Chấn động: Nữ sinh cấp 2 bị 69 sinh viên cưỡng hiếp tập thể hơn 100 lần trong 9 tháng

Khánh Hằng - Ngày 02/12/2021 12:00 PM (GMT+7)

Nữ sinh cấp 2 này đã bị dụ dỗ và trở thành nô lệ tình dục của nhóm nam sinh viên suốt 9 tháng trời.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, vào hôm 29/11 vừa qua, đội điều tra tội phạm quốc tế của Cơ quan Cảnh sát Gangwon, thuộc tỉnh Gangwon, Hàn Quốc, đã bắt giữ 69 nam sinh viên người nước ngoài thuộc Đại học Kyungdong với tội danh hiếp dâm. Vụ án càng trở nên tồi tệ hơn khi nạn nhân là một nữ sinh cấp 2, trong độ tuổi vị thành niên.

Theo thông tin từ cảnh sát, nữ sinh này được gọi tắt là A, dưới 16 tuổi, đang học tại một trường cấp 2 gần Đại học Kyungdong. Kể từ tháng 12 năm ngoái, một nhóm nam sinh viên nước ngoài đang du học tại Hàn Quốc đã tiếp cận A thông qua mạng xã hội.

Ban đầu, nhóm nam sinh viên này dụ dỗ A bằng cách nói chuyện ngọt ngào, tâm sự ngày đêm, thậm chí còn đề nghị mua đồ ăn, quà cáp cho A để lấy lòng. Sau đó, chúng bắt đầu đe dọa bằng cả lời nói lẫn vũ lực để ép A quan hệ tình dục với chúng, "trả công" cho những món quà đã mua. Khi đã đạt được mục đích, nhóm nam sinh viên này tiếp tục giới thiệu và "chia sẻ" với nhiều người khác để cùng cưỡng hiếp tập thể nạn nhân. Theo cảnh sát, tất cả nhóm nam sinh viên này đều biết rõ A còn đang trong độ tuổi vị thành niên.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Kể từ tháng 12 năm ngoái, A đã bị nhóm nam sinh viên cưỡng hiếp hơn 100 lần, bị lạm dụng dã man và coi như nô lệ tình dục. Đau đớn và sợ hãi nhưng A không dám kể chuyện này cho bất cứ ai vì quá hoảng loạn.

Cho tới tận tháng 8 năm nay, khi A quá sợ hãi và không biết làm thế nào nên đã tham khảo ý kiến của giáo viên chủ nhiệm ở trường, vụ việc mới được phanh phui. Dựa trên lời khai của A, cảnh sát đã xác định và bắt giữ các nghi phạm.

Theo truyền thông Hàn Quốc, hầu hết trong số 69 nghi phạm đều có quốc tịch Bangladesh và Nepal. 30 sinh viên trong số này đang sống ngay trong ký túc xá của trường, một số người khác đã tốt nghiệp đại học và trở về quê nhà. Tất cả những nghi phạm này hiện đã bị cơ quan cảnh sát Hàn Quốc cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra.

Tới ngày 30/11, đại diện trường Đại học Kyungdong đã lên tiếng trước vụ việc này: "Mặc dù đây là vấn đề gây ra bởi các cá nhân nhưng nhà trường cũng cảm thấy có một phần trách nhiệm trong việc giáo dục và quản lý sinh viên của mình".

Vụ việc này hiện đang gây chấn động dư luận Hàn Quốc và được báo chí, truyền thông theo dõi sát sao. Vào ngày 1/12, một bản kiến nghị đã được gửi tới Nhà Xanh với tiêu đề: "Đề nghị công khai danh tính của 69 sinh viên nước ngoài đã cưỡng hiếp tập thể nữ sinh cấp 2". Nội dung trong bản kiến nghị cũng đề cập đến việc yêu cầu xử lý thật nghiêm các nghi phạm để trả lại công bằng cho nạn nhân. Chỉ trong vòng 1 ngày, tính tới sáng ngày 2/12, bản kiến nghị này đã nhận được hơn 10.000 chữ ký của công chúng.

Bác sĩ quan hệ với bệnh nhân để chữa bệnh tình dục, biện minh: Tôi có kháng thể
Bị bắt trong tình trạng bán khỏa thân, bác sĩ này vẫn khẳng định mình đã chữa khỏi cho hàng trăm phụ nữ bằng "phương pháp đặc biệt" của mình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự