Say rượu nên nhầm người bên cạnh là vợ, phù rể sàm sỡ cô dâu ngay đêm tân hôn

Khánh Hằng - Ngày 28/01/2021 11:00 AM (GMT+7)

Phù rể biện hộ rằng khi đó mình đang say rượu, nhầm tưởng người bên cạnh là vợ mình, do đó mới có hành động quá trớn với vợ của bạn.

Một phù rể người Singapore đang bị xét xử với cáo buộc lạm dụng và tấn công tình dục cô dâu của bạn mình ngay trong đêm tân hôn.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại một khách sạn ở Singapore vào năm 2016 và mới đây được đưa ra xét xử. Người đàn ông 40 tuổi, không được nêu tên để bảo vệ danh tính nạn nhân, đã xâm hại một cô dâu 37 tuổi, vợ của bạn thân mình. Người đàn ông bị cáo buộc đã luồn tay vào dưới đồ ngủ của nạn nhân, sờ ngực và đụng chạm vào "phần dưới" của cô.

Theo thông tin từ tòa án, người đàn ông nhận lời làm phù rể cho đám cưới của bạn thân. Sau bữa tiệc tối hôm đó, một số phù dâu và phù rể đã cùng cô dâu, chú rể tiếp tục uống rượu trong phòng tân hôn. Tuy nhiên, do cô dâu không muốn uống rượu nên đã chuẩn bị để đi ngủ.

Say rượu nên nhầm người bên cạnh là vợ, phù rể sàm sỡ cô dâu ngay đêm tân hôn - 1

Cô dâu bị phù rể sàm sỡ ngay trong đêm tân hôn (Ảnh minh họa)

Chú rể nói với tòa án rằng anh đã thấy phù rể hơi say và ngủ gục trên ghế sofa, còn bản thân chú rể cũng đã rất say. Một lúc sau, cô dâu đột nhiên tới đánh thức chú rể, nói rằng cô đã bị phù rể quấy rối bằng cách sờ soạng vòng một và "phần dưới" của cô.

Quá tức giận, chú rể lập tức đuổi phù rể ra khỏi phòng mình. Ngay ngày hôm sau, cô dâu và chú rể đã nộp đơn tố cáo lên đồn cảnh sát địa phương.

Trong phiên tòa xét xử hồi tháng 3/2020, một phù dâu cũng từng tham dự đám cưới trên kể rằng, cô đã nhìn thấy phù rể trên tỏ ra thân thiện quá mức khi ngồi cùng sofa với một cô phù dâu khác. Vì không hài lòng, cô phù dâu lập tức giữ khoảng cách với phù rể. Sau đó, các phù dâu đã tới một căn phòng khác để nghỉ ngơi.

Sau đó, cô phù dâu từng ngồi cùng ghế với phù rể trên đã làm chứng rằng tuy anh ta uống khá nhiều rượu nhưng không có dấu hiệu say xỉn bởi anh ta vẫn nói chuyện bình thường và rõ ràng. Cô đã ở phòng tân hôn đến khoảng 3h sáng, sau đó rời đi cùng một số phù dâu và phù rể khác. Khi đó, họ thấy bị cáo vẫn đang ngủ trên ghế sofa.

Tuy nhiên, bị cáo lại đưa ra lời biện luận khá vô lý. Anh này nói rằng mình đã quá say vì uống nhiều rượu, do đó không có nhận thức rõ ràng về những thứ xung quanh. Khi lờ mờ tỉnh dậy và thấy cô dâu của bạn bên cạnh, anh ta tưởng nhầm đó là vợ mình nên mới bắt đầu sờ soạng lên người cô. Ngay sau khi cô dâu nhận ra và hét lên, anh ta mới phát hiện sự thật và lập tức xin lỗi rối rít. Sau đó, vợ của bị cáo cũng xuất hiện tại tòa án để làm chứng cho chồng mình.

Hiện tại, vụ việc này vẫn đang được tòa án Singapore tiến hành xét xử.

4 phù dâu mặc hớ hênh khoe thân táo bạo, dân mạng nghĩ ngay đến thái độ của chú rể
Là nhân vật phụ của đám cưới nhưng cách ăn mặc lại nổi bật hơn cả cô dâu, những phù dâu này đã nhận về nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự