Rủ bạn gái vào nhà nghỉ, chàng trai bị lừa hết tiền, chỉ còn chiếc quần lót mặc trên người

KHAI TÂM - Ngày 25/12/2020 14:40 PM (GMT+7)

Nam thanh niên cởi trần, mặc mỗi quần lót hốt hoảng chạy ra khỏi nhà nghỉ hỏi người xung quanh về một cô gái đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Clip: Nam thanh niên cởi trần, mặc quần lót đi tìm bạn gái.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh nam thanh niên mặc độc một chiếc quần lót chạy ra ngoài đường tìm bạn gái mới quen gây xôn xao. Theo đó, chàng trai cởi trần, mặc quần lót hốt hoảng chạy ra khỏi nhà nghỉ hỏi người xung quanh về một cô gái. Sau đó anh cho biết mình vừa dẫn bạn gái vào nhà nghỉ, không ngờ bị lấy sạch tài sản đi mất khi đang tắm.

“Nó là đứa con gái em vừa dắt vào đấy. Hai đứa chơi với nhau, là bạn bè thôi. Nó mới đi ra đây mà. Báo công an hộ em với”, chàng trai trẻ nói trong bộ dạng bần thần. Lúc này đám đông khuyên anh nên quay lại nhà nghỉ mặc quần áo rồi trích xuất camera báo công an. Nhưng anh đã tiết lộ bị cô gái lấy cả quần áo đem đi mất.

Rủ bạn gái vào nhà nghỉ, chàng trai bị lừa hết tiền, chỉ còn chiếc quần lót mặc trên người - 1

Chàng trai hốt hoảng chạy ra khỏi nhà nghỉ tìm bạn gái cùng số tài sản của mình. (Ảnh cắt từ clip)

Được biết sự việc xảy ra vào tối 24/12 tại nhà nghỉ ở một tỉnh phía Bắc. Nhưng một số cư dân mạng lại khẳng định clip này đã có từ mấy năm trước, do hôm qua là đêm Giáng sinh nên đã được “đào lại”.

Dẫu vậy, ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ngắn này vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mọi người vừa cảm thấy thương vừa thấy buồn cười khi chứng kiến cảnh nam thanh niên “trần như nhộng” chạy đi tìm người, đồng thời hi vọng cô gái kia sớm nghĩ lại, quay trở về trả lại quần áo và tài sản cho “bị hại”.

Thành viên Tuấn Tú bày tỏ: “Nhìn cậu ấy mà thương quá, trời thì lạnh mà chỉ mặc chiếc quần sịp rồi chạy ra ngoài để cầu cứu. Nhưng cuối cùng, cậu ấy cũng chẳng tìm thấy cô bạn gái kia đâu. Đây chính là nam thanh niên số nhọ nhất trong dịp Noel này”.

“Ôi! Bị chơi khăm rồi, chứ chẳng có ai làm như thế này với bạn trai của mình cả. Có lẽ chàng trai mới quen cô gái rồi rủ đi nhà nghỉ và bị chơi một vố đau như thế này. Trong lúc hoảng loạn quá, cậu ấy đã không giữ được bình tĩnh nên mặc mỗi quần lót chạy ra khỏi nhà nghỉ để hỏi mọi người xem có thấy cô gái ấy không? Thật tội nghiệp”, nickname Chu Tiến bình luận.

Rủ bạn gái vào nhà nghỉ, chàng trai bị lừa hết tiền, chỉ còn chiếc quần lót mặc trên người - 2

Cư dân mạng bàn tán xôn xao. (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó một số cư dân mạng chỉ trích người quay clip rồi đăng tải lên mạng xã hội. Bạn Văn Chung phẫn nộ: “Không ai thấy việc quay lại hình ảnh của anh này rồi đăng lên mạng cho mọi người bê rếu là sai à? Hay giờ cư dân mạng được quyền quay hình ảnh của bất kỳ ai, sau đó tự do đăng lên. Các bạn không thể cho mình quyền tự quyết hình ảnh của người khác, như vậy là vi phạm pháp luật”.

“Tôi thấy nam thanh niên đáng thương 1 thì người quay clip đáng trách gấp 10 lần. Tại sao lại quay lại cảnh người ta không mặc gì rồi đăng lên Facebook để mỉa mai như vậy chứ? Xã hội giờ lắm người lợi dụng những lúc người ta khó khăn để “câu like” mua vui cho thiên hạ quá”, thành viên Quyên Nguyễn gay gắt.

Hiện đoạn clip vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Clip đôi bạn trẻ thản nhiên diễn cảnh nóng trong công viên ở Hưng Yên, MXH dậy sóng
Theo đó, chàng trai mặc áo đen ngồi dạng chân ở ghế đá, còn cô gái trong tư thế nằm. Cả hai có những hành động nhạy cảm bất chấp khi đó là ban ngày và...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng