Cô dâu 48 tuổi kết hôn với chú rể 19 tuổi, mất hết bạn bè vì bị chê cười

Khánh Hằng - Ngày 06/08/2021 19:30 PM (GMT+7)

Không chỉ gây choáng bởi khoảng cách tuổi tác lên tới 29 tuổi, cặp đôi này còn gây bất ngờ hơn khi chú rể là bạn thân nhất của con trai cô dâu.

Bà Marylin Buttigieg, hiện 60 tuổi và chồng là anh William Smith, 31 tuổi, sống tại thị trấn Crawley, hạt Tây Sussex, nước Anh, đã kết hôn với nhau cách đây 12 năm, bất chấp khoảng cách tuổi tác lên tới 29 tuổi và rất nhiều sự phản đối, dị nghị từ những người xung quanh.

Bà Marylin hiện là chủ một doanh nghiệp vệ sinh còn anh William là một nhà sản xuất phim. Cả hai lần đầu tiên gặp nhau vào tháng 6/2006 khi con trai bà Marylin đưa anh William về nhà mình chơi sau giờ học, bởi cả 2 là bạn thân nhất của nhau. Thật không ngờ trong cuộc gặp gỡ định mệnh ấy, anh William lại phải lòng mẹ của bạn thân mình, và bà Marylin cũng rơi vào lưới tình của bạn của con trai mình.

Cô dâu 48 tuổi kết hôn với chú rể 19 tuổi, mất hết bạn bè vì bị chê cười - 1

Chưa đầy 3 năm sau đó, vào đầu năm 2009, bà Marylin và anh William đã chính thức kết hôn và dọn về sống chung một nhà. Cuộc hôn nhân của cặp đôi đã vấp phải nhiều sự phản đối, chỉ trích và nghi ngờ nhưng cho đến nay, họ vẫn vô cùng hạnh phúc sau 12 năm.

Nhớ lại năm 2006, anh William cho biết anh thường đến nhà của bà Marylin để chơi game điện tử với con trai của bà. Khi đó, anh mới 16 tuổi. Sau đó, William bắt đầu giúp đỡ mọi thứ xung quanh ngôi nhà của bà Marylin.

Sau đó, khi bà Marylin được chẩn đoán mắc bệnh viêm cơ não Myalgic, một căn bệnh kéo dài gây ra tình trạng vô cùng mệt mỏi, đau cơ cùng nhiều triệu chứng khác, anh William cũng đến nhà để giúp đỡ bà nhiều thứ. Cuối cùng, tình bạn của họ đã nảy nở thành tình yêu. Cả bà Marylin và anh William đều thừa nhận bị thu hút bởi đối phương.

Cô dâu 48 tuổi kết hôn với chú rể 19 tuổi, mất hết bạn bè vì bị chê cười - 2

Ban đầu, bà Marylin và anh William cũng do dự về mối quan hệ này vì họ bị những người thân và bạn bè chỉ trích, nghi ngờ. Nhiều người không thể chấp nhận được việc con trai của bà Marylin sẽ phải gọi bạn thân William là bố dượng.

Bà Marylin chia sẻ: "Tôi không muốn lấy đi cuộc sống của William. Tôi không muốn có thêm con nhưng tôi cũng không muốn ngăn cản William có một gia đình trọn vẹn. Thành thật mà nói, chúng tôi đều bị hút về phía nhau".

Trong khi đó, anh William tâm sự: "Tôi đã phải thuyết phục rất nhiều. Bà ấy luôn hỏi tôi để đảm bảo rằng đó chắc chắn là điều tôi muốn. Tôi chắc chắn 100% là như vậy".

Cuối cùng, bà Marylin và anh William quyết tâm đến với nhau bất chấp khoảng cách tuổi tác lên đến 29 tuổi và cả những định kiến của xã hội. Bà Marylin cho biết chỉ trừ một đứa con của bà ra thì tất cả mọi người đều quay lưng với bà. Anh William cũng trở nên xa cách hơn với gia đình.

Cô dâu 48 tuổi kết hôn với chú rể 19 tuổi, mất hết bạn bè vì bị chê cười - 3

Tháng 2/2009, anh William cầu hôn bà Marylin và nhận được lời đồng ý. Đến tháng 4/2009, cặp đôi chính thức kết hôn. Họ quyết định đi nghỉ tuần trăng mật ở Gibraltar, nơi bà Marylin sinh ra. Anh William cho biết sau nhiều năm, cuộc hôn nhân của anh với bà Marylin vẫn hạnh phúc và họ cũng bắt đầu cải thiện những mối quan hệ xung quanh, giúp mọi người bớt định kiến và nghi ngờ về tình yêu của họ.

Bà Marylin nói: "Tôi đã bảo William hôn tôi khi đang đi trên phố vì chúng tôi không cần quan tâm ai cả. Tôi tự hào về anh ấy và mối quan hệ của chúng tôi".

Giờ đây, cặp đôi cách nhau 29 tuổi đang dự định làm một bộ phim nói về câu chuyện của họ. Anh William cho biết: "Chúng tôi muốn kể câu chuyện của mình theo cách của chúng tôi và để thay đổi nhận định xung quanh mối quan hệ có khoảng cách tuổi tác".

Đám cưới 1 chú rể 2 cô dâu, danh tính 2 người phụ nữ càng gây choáng váng
Đám cưới giữa 1 chú rể với 2 cô dâu này hiện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h