Chuyển đến nhà mới 3 tháng, cô gái sửng sốt khi mở chiếc tủ trong phòng tắm

Khánh Hằng - Ngày 22/03/2021 14:30 PM (GMT+7)

Chuyển đến nhà mới suốt 3 tháng trời nhưng cô gái trẻ không hề biết rằng phía sau chiếc tủ đựng đồ trong nhà tắm là một bí mật vô cùng thú vị.

Theo The Sun đưa tin, một cô gái sống tại thành phố London, nước Anh đã hết sức kinh ngạc và bất ngờ sau khi khám phá ra một không gian giống như căn phòng bí mật phía sau chiếc tủ đựng đồ trong phòng tắm. Phải đến 3 tháng sau khi chuyển đến ngôi nhà mới này, cô gái mới phát hiện ra sự thật thú vị.

Câu chuyện được đăng tải lên TikTok vào ngày 29/6/2020 thông qua tài khoản có tên Cattccc. Cô Cattccc đã chia sẻ clip này lên TikTok để khoe với mọi người về khám phá bất ngờ này ngay trong chính ngôi nhà cô đang ở. Cô Cattccc chú thích cho clip: "Chúng tôi đã phát hiện ra một căn phòng bí mật ở nơi thú vị nhất".

Chuyển đến nhà mới 3 tháng, cô gái sửng sốt khi mở chiếc tủ trong phòng tắm - 1

Trong clip, cô Cattccc đang quay khung cảnh xung quanh phòng tắm của mình, sau đó dừng lại ở một chiếc tủ gỗ đựng đồ trông hết sức bình thường. Tuy nhiên, chiếc tủ này lại ẩn chứa một bí mật không ngờ tới. Sau khi cô Cattccc kéo chiếc tủ gỗ về phía trước, ở sau nó lộ ra một không gian nhỏ, trông giống như một căn phòng bí mật, có cả cửa sổ để nhìn ra bên ngoài.

Khi cô Cattccc quay clip, một người bạn của cô đã ngồi sẵn ở trong căn phòng bí mật để cho thấy rằng nơi này tuy nhỏ nhưng vẫn đủ cho vài người ngồi bên trong, có thể tận dụng để cất đồ hoặc biến nó thành một căn phòng để giải trí. Không gian nhỏ nhưng ấm cúng, có thể nhìn ngắm những ngôi nhà xung quanh.

"Không thể tin được là tôi đã sống ở đây 3 tháng mới phát hiện ra sự thật này", cô Cattccc hào hứng chia sẻ.

Chuyển đến nhà mới 3 tháng, cô gái sửng sốt khi mở chiếc tủ trong phòng tắm - 2

Cô Cattccc cũng nói thêm rằng ngôi nhà mà cô chuyển đến là một ngôi nhà cũ, đã được xây dựng nhiều năm. Khi cô Cattccc khám phá ra căn phòng bí mật trên, cô cũng không chắc mục đích sử dụng của nó là gì nhưng muốn cải tạo nó để tạo nên một không gian của riêng mình.

Đoạn clip trên TikTok của cô Cattccc đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem cùng hơn 56.000 lượt thích. Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ và thú vị khi thấy cô Cattccc khám phá ra một căn phòng bí mật trong nhà mà trước nay chưa từng biết đến.

"Thật hoàn hảo nếu nằm ở đó và nghe tiếng mưa tạt vào cửa sổ", một cư dân mạng bình luận.

"Điều này làm tôi nhớ đến căn phòng nhỏ của Harry Potter. Tôi cũng muốn có một căn phòng bí mật như thế", một người khác chia sẻ.

Tìm thấy nắp cống trong phòng ngủ, cặp vợ chồng kinh ngạc khi trèo xuống dưới khám phá
Trong lúc đang dọn đồ đạc, người vợ vô tình vấp phải một chiếc nắp cống, hé lộ sự thật bất ngờ về ngôi nhà mà họ đang sống.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h