Clip: Cô giáo mang bầu đánh nam sinh tới tấp

Ngày 25/09/2014 14:03 PM (GMT+7)

Sự việc xảy ra ngay trong lớp học. Cậu học trò mắc lỗi và cô giáo trẻ đang mang thai đã không kiềm được sự tức giận, đi xuống lớp, liên tục mắng, túm tóc và tát nam sinh này.

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một cô giáo trẻ mang thai túm tóc đánh, tát một nam sinh. Theo thông tin chia sẻ, những hình ảnh phản cảm này được ghi lại tại lớp 11 của một trường THPT ở tỉnh Quảng Ninh.

Trong clip, cô giáo mang bụng bầu khá lớn đang đứng trên bục giảng bất ngờ lao xuống phía giữa lớp tiến tới gần một nam sinh và có hành động túm tóc, bạt tai, đánh vào đầu học sinh. Vừa túm tóc học sinh, cô giáo vừa nói: “Mày thích trêu ngươi tao không?”; “Gọi sao không lên ngay?”...

Clip: Cô giáo mang bầu đánh nam sinh tới tấp - 1

Clip: Cô giáo mang bầu đánh nam sinh tới tấp - 2

Clip được ghi lại trong một phòng học của một trường THPT ở Quảng Ninh (Hình ảnh cắt từ clip)

Trước những hành động của cô giáo, cậu học sinh này chỉ "phản kháng" lại bằng cách liên tục đưa tay để đỡ những đòn đánh của cô giáo. Trong lớp có rất đông học sinh, tuy nhiên tất cả đều ngồi yên học bài.

Ngay sau khi xuất hiện, clip đã được chia sẻ rất nhanh. Một số ý kiến cho rằng, dù học sinh có sai thì cô giáo cũng không nên có hành động túm tóc học sinh. Hành động bạo lực đối với học sinh không thể chấp nhận được.

Trao đổi với phóng viên, ông Ngô Văn Hợi, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ninh cho biết, sự việc xảy ra ngày 19/9 tại trường THPT Trần Hưng Đạo (xã Yên Thọ, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh). Đây là trường ngoài công lập.

Trong giờ sinh hoạt lớp, cô giáo Nguyễn Thị T (SN 1984), giáo viên môn Công nghệ đã gọi Nguyễn Văn T. (học sinh lớp 11) lên báo cáo về việc tự ý nghỉ học, lấy 80.000 đồng tiền học phí mang đi tiêu. Khi cô giáo gọi, T. đã không lên bục giảng báo cáo, do vậy, cô T. đã xuống lớp và có hành động túm tóc, bạt tai nam sinh này.

Clip: Cô giáo mang bầu đánh nam sinh tới tấp - 3

Một số ý kiến cho rằng, hành động bạo lực đối với học sinh không thể chấp nhận được (Hình ảnh cắt từ clip)

Ngay khi biết sự việc, ngày 22/9, đại diện Sở Giáo dục đã xuống trường làm việc, yêu cầu giáo viên và học sinh viết bản tường trình.

“Sáng nay 25/9, Giám đốc Sở GD-ĐT cũng xuống trường làm việc, nghe nhà trường báo cáo toàn bộ sự việc. Trước mắt, chúng tôi đã đình chỉ công tác đối với giáo viên có hành động nêu trên. Chúng tôi đang xem xét sẽ không để cô giáo giảng dạy mà chuyển sang làm công việc khác tại trường”, ông Hợi chia sẻ.

Ông Hợi cho biết thêm, trong khi cô giáo có hành động không tốt đối với học sinh, một học sinh khác trong lớp đã bí mật quay lại clip này và sau đó đưa cho một bạn khác trong lớp xem, sau đó chia sẻ trên mạng. Hiện tại, học sinh quay clip đã bị kỷ luật và nhận lỗi trước trường.

Về phía gia đình học sinh Nguyễn Văn T., ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã đến gặp nhà trường. Phía gia đình cũng nhận lỗi vì con cái có hành động chưa đúng mực, tự ý bỏ học và lấy tiền đi tiêu.

Xem clip Cô giáo mang bầu xưng "mày-tao", đánh học trò giữa lớp:

Theo Nguyễn Đức - Clip: YouTube (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot