Clip hot trong tuần: Bé sơ sinh "đấu vật" với cha

Ngày 30/11/2013 17:07 PM (GMT+7)

Hãy cùng điểm lại những clip được nhiều người quan tâm trong tuần vừa qua.

Bé sơ sinh "đấu vật" với cha

Diễn viên hài Gavin McInnes đã đăng tải đoạn video với tựa đề "Làm thế nào để chiến đấu với con mình" lên YouTube.

Clip hot trong tuần: Bé sơ sinh quot;đấu vậtquot; với cha - 1

Cuộc chiến kết thúc với một vết thương trên mắt người cha do cậu con trai vô tình gây ra.

Đoạn video đã nhanh chóng thu hút được gần 300.000 lượt xem chỉ trong vòng 24 giờ và nhận được những bình luận trái chiều từ phía cư dân mạng.

Trong khi hầu hết đều cho rằng đây là một clip rất hài hước và "ngộ nghĩnh" thì một số người lại lên tiếng chỉ trích hành động của người cha là "đáng ghê tởm".

Cá khổng lồ bất ngờ nổ tung khi bị xẻ thịt

Đó là đoạn video kinh hoàng về một con cá nhà táng khổng lồ “nổ tung” khi bị một nhà sinh vật học mổ xẻ đã được đăng tải trên Youtube.

Clip hot trong tuần: Bé sơ sinh quot;đấu vậtquot; với cha - 2

Cảnh mổ xẻ con cá đã diễn ra vào lúc 2h chiều hôm qua và nó đã thu hút được hơn 300.000 lượt xem sau khi đăng trên Youtube.

Người dân Đan Mạch mong muốn lưu giữ bộ xương của sinh vật “khủng” này trong bảo tàng. Vì vậy, nhà sinh học Bjarni Mikkelse tại Bảo tàng Quần đảo Quốc gia Faroe đã quyết định xẻ thịt con cá trong ngày hôm qua (26.11). Ngay khi ông Bjarni bắt đầu công việc xẻ thịt, khí bên trong phát nổ, hàng tấn cơ quan nội tạng của con cá đã phun ra và bắn tung tóe vào không trung.

Tình địch mang bầu choảng cô dâu trong lễ cưới

Đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ mang bụng bầu, mặc áo cô dâu đột nhiên xuất hiện giữa hôn trường, hét lớn vào mặt cô dâu chú rể trong đám cưới ở thành phố thâm Quyến, Tỉnh Quang Đông, Trung Quốc.

Clip hot trong tuần: Bé sơ sinh quot;đấu vậtquot; với cha - 3

Chú rể cùng với một vài người bồi bàn đã cố gắng ngăn cản nhưng người phụ nữ vẫn lao vào túm tóc, đánh cô dâu trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời.

Cuộc xô xát diễn ra khoảng 3 phút, do quá tức giận, cô dâu còn đẩy chú rể ra xa khi anh tiến đến gần đỡ cô khỏi ngã.

Ngôi nhà lập kỷ lục thế giới vì có 502.165 chiếc đèn Noel

Ngôi nhà của ông David Richards (tại Forrest, Canberra) đã lập kỷ lục thế giới về lượng bóng đèn trang trí Noel khủng với tổng cộng 502.165 bóng đèn nhấp nháy.

Clip hot trong tuần: Bé sơ sinh quot;đấu vậtquot; với cha - 4

Hơn 48km dây bóng đèn đã được David và các con mình trang trí từ ngoài vườn đến trong nhà. Anh David Richards cùng vợ và 3 con đã bắt đầu trang trí khu vườn Giáng sinh này từ tháng 10. Mỗi ngày sau khi đi làm về hoặc những ngày cuối tuần gia đình anh thường dành ra nhiều tiếng đồng hồ để trang trí cho khu vườn Noel.

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Clip hot