Tổ chức tiệc cưới xong xuôi, cô dâu chú rể cùng gia đình trốn mất

Ngày 19/05/2018 14:15 PM (GMT+7)

Sau khi đánh chén no say, cô dâu chú rể lén lút rút khỏi tiệc cưới, ra về và quỵt toàn bộ tiền.

Mới đây, ở Nam Sơn, Trùng Khánh, Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện hy hữu, sau khi tổ chức tiệc cưới, ăn uống no say tại một nhà hàng, cô dâu chú rể và toàn bộ gia đình, bạn bè đã cùng nhau "đánh bài chuồn", ra đi không một lời từ biệt, quỵt tiền tổ chức đám cưới, khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng.

Tổ chức tiệc cưới xong xuôi, cô dâu chú rể cùng gia đình trốn mất - 1

Theo thông tin đăng tải, sự việc trở nên xôn xao khi ông Từ, chủ của nhà hàng đã tổ chức hôn lễ quyết định công khai tất cả, nhờ truyền thông địa phương và cảnh sát vào cuộc, làm rõ mọi chuyện.

Ông Từ cho biết, đầu tháng 5 vừa qua, nhà hàng của ông đã tổ chức đám cưới cho cặp đôi trẻ tuổi, chú rể họ Lý, cô dâu họ Vương. Đúng ngày, cô dâu và chú rể vui vẻ ăn uống cùng gia đình tại nhà hàng của ông Từ.

Tổ chức tiệc cưới xong xuôi, cô dâu chú rể cùng gia đình trốn mất - 2

Trong suốt quá trình đám cưới diễn ra, bạn bè, gia đình của cô dâu và chú rể ai ai cũng vui vẻ, hạnh phúc. Đám cưới cũng diễn ra vô cùng náo nhiệt.

Tổ chức tiệc cưới xong xuôi, cô dâu chú rể cùng gia đình trốn mất - 3

Chẳng ngờ, khi ông Từ và các nhân viên nhà hàng không để ý, sau khi ăn uống no say xong xuôi, khách mời lần lượt ra về, cô dâu, chú rể và toàn bộ gia đình cũng lặng lẽ trốn đi, toàn bộ chi phí tiệc cưới hơn 13.000 tệ (khoảng hơn 45 triệu đồng) đến nay vẫn chưa có người thanh toán.

Sau giây phút ngỡ ngàng với cách hành xử không khác gì trộm cắp của cô dâu, chú rể, ông Từ vô cùng tức giận. Theo ông, trong suốt hơn 20 năm kinh doanh nhà hàng, chưa bao giờ không gặp phải trường hợp như thế này.

Tổ chức tiệc cưới xong xuôi, cô dâu chú rể cùng gia đình trốn mất - 4

Được biết, hai ngày sau khi hôn lễ diễn ra, không thấy cô dâu chú rể liên lạc lại, ông Từ quyết định báo cảnh sát. Cảnh sát sau đó đã liên hệ với anh Lý và cô Vương tuy nhiên chỉ nhận được tin nhắn ngắn gọn rằng, vài hôm nữa sẽ quay về nhà hàng của ông Từ để thanh toán.

Thế nhưng, từ đó đến nay, điện thoại của cặp cô dâu chú rể quỵt tiền tiệc cưới này vẫn không liên lạc được. Ông Từ quyết định công khai tất cả, nhờ mọi người truy lùng cặp đôi hoàn cảnh này.

Đám cưới khủng 300 mâm cỗ, đi mỏi chân chưa hết rạp khiến dân tình choáng váng
Đám cưới ở Bắc Giang với phần rạp được dựng dài khắp con phố, 300 mâm cỗ đã khiến bao người phải thốt lời: "Đám cưới thật hoành tráng".
Theo Tư Tuyền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h