Chú rể Quảng Ninh hủy tiệc cưới ngay "phút 89", gấp rút đón dâu vì dịch COVID-19

NGỌC HÀ - Ngày 28/01/2021 14:45 PM (GMT+7)

Dù không thể tổ chức tiệc cưới trong nhà hàng như dự tính ban đầu, song Đức Giang không hề cảm thấy buồn bã hay lo lắng.

Sáng nay (28/1), UBND tỉnh Quảng Ninh đã áp dụng nghiêm một số biện pháp để phòng chống dịch COVID-19 như: tạm dừng các hội nghị, hội thảo, sự kiện, dịch vụ văn hóa, thể thao, vui chơi giải trí trên địa bàn. Hạn chế tối đa tập trung đông người, nhất là nhà hàng, quán ăn, các quán cà phê, giải khát, bếp ăn tập trung...

Thực hiện nghiêm chỉ đạo trên, rất nhiều nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi… trên địa bàn các thành phố Cẩm Phả, Hạ Long, Vân Đồn… đã đóng cửa, dừng hoạt động để chung tay góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Cũng trong sáng nay, mạng xã hội lan truyền câu chuyện một nam thanh niên ở Cẩm Phả phải dừng đãi tiệc cưới của mình gây xôn xao. Cụ thể, Đức Giang chia sẻ trong một nhóm kín: “Tớ có tí trút giận là hôm nay, tớ cưới và tỉnh Quảng Ninh có trường hợp nhiễm COVID-19, cấm tất cả hoạt động tại nhà hàng. Họ báo hủy cỗ cưới ngay trong ngày.

Danh hiệu của chú rể nhọ nhất năm ngoài tớ ra thì chẳng có ai xứng đáng hơn. Mong Quảng Ninh sớm hết dịch để tớ tiếp tục tổ chức lại đám cưới ngoài nhà hàng”.

Chú rể Quảng Ninh hủy tiệc cưới ngay amp;#34;phút 89amp;#34;, gấp rút đón dâu vì dịch COVID-19 - 1

Gia đình Đức Giang đã dựng rạp cưới từ hôm qua.

Chú rể Quảng Ninh hủy tiệc cưới ngay amp;#34;phút 89amp;#34;, gấp rút đón dâu vì dịch COVID-19 - 2

Cửa cổng được dán chữ hỷ.

Liên hệ với Đức Giang, anh cho biết: “Mọi thứ diễn ra nhanh quá nên mình và gia đình không kịp trở tay. Sáng nay, phía nhà hàng thông báo đóng cửa để phòng chống dịch nên gia đình mình cũng đồng ý rồi nhanh chóng thông báo với họ hàng và bạn bè. Hiện mình chuẩn bị đón dâu cho kịp, tránh trường hợp UBND tỉnh có lệnh giãn cách xã hội”.

Dù không thể tổ chức tiệc cưới trong nhà hàng như dự tính ban đầu, song Đức Giang không hề cảm thấy buồn bã hay lo lắng. Anh cho rằng, cỗ không ăn vẫn còn đó nên tự tin đợi dịch đi qua rồi ăn mừng sau.

Đức Giang cho biết thêm, gia đình anh đã dựng rạp cưới từ hôm qua, còn giường cưới được trang trí trong sáng nay, chỉ chờ đợi cô dâu về nhà làm lễ rồi “động phòng”.

Chú rể Quảng Ninh hủy tiệc cưới ngay amp;#34;phút 89amp;#34;, gấp rút đón dâu vì dịch COVID-19 - 3

Chú rể chuẩn bị lên xe rước dâu.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện hủy tiệc cưới ngay trong ngày cưới do dịch COVID-19 của chàng trai Đức Giang đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều gửi lời chia buồn, động viên và chúc phúc đến vợ chồng anh.

Nickname Phú Ngọc bày tỏ: “Chia buồn với bạn. Khách sạn mình làm nay cũng nhận được công văn đóng cửa. Sáng các sếp vừa gọi điện cho khách báo hủy hết. Chúng mình cùng nhau hi sinh một chút để được bình yên, đón cái Tết vui. Chúc mừng hai vợ chồng bạn nhé”.

“Chia buồn cho ông và chúc mừng cho tôi. Từ đầu năm, hai gia đình lo ngay ngáy dịch bùng phải hủy. May sao vừa cưới tháng trước xong. Mà tôi nghĩ hoãn cưới ông lại sướng thêm vài tháng sống độc thân. Cố lên nhé”, thành viên Tú Trung bình luận.

Chú rể Quảng Ninh hủy tiệc cưới ngay amp;#34;phút 89amp;#34;, gấp rút đón dâu vì dịch COVID-19 - 4

Phòng cưới được trang trí.

Chú rể Quảng Ninh hủy tiệc cưới ngay amp;#34;phút 89amp;#34;, gấp rút đón dâu vì dịch COVID-19 - 5

Còn đây là phòng khách nhà chú rể.

“Bạn ấy chỉ hoãn tiệc cưới đãi khách thôi, chứ có hoãn cưới đâu mọi người ơi. Hôm nay vẫn chưa có chỉ đạo giãn cách xã hội thì bạn ấy và gia đình vẫn có thể sang nhà gái đón dâu về nhà mình mà. Tôi nghĩ cỗ cưới đặt không ăn lúc này thì lúc khác, vì thế không ảnh hưởng gì đến gia đình bạn ấy đâu, chỉ nhà ngày vui không được vui nhiều. Chúc hai bạn hạnh phúc và sớm sinh quý tử nhé”, bạn Thanh Hương chia sẻ.

“Đây có lẽ là một kỉ niệm ấn tượng không bao giờ quên được của vợ chồng bạn ấy. Chúng ta hãy cùng nhau chung phòng chống dịch COVID-19 để Tết này được vui vẻ”, thành viên Ngọc Anh nói.

Không riêng Đức Giang, khá nhiều đám cưới diễn ra tại Quảng Ninh trong ngày hôm nay phải hoãn lại. Thậm chí, có gia đình đi từ Hải Phòng sang Quảng Ninh đón dâu cũng phải quay về khi đến địa phận Quảng Ninh.

Hà Nội: Chốt chặn, cách ly nhà riêng bác sĩ của bệnh viện liên quan tới ca bệnh 1553
Lực lượng chức năng đã chốt chặn, cách ly nhà riêng của bác sĩ trở về từ Quảng Ninh, nơi ca bệnh số 1553 từng đến khám và điều trị.
NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h