Clip bé gái bị ôtô tông văng xa nhiều mét gây xôn xao: “Xem lại camera tôi còn thấy sợ”

Ngày 19/04/2021 14:40 PM (GMT+7)

Bé gái đang đứng chờ dưới chung cư cùng mẹ thì bất ngờ cả hai bị xe ô tô do một người phụ nữ điều khiển tông trúng khiến bé gái văng xa nhiều mét.

Clip: Ô tô mất lái tông phải hai mẹ con đang đứng ở vỉa hè.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một ô tô mất lái tông phải hai mẹ con đang đứng trên vỉa hè gây xôn xao. Đáng nói, cú va chạm mạnh khiến bé gái bị văng xa nhiều mét và bất tỉnh.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại một chung cư ở phường Phước Long B, TP.Thủ Đức vào sáng qua (18/4).

Chia sẻ với PV về vụ việc, chị Mai Thị Hà My (27 tuổi) – người kinh doanh nước giải khát ở gần hiện trường vụ tai nạn cho biết: “Sáng qua, khoảng 9h, tôi đang làm cà phê cho khách thì nghe tiếng ầm, sau đó thấy nhiều người la hét “trời ơi, tông trúng người ta rồi”. Tôi chạy lại chỗ tai nạn thì thấy chiếc ô tô đã ủi bộ bàn ghế đá và chỉ dừng lại khi đã tông vào cây xanh ở giữa số nhà 56 và 58”.

Clip bé gái bị ôtô tông văng xa nhiều mét gây xôn xao: “Xem lại camera tôi còn thấy sợ” - 1

 Chiếc ô tô tông vào bộ bàn ghế đá và chỉ dừng lại khi đã kẹt vào cây xanh ở giữa nhà 56 và 58 đường số 2, chung cư 9 view, phường Phước Long B, TP. Thủ Đức. Ảnh: MXH Giao thông.

Theo chị My, vụ tai nạn làm một người phụ nữ mặc áo đen bị xây xát ở chân và khiến một bé gái bất tỉnh. Người điều khiển xe ô tô là một người phụ nữ trạc tuổi 40. Sau vụ tai nạn, người này đã làm việc với cơ quan chức năng.

Anh K. – nhân viên tại một công ty gần hiện trường vụ tai nạn cho biết thêm, sau vụ tai nạn, một số người dân đã tìm cách trích xuất camera an ninh ở gần hiện trường để tìm hiểu điều gì đã xảy ra.

“Xem video từ camera an ninh ghi lại có thể thấy người phụ nữ điều khiển ô tô từ trong khu vực giữ xe của chung cư đi ra. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì đó khiến chị ta phóng xe lao vọt ra và đánh lái tông trúng nhiều người trong đó có cháu bé. Nhìn cảnh cháu bé bị tông văng ra xa tôi còn thấy sợ. May mắn là cháu bé không bị thương tích nặng”, anh K. kể.

Clip bé gái bị ôtô tông văng xa nhiều mét gây xôn xao: “Xem lại camera tôi còn thấy sợ” - 2

 Lực lượng bảo vệ hỗ trợ đưa cháu bé đi cấp cứu. Ảnh: MXH Giao thông.

Trong khi đó, một số bảo vệ ở chung cư cho biết, ngay sau khi phát hiện vụ tai nạn, lực lượng bảo vệ đã hỗ trợ giúp người nhà đưa cháu bé đến bệnh viện để cấp cứu.

“Sau khi đến bệnh viện thì cháu bé đã tỉnh lại, cơ thể bị xây xát. May mắn là cháu bé không bị gãy xương cũng không có chấn thương nặng. Sau vụ tai nạn, công an khu vực và cảnh sát giao thông cũng có mặt để lập biên bản để làm rõ nguyên nhân. Hiện chúng tôi không rõ cháu bé và mẹ có phải cư dân ở chung cư hay người từ nơi khác đến”, một bảo vệ chia sẻ.

Clip bé gái bị ôtô tông văng xa nhiều mét gây xôn xao: “Xem lại camera tôi còn thấy sợ” - 3

 Cây xanh nơi chiếc ô tô tông phải hiện đang được chằng chống để tránh đổ ngã. Ảnh: Hữu Huy.

Clip bé gái bị ôtô tông văng xa nhiều mét gây xôn xao: “Xem lại camera tôi còn thấy sợ” - 4

Khu vực nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Hữu Huy.

Liên quan đến vấn đề này, Công an TP. Thủ Đức cho biết đã nắm được thông tin vụ việc và đang trong thời gian xác minh, làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn. Bước đầu xác định có thể do người phụ nữ đạp nhầm chân ga.

Người đàn ông nghèo khóc lóc đòi xin đổi chuyến bay: Con gái tôi mất rồi cô ơi!
Được biết, sự việc trên xảy ra vào ngày 17/4 tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Còn người đàn ông nghèo khổ ấy tên Trần Văn H. (SN 1974), quê ở huyện...
Hữu Huy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h