dàn gần chục chiếc xe sang Rolls Royce đi rước dâu. Có thể thấy, chú rể này là người rất giàu có và máu mặt. 

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất trong đám cưới này lại không phải khoảng cách tuổi tác hay độ giàu có của chú rể mà lại là biểu cảm trên gương mặt của người mẹ vợ. Trong một đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu và chú rể dâng trà, sau đó nhận lại quà từ bố mẹ vợ, cư dân mạng đã tinh ý nhận ra thái độ kỳ lạ của người mẹ vợ.

Cô dâu 26 kết hôn với chú rể 62, biểu cảm của mẹ vợ khiến ai cũng ngỡ ngàng - 2

Khuôn mặt lạnh tanh của mẹ vợ khiến cư dân mạng chú ý.

Khác với những người mẹ khác sẽ tỏ ra hạnh phúc và xúc động trong ngày con gái về nhà chồng, người mẹ này lại tỏ thái độ khá hờ hững và lạnh nhạt, không biểu cảm gì nhiều. Khi trao quà cho con rể còn hơn cả tuổi mình, người mẹ vợ tỏ ra khá lúng túng, thậm chí còn nhanh chóng quay mặt đi, dường như muốn ám chỉ rằng bà không hài lòng với cuộc hôn nhân này.

Trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, cư dân mạng đang bàn tán rất nhiều về đám cưới này. Một người bình luận: "Nếu không vì dàn xe sang kia và những tài sản của chú rể lớn tuổi thì liệu cô dâu có chấp nhận kết hôn với một người đáng tuổi bố mình không? Rốt cuộc chỉ là kẻ đào mỏ mà thôi".

Cô dâu 26 kết hôn với chú rể 62, biểu cảm của mẹ vợ khiến ai cũng ngỡ ngàng - 3

Dàn xe sang đắt đỏ để rươc dâu khiến dân tình choáng váng.

"Trước khi nhìn thấy dàn xe Rolls Royce kia, tôi vẫn cứ ngỡ rằng tình yêu chân thành là có thật bất chấp tuổi tác đó", "Vợ tương lai của tôi có lẽ vẫn đang học mẫu giáo", một số người khác mỉa mai.

"Có thể mẹ vợ là người biết suy nghĩ, không muốn gả con gái mình cho một người đáng tuổi bố để đổi lại cuộc sống giàu sang. Chính vì vậy nên bà ấy mới tỏ thái độ lạnh nhạt và không hài lòng ngay trong đám cưới", cư dân mạng suy đoán.

Phù dâu ép ngực khủng khiến váy muốn bung ra, dân tình lo chú rể không giữ được nghị lực
Không biết khi nhìn thấy phù dâu trong bộ dạng này, phản ứng của cô dâu và chú rể sẽ như thế nào?
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội