Chủ shop đè nữ sinh cắt tóc, làm nhục vì nghi trộm váy 160.000 đồng, CĐM phản ứng dữ dội

H.G - Ngày 04/12/2021 00:11 AM (GMT+7)

Cộng đồng mạng đang dậy sóng với đoạn video ghi lại cảnh một chủ shop thời trang ở Thanh Hóa có hành vi đánh đập, cắt tóc, làm nhục một nữ sinh được cho là đã ăn cắp chiếc váy trị giá 160.000 đồng tại cửa hàng.

Trong đoạn video lan truyền trên mạng, môt cô bé đang khóc lóc van xin được tha lỗi, quỳ rạp dưới chân một người phụ nữ được cho là chủ cửa hàng quần áo. Cô bé này sợ bị lộ mặt nên đã dùng mũ bảo hiểm che lại, cho dù liên tục bị đánh, đạp vào người vẫn nhất quyết không buông tay.

Những lời mắng chửi không ngừng được tuôn ra, nhiều người vây quanh cô bé trộm đồ với mục đích quay rõ mặt để đưa lên mạng xã hội. Nhóm người này hành động một lúc lâu vẫn không có dấu hiệu dừng lại, người phụ nữ váy đen còn lấy kéo cắt tóc và cắt quai nón bảo hiểm, thậm chí còn vén áo cô bé lên để cắt.

Hình ảnh được cắt ra từ video gây xôn xao trên mạng xã hội

Hình ảnh được cắt ra từ video gây xôn xao trên mạng xã hội 

Tuy sự việc đã xảy ra vào ngày 27/11, nhưng đến chiều ngày 3/12 mới được lan truyền rộng rãi. Được biết câu chuyện này diễn ra tại một cửa hàng thời trang tại TP Thanh Hóa. Cô bé trong đoạn video được cho là đã có hành vi lấy cắp chiếc chân váy trị giá 160.000 đồng và bị phát hiện, sau đó bị nhóm người trên hành hung, làm nhục.

Cô bé liên tục van xin tha thứ

Cô bé liên tục van xin tha thứ

"Em biết lỗi rồi, chị tha cho em", cô bé không ngừng nài nỉ, van xin được tha thứ. Sau đó, người bảo vệ cũng đi tiến đến bế cô bé đứng dậy để lộ mặt nhưng không được. Sự việc tạm dừng khi một người đàn ông khác đề nghị hai bên bình tĩnh, đi ra ngoài để nói chuyện. 

Ngay sau đó, chủ shop đã có hành động khiến nhiều người phẫn nộ. Người này đăng bài bóc phốt đính kèm đoạn tin nhắn xin lỗi cùng hình ảnh quỳ xin tha thứ của cô bé. Ai nấy đều lên tiếng bức xúc vì đây là hình ảnh quá nhạy cảm, hành động này của chủ shop cũng có dấu hiệu vi phạm pháp luật vì hành hung người khác. 

Câu chuyện còn đi kèm tình tiết gây sốc khác, đó là sau khi phát hiện và đánh đập cô bé trên, chủ shop đã yêu cầu bồi thường 15 - 30 triệu đồng, nếu không sẽ đưa lên công an. "Khi nào khắc phục hậu quả xong tao nói tiếp. 15 hay 30 triệu tuỳ mi xử lý. 2 hôm nữa không khắc phục tau cho mi lên công an cho mi chừa cái thói 6 ngón đi".

Cuối cùng, danh tính của chủ shop và địa chỉ cửa hàng đã bị nhiều người tìm ra. Những cơn thịnh nộ, những lời bình luận chỉ trích nặng nề không ngừng được để lại trên trang cá nhân và trang bán hàng của người phụ nữ có hành vi đánh đập cô bé.

Tài khoản Quỳnh Nga viết: "Ăn trộm thì báo công an chứ chị có quyền gì mà đánh bé thế hả chị. Cũng chẳng ai phạt tới 15-30 triệu đồng chỉ vì lấy một chiếc váy 160.000 đồng. Bé sai không ai bênh cả nhưng làm như chị còn sai hơn. Chị không thấy cắn rứt lương tâm à chị, chị lớn mà làm mấy cái trò không ai ngửi nổi". 

img srchttps://cdn.eva.vn/upload/4-2021/images/2021-12-03/an-trom-vay-160k-co-be-bi-chu-shop-cat-toc-bat-den-bu-15-trieu-h--nh-777-1638548323-359-width536height623.jpg /

Một bạn khác cũng bức xúc không kém, để lại bình luận trên trang facebook chủ shop: "Mình cố gắng mở to mắt ra để đọc bình luận của mọi người xem có giống với suy nghĩ của mình hay không. Có tiền mua sắc đẹp mà không biết tu dưỡng nhân cách thì để mọi người dạy miễn phí cho một ít. Một đám người bu vào đánh đập, cắt tóc, cắt áo một đứa trẻ con chỉ vì chiếc váy 160.000, thử hỏi nhân cách ở đây mà lại làm như thế? Đã là con người với nhau sao có thể dã man như thế cơ chứ? Còn nhỏ thì có thể dạy bảo hoặc đưa về cho cha mẹ dạy lại chứ sao có thể nhẫn tâm đánh đập một đứa trẻ như này".

Chủ shop đè nữ sinh cắt tóc, làm nhục vì nghi trộm váy 160.000 đồng, CĐM phản ứng dữ dội - 4

Sự việc thu hút nhiều người quan tâm theo dõi. 

Chủ shop đè nữ sinh cắt tóc, làm nhục vì nghi trộm váy 160.000 đồng, CĐM phản ứng dữ dội - 5

Đến tối 3/12, đã có rất đông người dân kéo đến trước cửa hàng quần áo này để theo dõi tình hình. Một số người dân sống gần khu vực cửa hàng trên cho biết cơ quan chức năng đã vào cuộc xử lý. 

Cũng trong tối 3/12, một đoạn tin nhắn được cho là của bé gái bị chủ shop đánh chửi gửi lời cảm ơn người đã lên tiếng bênh vực mình.

Cũng trong tối 3/12, một đoạn tin nhắn được cho là của bé gái bị chủ shop đánh chửi gửi lời cảm ơn người đã lên tiếng bênh vực mình. 

Thông tin về những diễn biến của vụ việc sẽ được tiếp tục cập nhật.

Chủ shop ở Thanh Hóa hành hung nữ sinh từng đăng status nhận mình hiền lành, dịu dàng bên trong
Vụ việc một chủ shop ở Thanh Hóa đánh đập dã man cô gái trẻ bị nghi có hành vi ăn trộm vẫn đang nhận được sự quan tâm sát sao từ cộng đồng mạng.

Tin tức 24h

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nữ sinh trộm váy ở Thanh Hóa