Chú rể tới đón dâu làm sập cả nhà bố mẹ vợ, dân mạng đùa: "Tình yêu quá nặng"

Khánh Hằng - Ngày 28/01/2021 19:20 PM (GMT+7)

Đang đứng trước cửa phòng cô dâu để chuẩn bị đón dâu, chú rể cùng người thân và bạn bè của mình đã vô tình làm sập cả gian nhà trên tầng 2 của bố mẹ vợ.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người, tuy nhiên đám cưới nào cũng có rất nhiều việc phải lo, do đó không thể tránh khỏi những sai sót hoặc sự cố không đáng có. Mới đây, một đám cưới diễn ra tại Trung Quốc đã gặp phải sự cố dở khóc dở cười, khi nhà trai đến đón dâu nhưng làm sập cả nhà của nhà gái.

Đám cưới này được tổ chức hôm 26/1 vừa qua tại thành phố Đồng Nhân, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Theo phong tục truyền thống, chú rể sẽ phải vào tận cửa phòng của cô dâu, trải qua một số thử thách nho nhỏ, ví dụ như chơi trò chơi, uống rượu hoặc đưa bao lì xì, thì mới được mở cửa đón dâu.

Mọi chuyện ban đầu vẫn bình thường cho đến khi chú rể cùng khá đông người thân, bạn bè của mình đi lên tầng 2 nhà cô dâu, chuẩn bị đón dâu. Bất ngờ, sàn nhà tầng 2 đổ sập xuống, khiến chú rể và tất cả mọi người đang đứng ở trên bị rơi xuống tầng 1. Trong khi đó, cô dâu và vài người bạn thân đang ngồi trên giường ở góc nhà tầng 2, may mắn phần này lại không bị sập.

Chú rể tới đón dâu làm sập cả nhà bố mẹ vợ, dân mạng đùa: amp;#34;Tình yêu quá nặngamp;#34; - 1

Thì ra, sàn nhà trên tầng 2 của nhà cô dâu được làm bằng gỗ, đã thi công nhiều năm nên trông khá cũ kỹ và xập xệ. Bình thường, chỉ có vài người trong gia đình cô dâu sinh sống nên sàn nhà này vẫn trụ được.

Tuy nhiên trong ngày cưới, không chỉ chú rể mà còn rất nhiều người thân và bạn bè của 2 bên gia đình cũng đi theo để chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi. Ước tính, có khoảng 20 đến 30 người cùng đứng trên sàn nhà này một lúc, lực rất nặng khiến nó không thể chịu được nên mới sập xuống.

Trong clip được một người thân ghi lại, chú rể cùng rất nhiều người bị ngã xuống tầng 1, xung quanh là những ván gỗ ngổn ngang, cô dâu ngồi phía trên tuy không bị thương nhưng vô cùng lo lắng. Tất cả mọi người đều bất ngờ và hoảng loạn trước tình huống này nhưng may mắn không có ai bị thương nặng, do đó mọi người nhanh chóng trấn an và bình tĩnh lại. Sau đó, đám cưới này vẫn được tổ chức như bình thường.

Chú rể tới đón dâu làm sập cả nhà bố mẹ vợ, dân mạng đùa: amp;#34;Tình yêu quá nặngamp;#34; - 2

Sau khi những hình ảnh về đám cưới này được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc và nhận về nhiều bình luận vô cùng hài hước:

"Tình yêu của chú rể quá nặng, đến mức sập cả nhà cô dâu".

"Vậy là bố mẹ cô dâu có cơ hội xây nhà mới rồi đó".

"Cuộc hôn nhân kinh thiên động địa theo đúng nghĩa đen, chắc chắn cô dâu chú rể không bao giờ quên được ngày cưới của mình".

"Nhà cửa hỏng thì vẫn sửa được, quan trọng là con người không sao"...

Cô dâu ngồi lì trong xe hoa đếm tiền, thái độ của chú rể gây bão MXH
Đã đến cửa nhà trai nhưng cô dâu vẫn ngồi lì trên xe hoa, chưa chịu xuống, hóa ra là đang mải đếm tiền.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h