Chủ shop quần áo bắt quả tang cô gái xinh xắn trộm đồ: Thái độ kẻ trộm gây phẫn nộ

H.A - Ngày 25/12/2021 16:29 PM (GMT+7)

Bị bắt quả tang trộm đồ trong shop quần áo nhưng cô gái vẫn rất dửng dưng, thậm chí tươi cười nói: "Các chị có bắt đền hay gì thì em cũng phải xin lỗi các chị trước".

Mới đây, trên trang cá nhân X.T.Đ được cho là chủ một cửa hàng quần áo tại gần khu công nghiệp Bá Thiện 1, Bá Hiến, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc đã phát sóng livestream cảnh “bắt tại trận” một cô gái xinh xắn được cho là có hành vi trộm cắp tài sản của shop.

Cô gái trong đoạn livestream xinh xắn và khá ăn diện.

Cô gái trong đoạn livestream xinh xắn và khá ăn diện.

Cụ thể, mở đầu đoạn video, chủ shop đã không ngừng lên tiếng mắng nhiếc cô gái mặc áo khoác vàng, gương mặt rất xinh xắn và ăn diện với mái tóc uốn nhuộm, sơn móng tay, sử dụng túi xách và điện thoại di động xịn. 

Qua lời to tiếng của cô chủ shop, có thể thấy được không chỉ một mà nhiều lần cô gái đã trộm cắp đồ đạc trong cửa hàng quần áo này. Sau khi quan sát nhiều ngày, chủ cửa hàng đã bắt quả tang cô gái đang có hành vi xấu nên tra khảo và bắt kẻ trộm phải tháo khẩu trang quay clip phơi bày lên mạng xã hội.

Trong clip, chủ cửa hàng cho biết dù rất tức giận nhưng cô vẫn giữ bình tĩnh không động tay, động chân với cô gái trẻ kia mà chỉ to tiếng bức xúc: "Mày vào tận cửa nhà tao, tao mất ăn mất ngủ mấy hôm để canh mày, tao không đánh mày, không động chạm đến mày, tao vứt khẩu trang ra ngoài đấy. Mày nói gì đi. Không ai dám động vào mày. Tao thấy mặt mày không hề ăn năn hối cải, cũng không hề muốn xin lỗi người ta".

Camera ghi lại cảnh cô gái “tác nghiệp” vào ngày hôm trước.

Camera ghi lại cảnh cô gái “tác nghiệp” vào ngày hôm trước.

Tiếp theo đó, cô gái này cũng lên tiếng thanh minh: "Chị cho em được nói, bây giờ em nhận đây này, em nhận là hôm qua lấy của nhà chị một cái áo, lấy của nhà chị bên này 1 cái quần”. Sau đó, một người khác cũng có mặt tại đó đã dọa: “Chị sẽ check camera nên em khai cho đúng, em khai mà sai thì sao?”. Cô gái lúc này mới vội vàng trình bày: “Em lấy thêm thỏi son, còn một số món khác em để lại chưa kịp lấy". 

Tuy bị tra hỏi nhưng thái độ của cô gái trẻ vẫn rất dửng dưng trước những lời buộc tội của chủ shop quần áo, thậm chí tươi cười nói: "Các chị có bắt đền hay gì thì em cũng phải xin lỗi các chị trước. Em làm thế là sai". Ngay cả khi chủ cửa hàng hỏi: “Em bị bắt như thế này mấy lần rồi?”, cô gái suy nghĩ một lúc lâu rồi đáp: “Lần đầu tiên”, tuy nhiên lại bị chủ shop vạch trần đã từng lấy một chiếc chân váy và một cái áo ở shop P.T khác. 

Ngay bên dưới đoạn livestream, nhiều cư dân mạng tỏ ra khó hiểu trước thái độ của cô gái trẻ. "Trông xinh xắn thế này mà lại đi ăn trộm là sao, lướt qua trang cá nhân còn thấy xây dựng hình ảnh trong sáng ngây thơ, thật không hiểu nổi", tài khoản Mi Nguyễn bình luận. 

"Rõ là xinh gái, ăn mặc cũng sang chảnh thế mà lại táy máy tay chân. Nếu mà không bị bắt thì chắc chắn sẽ còn tái diễn ở nhiều nơi nữa. Phải đưa lên phường để có biện pháp răn đe, giáo dục", Nguyễn Hoa bức xúc. 

Chủ shop quần áo bắt quả tang cô gái xinh xắn trộm đồ: Thái độ kẻ trộm gây phẫn nộ - 3

Cộng đồng mạng có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh cách hành xử của chủ shop

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến không đồng tình với việc chủ shop lột khẩu trang của cô gái, quay clip bêu rếu lên mạng xã hội như thế này. "Nếu đã nói giải quyết tình cảm thì không nên quay clip rồi đăng lên MXH như thế này, nhỡ em gái thấy xấu hổ rồi nghĩ quẩn thì lại khổ. Còn nếu không thể giải quyết tình cảm thì báo công an phường giải quyết", Bình Trần góp ý.

Hiện tại, X.T.Đ đã khóa chức năng bình luận bên dưới đoạn video nhưng lượt chia sẻ vẫn tăng lên. Trên nhiều diễn đàn, CĐM cũng bàn tán xôn xao về vụ việc này.

Được biết, cô gái trong clip có tên V.T, sinh năm 2002 và sống tại Vĩnh Phúc. Hành vi trộm quần áo của V.T đã diễn ra vài lần, chủ shop nghi ngờ khi thấy có nhiều túi đồ chưa thanh toán ở trong cửa hàng. Sau khi cô gái đến shop lần thứ 2 thì bị để ý và bắt tại trận. Sau sự việc, chủ cửa hàng quần áo đã yêu cầu người thân của cô gái đến giải quyết và trả đủ số tiền đồ bị trộm. 

Tin tức 24h: Nữ sinh bị làm nhục, vợ chồng chủ shop quần áo được miễn tội khi nào?
Theo quy định của pháp luật hiện hành, nếu nạn nhân không muốn xử lý những đối tượng đã làm nhục mình thì có quyền rút đơn và vụ án phải được đình...

Tin tức 24h

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h