Vợ bỏ nhà đi, chồng treo cổ con gái 3 tuổi rồi livestream để níu kéo vợ quay về

Khánh Hằng - Ngày 10/11/2021 11:00 AM (GMT+7)

Bé gái vừa khóc vừa kêu lên rằng mình không thể thở được, trong khi ông bố lạnh lùng nói: "Đừng sợ. Chúng ta hãy đi cùng nhau. Chỉ 2 chúng ta thôi".

Theo tờ Bangkok Post đưa tin, một người đàn ông Thái Lan đã bị bắt giữ và bị cáo buộc tội cố ý giết người sau khi anh ta livestream cảnh đang treo cổ cô con gái 3 tuổi của mình lên mạng xã hội Facebook, trung tướng Pol Lt Gen Samran Nualma - Ủy viên Cục cảnh sát Metropolitan Police Bureau cho biết hôm 8/11 vừa qua.

Trung tướng Pol Lt Gen Samran Nualma tiết lộ danh tính nghi phạm là Niran Sakulrak, 39 tuổi, đã bị bắt giữ hôm 7/11 tại huyện Muang, tỉnh Buri Ram, sau khi cảnh sát chặn chiếc xe mà anh ta và con gái đang đi. Sau đó, Niran Sakulrak đã bị đưa đến trụ sở cảnh sát ở thủ đô Bangkok để thẩm vấn. Trong khi đó, bé gái 3 tuổi được các nhân viên của Bộ Phát triển Xã hội và An ninh Con người chăm sóc.

Vợ bỏ nhà đi, chồng treo cổ con gái 3 tuổi rồi livestream để níu kéo vợ quay về - 1

Được biết, vào ngày 7/10, người đàn ông Niran Sakulrak đã phát một đoạn livestream trên trang Facebook cá nhân của mình, cho thấy hình ảnh anh ta đang quấn một sợi dây thừng quanh cổ của cô con gái 3 tuổi tại một ngôi nhà ở khu Bang Mod, thành phố Bangkok.

Bị dây thừng siết cổ, bé gái 3 tuổi gào khóc trong đau đớn và nói với bố rằng mình không thể thở được. Thấy vậy, Niran không hề giải cứu con, vẫn bình tĩnh nói: "Đừng sợ. Chúng ta hãy đi cùng nhau. Chỉ 2 chúng ta thôi".

Đoạn video bố treo cổ con gái gây sốc này đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và được cảnh sát Bangkok chú ý. Cảnh sát lập tức cử người đến nhà anh Niran nhưng không có ai ở đó. Tại đây, cảnh sát cũng tìm được một đoạn dây thừng giống hệt với sợi dây mà Niran đã dùng để treo cổ con gái mình trong đoạn video.

Sau đó, những người hàng xóm cũng tiết lộ với cảnh sát rằng Niran đã làm điều tương tự với cô con gái 3 tuổi của mình vài lần trước đây. Mục đích của Niran là để níu kéo người vợ của mình sau khi cô ấy bỏ nhà ra đi. Sau khi đăng tải đoạn video này, Niran đã lái xe cùng con gái đi gặp họ hàng ở tỉnh Surin.

Vợ bỏ nhà đi, chồng treo cổ con gái 3 tuổi rồi livestream để níu kéo vợ quay về - 2

Cảnh sát lập tức cử một đội đuổi theo Niran. Với sự hỗ trợ của cảnh sát giao thông và cảnh sát tỉnh Buri Ram, cảnh sát Bangkok đã bắt giữ được Niran khi anh ta đang đi cùng con gái. Sau đó, người vợ của Niran, tức mẹ của bé gái 3 tuổi trên là cô Pakakaew, 29 tuổi cũng được đưa tới đồn cảnh sát Bangkok để lấy lời khai.

Cô Pakakaew khai với cảnh sát rằng cô đã bỏ nhà ra đi từ 2 tháng trước. Người phụ nữ này tố cáo rằng sau khi cô rời nhà, người chồng Niran đã dùng nhiều cách để làm tổn thương cô con gái 3 tuổi với mục đích cố gắng ép buộc cô quay về bên anh ta. Tuy nhiên, cô Pakakaew từ chối quay về. Cô cũng phủ nhận chuyện bản thân đã có "người thứ 3" nên mới rời bỏ chồng con. Cô Pakakaew cho biết thêm rằng trong khoảng thời gian chung sống với anh Niran, cô đã nhiều lần bị anh ta bạo hành, đánh đập.

Hiện tại, Niran Sakulrak đang bị cảnh sát Bangkok tạm giam để phục vụ điều tra. Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ, giải quyết.

Ông ngoại 51 tuổi dùng nước vâng lời để dụ dỗ trăm gái trẻ, nạn nhân sốc nặng khi tỉnh
Sau khi uống cốc nước mà người đàn ông này đưa, cô gái bắt đầu trở nên hưng phấn, sau đó ngất đi, đến lúc tỉnh dậy thì hoàn toàn không nhớ được gì.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h