Chú rể Hàn Quốc tổ chức đám cưới với cô dâu 16 tuổi ở Cà Mau

Ngày 16/03/2017 08:54 AM (GMT+7)

2 ngày sau khi đến Việt Nam, chú rể người Hàn Quốc tổ chức đám cưới cùng cô dâu kém mình 18 tuổi ở Cà Mau, nhưng bị chính quyền ngăn chặn.

Ngày 15.3, chính quyền H.Đầm Dơi (Cà Mau) đã ngăn chặn đám cưới giữa cô dâu tên Hà (16 tuổi) với chủ rể người Hàn Quốc - Kim Sun Bin (34 tuổi) tại trung tâm tiệc cưới Bạch Vân, ở TT.Đầm Dơi.

Chủ tịch UBND H.Đầm Dơi - Nguyễn Chí Thuần, cho biết, sau khi nắm bắt thông tin, công an huyện xác minh gia đình cô dâu ở H.Ngọc Hiển (Cà Mau) chứ không phải tại địa phương.

Chú rể Hàn Quốc tổ chức đám cưới với cô dâu 16 tuổi ở Cà Mau - 1

Nơi dự định tổ chức lễ cưới

“Cô bé mới 16 tuổi nên chúng tôi mời các bên liên quan đến làm việc. Hiện gia đình bên gái cam kết không tổ chức đám cưới”, ông Thuần nói và cho biết tiệc cưới đã phát đi thiệp mời nhưng mọi người khi đến nơi đều ra về vì biết bị chính quyền ngăn chặn.

1 quan khách cho biết mọi người không lấy làm ngạc nhiên vì biết trước đám cưới bị can thiệp vì cô dâu chưa đủ tuổi kết hôn. “Chúng tôi dến dự tiệc vì chỗ quen biết nhưng đã lường trước không được ăn tiệc”, quan khách nói.

Công an cho biết, cô dâu được người chị bà con có chồng sinh sống ở Hàn Quốc giới thiệu cho Kim Sun Bin xin cưới. Anh này vừa đến Việt Nam 2 ngày trước.

Theo Hàm Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự