Chuyện tình “đũa lệch” của cô gái có thân hình quá khổ: "Được chồng chăm sóc nên có lúc tôi cán mốc 150kg"

Minh Quân - Ngày 13/04/2024 07:00 AM (GMT+7)

Sau 8 năm lập gia đình, cuộc sống hôn nhân của chị Ngân vẫn ngập tràn hạnh phúc dù cho cặp đôi nhận không ít lời bàn tán ra vào.

Cộng đồng mạng từng xôn xao bởi chuyện tình “đũa lệch” giữa cô nàng to lớn Phạm Thị Kim Ngân (31 tuổi) khi có số kg gấp đôi bạn trai Hải Thanh. Bên cạnh những lời chúc mừng cho một tình yêu đẹp, không quan trọng ngoại hình, chị Ngân cũng nhận không ít bình luận kém duyên vì thân hình quá cỡ của mình.

Giảm cân chưa bao giờ là dễ dàng

Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, từ nhỏ chị Ngân đã theo chân ba mẹ buôn bán ở chợ. Vì trong gia đình ai cũng có vóc dáng to lớn, riêng chị Ngân đến năm học lớp 3 thì cân nặng bắt đầu tăng nhanh.

Không những thế, để điều trị căn bệnh hen suyễn, gout, chị Ngân phải liên tục uống thuốc nên cơ thể bị tích nước, do đó, cân nặng cũng tăng dần đến khi trưởng thành.

Dù nhận thức được tình trạng thừa cân của mình, buồn tủi mỗi khi người khác dè bỉu, chị Ngân quyết tâm giảm cân để lấy lại vóc dáng. Thế nhưng, việc giảm cân chưa bao giờ dễ dàng đối với chị Ngân, nhất là trong người có bệnh nền.

Việc giảm cân với chị Ngân rất khó bởi nhiều lý do - Ảnh: NVCC

Việc giảm cân với chị Ngân rất khó bởi nhiều lý do - Ảnh: NVCC

Chị Ngân chia sẻ, lần giảm cân thành công nhất là khi chị còn trẻ, ở với gia đình. Khi ấy, chị dành số tiền buôn bán được để tập trung cho việc giảm cân, ăn uống theo chế độ khoa học. Bên cạnh đó, chị kết hợp tập luyện tích cực trong suốt 8 tháng liên tiếp.

“Tôi giảm từ 120kg xuống còn 90kg trong 8 tháng, tốn hết 60 triệu đồng cho việc tập luyện, chi tiêu. Nhưng thật sự, giảm cân chưa bao giờ là dễ dàng”, chị Ngân tâm sự.

Với cơ thể có phần to lớn hơn những bạn nữ khác, chị Ngân thường mặc cảm khi nhắc đến chuyện yêu đương.

Một ngày đầu năm 2016, chị Ngân bỗng nhận được lời mời kết bạn từ chàng trai lạ. Nói chuyện suốt 3 tháng trời, chị Ngân mới đồng ý gặp mặt, đó là anh Hải Thanh (SN 1982). Chính cuộc gặp gỡ này đã giúp chị Ngân và anh Thanh dần trở nên thân thiết, sau đó nên duyên vợ chồng vào tháng 2/2017.

Nhưng cũng vì “tâm đầu, ý hợp”, anh Thanh lại chăm sóc vợ vô cùng chu đáo, đưa đi ăn uống mỗi ngày khiến cân nặng của chị Ngân tăng đột biến. Để có sức khỏe làm việc, chị Ngân phải ăn nhiều cơm. Dù muốn giảm cân nhưng được chồng chăm bẵm nên cân nặng của chị không giảm, mà còn tăng đều.

“Sau 3 năm cưới chồng, được chồng chăm sóc, tôi cán mốc 150kg. Từ trước đến nay, đó cũng là lần tăng cân nhiều nhất của tôi”, chị Ngân trải lòng.

Có cân nặng, cơ thể thuộc dòng “quá khổ”, chị Ngân cũng phải đối mặt với rất nhiều lời nói dị nghị, bàn tán. Lúc đầu, chị cũng cảm thấy buồn, chạnh lòng. Tuy nhiên dần dần, chị không còn quan tâm quá nhiều đến những lời nói không hay về bản thân mình.

“Chồng tôi cũng bảo vệ tôi lắm, nếu thấy họ nói chưa quá đáng lắm thì anh ấy nắm tay tôi kéo đi đến chỗ khác. Còn anh ấy nghe thấy người ta nói quá đáng quá thì cũng nói lại với họ là: Có ảnh hưởng gì đến ai không?”, chị Ngân nói.

Anh Thanh luôn hết mực yêu thương, bảo vệ cho chị Ngân trước những lời bàn tán không hay

Anh Thanh luôn hết mực yêu thương, bảo vệ cho chị Ngân trước những lời bàn tán không hay

8 năm khó khăn nhưng hạnh phúc

Cưới nhau về, chị Ngân và chồng còn vỏn vẹn 4 triệu đồng tiền mặt. Mọi kinh phí cưới xin, 2 người tự trang trải vì hai bên gia đình đều khó khăn, vợ chồng chị không muốn tạo gánh nặng cho người thân.

Trải qua 8 năm chung sống, dù nhiều lúc cãi vã, giận hờn nhưng cả 2 đều cố gắng dung hòa cho tổ ấm nhỏ của mình.

“Sau tất cả, chồng tôi vẫn cưng chiều tôi như khi mới yêu. Anh Thanh từng chia sẻ, anh ấy nhận thấy tôi là con người chỉn chu, nấu ăn ngon, tâm thiện, vui tươi, biết chu toàn cho gia đình, đó là những lý do anh ấy "mê" tôi", chị Ngân vui vẻ kể.

Đến hiện tại, dù vợ chồng chị Ngân khó khăn về kinh tế khi sống trong căn trọ nhỏ ở TP Thủ Dầu Một (Bình Dương), mưu sinh bằng việc buôn bán đồ ăn vặt nhưng cuộc sống lại vô cùng hạnh phúc. Chị Ngân vẫn luôn được chồng xem là "em bé", anh cũng luôn miệng gọi vợ với tên thân mật "em bé ơi, em bé à".

Với anh Thanh, chị Ngân mãi là em bé, tình yêu mà anh dành cho chị suốt 8 năm khiến ai cũng ngưỡng mộ

Với anh Thanh, chị Ngân mãi là "em bé", tình yêu mà anh dành cho chị suốt 8 năm khiến ai cũng ngưỡng mộ

Nói về việc giảm cân trong tương lai, chị Ngân cho biết chị rất muốn giảm nhưng để thực hiện lại vô cùng khó. Vì chị phải thường uống thuốc để điều trị bệnh nền cộng với việc béo do di truyền nên rất khó giảm.

“Tôi béo do di truyền nên chỉ hít thở thôi cũng béo rồi. Tôi từng rất khó khăn để giảm được 30kg, nhưng sau khi quen chồng tôi lại tăng lên như cũ. Giờ tập trung lo kiếm tiền nên dành thời gian, tiền bạc để giảm cân là rất khó”, chị Ngân chia sẻ.

Về chuyện con cái, chị Ngân cho rằng khi nào duyên đến, con đến, gia đình chị sẽ đón nhận. Chị cũng có phần lo lắng con sẽ thiệt thòi khi kinh tế của 2 vợ chồng chưa thật sự ổn định.

Riêng chuyện phải đối mặt với những lời bàn tán ra vào về bản thân, chị Ngân cho biết từ lâu chị đã không còn để ý. Với chị, cuộc sống êm ấm, hạnh phúc bên gia đình là điều chị quan tâm nhất. Chị chỉ mong cùng chồng kiếm được nhiều tiền để trang trải cho cuộc sống sau này.

Cặp vợ chồng đũa lệch nghèo nhất nhì Hà Giang: 4 người ngủ chung một giường, tài sản quý giá nhất là con bò và cái nồi
Cuộc sống khốn khó là vậy song Mái vẫn động viên ông xã cố gắng làm lụng, tích cóp chút tiền mua mảnh đất rồi dựng túp lều ra ở riêng.

Chuyện tình đũa lệch

Theo Minh Quân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội