Con gái bị chồng bắt quả tang "quan hệ" với bạn thân, mẹ kiện ra tòa đòi xử con rể

Ngày 16/11/2018 10:24 AM (GMT+7)

Sự việc hy hữu trên vừa xảy ra tại huyện Quốc Oai (Hà Nội), tuy nhiên do có những tình tiết mới nên tòa án nhân dân huyện này đã trả hồ sơ điều tra bổ sung.

Vừa mới cưới, nhà trai phát hiện nàng dâu 16 tuổi "quan hệ" với bạn thân của chồng

Mới đây, Toà án nhân dân huyện Quốc Oai (Hà Nội) đã đưa ra xét xử vụ án hình sự đối với các bị cáo Nguyễn Văn Thông bị truy tố về tội Giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, bị cáo Nguyễn Văn Tiến (cùng SN 1997, trú tại xã Tuyết Nghĩa, Quốc Oai) bị truy tố về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Bị hại trong vụ án này chính là bé gái Nguyễn Thị Thu H. (SN 2003, trú tại xã Hòa Thạch, Quốc Oai). Được biết, bị cáo Thông chính là chồng của H., còn bị cáo Tiến là bạn thân của Thông nhưng lại có quan hệ tình cảm với vợ của bạn.

Theo cáo trạng của VKSND huyện Quốc Oai, ngày 22/2/2018 công an huyện Quốc Oai có nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị N. (ở xã Hòa Thạch) phản ánh về việc, ngày 16/2 Tiến có hành vi hiếp dâm con gái chị là cháu H. tại ngôi nhà hoang thuộc xã Tuyết Nghĩa.

Con gái bị chồng bắt quả tang amp;#34;quan hệamp;#34; với bạn thân, mẹ kiện ra tòa đòi xử con rể - 1

Sự việc thu hút rất nhiều người quan tâm.

Đến ngày 27/2, chị N. tiếp tục có đơn tố cáo Thông trong khoảng thời gian từ tháng 9/2017, có hành vi quan hệ tình dục với cháu H..

Sau khi nhận được đơn thư, cơ quan công an điều tra và xác định nội dung giữa cháu H. và Thông có mối quan hệ tình cảm yêu nhau từ tháng 6 - 7/2017. Khoảng thời gian này, Thông đưa H. vào nhà nghỉ thuộc xã Vân Côn, huyện Hoài Đức quan hệ tình dục lần đầu tiên. Lúc này, H. khoảng 14 tuổi, sau lần này, cả 2 còn quan hệ nhiều ở nhiều địa điểm khác nhau.

Sau đó, gia đình nhà Thông biết cả 2 có tình cảm yêu đương, dù H. chưa đủ tuổi để đăng ký kết hôn nhưng ông Nguyễn Văn M.(48 tuổi, bố đẻ Thông) và bà Nguyễn Thị N. (mẹ đẻ H.) bàn bạc thống nhất và đứng lên tổ chức đám cưới cho cặp đôi này vào ngày 28/12/2017 (lúc này H. 14 tuổi), không làm thủ tục đăng ký kết hôn.

Sau khi tổ chức đám cưới xong, H. về chung sống với Thông tại nhà chồng ở xã Tuyết Nghĩa, và có quan hệ tình dục với nhau nhiều lần. Quá trình chung sống với nhau, Thông phát hiện H. có quen biết với Tiến là bạn thân của Thông.

Khoảng 19h ngày 16/2/2018, sau khi theo dõi, Thông và người thân đã bắt quả tang bạn thân đang có hành vi sờ soạng vợ mình ở ngôi nhà hoang ngoài cánh đồng của xã.

Kiện con rể vì nhà thông gia trả lại con gái

Khi sự việc xảy ra, gia đình Thông đã viết giấy tạm giao cháu H. cho chị N. giáo dục lại con gái mình. Sau đó, chị N. có làm đơn tố cáo Thông có hành vi quan hệ tình dục với H. và Tiến có hành vi hiếp dâm H.

Con gái bị chồng bắt quả tang amp;#34;quan hệamp;#34; với bạn thân, mẹ kiện ra tòa đòi xử con rể - 2

Một số ảnh cưới của vợ chồng Thông đã được cơ quan thu giữ.

Từ đơn tố cáo của bà N., cơ quan chức năng đã đưa H. đi giám định pháp y, kết quả giám định cho thấy, màng trinh của H. có vết rách cũ tại 2 vị trí ở âm hộ, không có viết rách mới

Về trách nhiệm dân sự, chị N. và H. không yêu cầu bị can Thông bồi thường. Gia đình Tiến đã thỏa thuận bồi thường danh dự nhân phẩm cho H. số tiền 13 triệu đồng.

Căn cứ vào tài liệu điều tra có đủ cơ sở xác định Thông đã có hành vi quan hệ tình dục giao cấu với H., Tiến có hành vi dâm ô với bé gái 14 tuổi.

Quá trình điều tra, các bị can Nguyễn Văn Thông và Nguyễn Văn Tiến đã khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm, lời nhận tội của bị can phù hợp với lời khai của người bị hại cũng như vật chứng thu giữ và các tài liệu chứng cứ khác thu được thu thập được trong quá trình điều tra.

Theo đó, hành vi của bị can Nguyễn Văn Thông đã vi phạm vào tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến 16 tuổi thuộc trường hợp vi phạm tội hai lần trở lên, tội phạm và hình phạt được quy định tại điều a khoản 2 điều 145 bộ luật hình sự năm 2015

Hành vi của bị can Nguyễn Văn Tiến đã phạm vào tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, tội phạm và hình phạt được quy định tại khoản 1 điều 146 Bộ Luật Hình Sự 2015.

Tại phiên toà sơ thẩm, chị N. tiếp tục trình lên HĐXX đơn kiến nghị về việc con gái mình là  Nguyễn Thị Thu H. hiện đã mang thai hơn 7 tuần. Sau sự việc được tố giác lên cơ quan điều tra, giữa Thông và con gái vẫn thường xuyên ở cùng nhau. Trước tình tiết mới này, HĐXX đã quyết định hoãn phiên tòa để điều tra bổ sung.

Mẹ vợ kiện đòi xử con rể: Nó cạn tình, chối bỏ vợ con và lăng nhục gia đình tôi
Bà N. cho biết, do con rể sống quá cạn tình, chối bỏ vợ con và thách thức, lăng nhục gia đình vợ nên mới kiện ra tòa.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h