Đang nằm khỏa thân trong phòng khách sạn thì người lạ xông vào, cô gái gặp sự cố nhớ đời

Ngày 27/05/2020 19:27 PM (GMT+7)

Vốn tin rằng căn phòng đã được khóa trái, cô gái thoải mái không mặc đồ vì chỉ có một mình, nào ngờ lại gặp sự cố nhớ đời.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại một khách sạn ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Vào ngày 30/11/2019, cô Li đã tới thành phố này để công tác và gặp gỡ vài người quen nên phải thuê khách sạn lưu trú trong vài ngày. Cô gái không thể ngờ rằng ngay tại đây, cô lại gặp một sự cố.

Tối hôm đó, cô Li nhận khóa phòng và bước vào văn phòng có ghi biển số 2302. Sau khi tắm xong, cô Li lên giường nằm xem điện thoại, định bụng sẽ trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội một lúc rồi mới đi nghỉ ngơi. Do căn phòng đã được khóa trái bằng thẻ từ, cô Li cũng thoải mái không mặc đồ khi đi lại trong phòng vì chỉ có một mình.

Nào ngờ khi cô Li đang nằm trên giường, cánh cửa phòng khách sạn đột nhiên mở ra. Ban đầu khi nghe thấy tiếng động mở cửa, cô Li tưởng rằng đó là âm thanh phát ra từ phòng bên cạnh nên không để tâm gì. Ngay sau đó, cô sốc nặng khi thấy một người đàn ông lạ mặt bước vào phòng mình, nhìn chằm chằm vào thân thể cô. Quá bất ngờ, ngại ngùng và bối rối, cô Li lập tức vơ vội tấm chăn để quấn lên người.

Đang nằm khỏa thân trong phòng khách sạn thì người lạ xông vào, cô gái gặp sự cố nhớ đời - 1

Cô Li tỏ ra vô cùng tức giận và bức xúc khi kể lại sự việc.

Người đàn ông kia cũng bất ngờ không kém khi bước vào căn phòng và nhìn thấy một cô gái đang khỏa thân bên trong. Ngay sau đó, anh ta đã nhanh chóng rời đi và vội vàng tìm kiếm nhân viên khách sạn để giải thích sự việc.

Hóa ra, đây không phải lỗi của người đàn ông này, càng không phải là lỗi của cô Li mà tất cả là do sự bất cẩn và tắc trách của nhân viên lễ tân khách sạn. Trong lúc vội vàng, lễ tân đã đưa nhầm thẻ từ cho người đàn ông trùng với phòng của cô Li, do đó mới có sự cố vào nhầm phòng, càng không thể ngờ lúc đó cô Li lại đang trong trạng thái nhạy cảm.

Sau đó, người đàn ông kia cũng đã gửi lời xin lỗi cô Li, đồng thời rời khỏi khách sạn này. Quản lý khách sạn cũng gửi lời xin lỗi chân thành tới cô Li vì đã để xảy ra sự cố đáng tiếc, ảnh hưởng tới quyền lợi cá nhân của cô Li. Họ nói rằng sẵn sàng miễn giảm phí thuê phòng cho cô Li, đồng thời bồi thường thêm một khoản tiền nữa nhưng cô không đồng ý.

"Vấn đề là danh dự và hình ảnh của tôi đã bị ảnh hưởng. Tôi không có lỗi trong việc này nhưng lại phải gánh chịu hậu quả nhiều nhất", cô Li chia sẻ với báo chí.

Cô Li đã quyết định thông báo sự việc này với cảnh sát thành phố Tây An và nói rằng không chấp nhận kế hoạch bồi thường của phía khách sạn. "Tôi muốn sự việc được giải quyết đúng theo luật pháp", cô Li nhấn mạnh.

Không khởi động được xe máy điện, người đàn ông choáng nặng khi mở cốp ra
Chiếc xe hôm trước vẫn hoạt động bình thường nhưng giờ đây lại không thể khởi động được khiến người đàn ông vội vàng mở ra kiểm tra thì sốc nặng với...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h