Mẹ vợ kiện đòi xử con rể: “Nó cạn tình, chối bỏ vợ con và lăng nhục gia đình tôi”

Ngày 16/11/2018 13:36 PM (GMT+7)

Bà N. cho biết, do con rể sống quá cạn tình, chối bỏ vợ con và thách thức, lăng nhục gia đình vợ nên mới kiện ra tòa.

Mới đây, sự việc mẹ vợ kiện con rể cùng bạn thân của con rể ra tòa vì có hành vi giao cấu, dâm ô với con gái đang nhận được sự quan từ dư luận. Bị cáo trong vụ án này là Nguyễn Văn Thông (SN 1997) và Nguyễn Văn Tiến (SN 1997, bạn Thông), cùng ở xã Tuyết Nghĩa, Quốc Oai, Hà Nội. Bị hại là cháu Nguyễn Thị Thu H. (SN 2003, trú tại xã Hòa Thạch, Quốc Oai), là vợ của Thông.

Ngày 15/11, TAND huyện Quốc Oai đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án trên, tuy nhiên do xuất hiện một số tình tiết mới nên đã trả lại hồ sơ, đề nghị điều tra bổ sung.

Mẹ vợ kiện đòi xử con rể: “Nó cạn tình, chối bỏ vợ con và lăng nhục gia đình tôi” - 1

Rất nhiều người tập trung tại tòa để theo dõi vụ mẹ vợ kiện con rể.

Được biết, người đứng đơn trong vụ kiện này là bà Nguyễn Thị N. (mẹ H., mẹ vợ của Thông). Trao đổi với chúng tôi sau khi hoãn phiên tòa, bà N. cho biết, việc bà đâm đơn kiện con rể cũng là bất đắc dĩ, khi con rể sống quá cạn tình.

Theo lời bà N., hai vợ chồng bà vốn làm nghề thợ xây và thường xuyên qua lại với gia đình của Thông. Cũng chính từ đây, Thông và H. quen biết nhau và có tình cảm.

Khi biết sự việc, bà N. có khuyên ngăn con gái và Thông, vì con gái còn nhỏ. Bà không đồng ý chuyện yêu đương, như vậy sẽ sao nhãng việc học hành.

“Vợ chồng tôi nhiều lần bảo để con bé chú tâm học hành, không ngờ Thông dẫn con gái tôi đi chơi rồi vào nhà nghỉ quan hệ tình dục.

Không chỉ vậy, cả hai từng nhiều lần quan hệ tại nhà. Tôi cũng từng bắt gặp, thậm chí con rể thời điểm chưa cưới còn bắt bé H. uống thuốc tránh thai. Thời điểm đó, con tôi mới 14 tuổi”, bà N. kể lại.

Mẹ vợ kiện đòi xử con rể: “Nó cạn tình, chối bỏ vợ con và lăng nhục gia đình tôi” - 2

Bà N. không còn cách nào khác phải kiện con rể ra tòa.

Mọi chuyện vỡ lở, bà N. có gọi Thông nói chuyện. Lúc này, Thông khai nhận hết mọi chuyển. Sau đó, bố Thông cũng sang nhà đặt vấn đề và nói sẽ cưới cháu H. về, đồng thời yêu thương cháu H. như con đẻ của mình.

Sau khi cưới xin được hơn 1 tháng thì đúng tối ngày mùng 1 Tết âm lịch vừa qua, vợ chồng bà N. nhận được thông tin từ ông bà thông gia điện báo bắt gặp con gái và Tiến (bạn thân của Thông) có quan hệ với nhau dưới lán ở ngoài cánh đồng.

Khi gia đình bà N. có mặt, gia đình Thông đã làm đơn tạm thời trao trả con gái cho bà N. và nói về dạy dỗ lại. Đồng thời, thách thức gia đình bà N. phải kiện cho Tiến đi tù.

“Lúc đó tôi bảo Thông rằng nếu kiện Tiến thì bản thân con cũng sẽ bị liên đới. Tôi năm lần bảy lượt sang nói chuyện thế nhưng con rể không nghe tôi giải thích. Đến khi làm đơn tố cáo Tiến thì công an xác định Thông có liên quan”, bà N. bức xúc kể lại.

Mẹ vợ kiện đòi xử con rể: “Nó cạn tình, chối bỏ vợ con và lăng nhục gia đình tôi” - 3

Rất nhiều lần Thông lăng mạ, chửi mắng gia đình nhà vợ và không nhận cái thai trong bụng vợ.

Trong khoảng thời gian cơ quan công an điều tra xác minh, Thông nhiều lần lên mạng xã hội lăng nhục gia đình bà N.. Đồng thời vẫn ngon ngọt rủ cháu H. đi lại, hậu quả là con gái bà N. có bầu hơn 7 tuần.

“Khi con gái tôi có bầu, Thông nhẫn tâm bỏ H. và cái thai trong bụng. Hôm cuối cùng trước khi ra toà tôi có sang nhà nói chuyện với gia đình Thông về việc này thì họ chối bỏ không nhận con cháu. Họ bảo sau khi ra tù Thông sẽ lấy vợ khác, hai bên không còn liên quan đến nhau nữa.

Thật lòng, tôi không nghĩ kiện con rể vì sao nó cũng đã gọi tôi là mẹ và là chồng của con gái. Khi quyết định đưa đơn ra tòa, tôi rất xót xa và khóc rất nhiều vì thương con tôi cũng như thương Thông. Thế nhưng nó (Thông) sống cạn tình với gia đình tôi quá”, bà N. bật khóc nói.

Con gái bị chồng bắt quả tang quan hệ với bạn thân, mẹ kiện ra tòa đòi xử con rể
Sự việc hy hữu trên vừa xảy ra tại huyện Quốc Oai (Hà Nội), tuy nhiên do có những tình tiết mới nên tòa án nhân dân huyện này đã trả hồ sơ điều tra bổ...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội