Cô dâu 65 lấy chồng kém 41 tuổi: "Một số người chuyện có nói không, chuyện không lại nói có"

Ngày 19/06/2020 11:57 AM (GMT+7)

Điều mà cô dâu 65 tuổi hy vọng bây giờ chính là mong trời cho hạnh phúc của hai vợ chồng được trọn vẹn.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng liên tục xôn xao chuyện của cô dâu Nguyễn Thi Hoa (65 tuổi, Đồng Nai): bị chồng trẻ Aziz Ur Rehman (24 tuổi, đến từ Pakistan) bạo hành, vội vàng ly hôn chồng cũ để cưới trai trẻ…

Trước những lùm xùm trên, cô dâu 65 tuổi bày tỏ: “Tôi rất bức xúc và buồn. Vợ chồng tôi sống với nhau gần mấy tháng trời không một tiếng lớn. Tuy có tuổi nhưng tâm hồn tôi rất trẻ. Tôi được chồng yêu nên tâm hồn như tuổi đôi mươi vậy! Tình yêu với tôi không bao giờ già cả.

Anh ấy rất chiều chuộng, săn sóc tôi từng bữa ăn. Đi mưa trơn trợt, anh thường nắm tay tôi dìu lên thềm nhỏ. Tuy ngôn ngữ bất đồng nhưng trao đổi một là chúng tôi biết đến mười.

Chúng tôi thường kể nhau nghe những gì đẹp của nước mình. Những việc nặng nhọc trong nhà tự tay anh làm và còn không cho tôi đi xe máy nữa”.

Cô dâu 65 lấy chồng kém 41 tuổi: amp;#34;Một số người chuyện có nói không, chuyện không lại nói cóamp;#34; - 1

Vợ chồng cô dâu 65 tuổi sống với nhau gần mấy tháng trời không một tiếng lớn.

Khi đang bình yên, cuộc sống của cô dâu 65 tuổi bỗng gặp bão dông khiến mọi thứ đảo lộn. Chị bảo chỉ vì đồng tiền mà một số người đã bán rẻ lương tâm, chuyện có nói không và không lại nói có. “Họ tìm tòi moi móc mọi chuyện rồi làm lên những clip không sự thật bôi nhọ danh dự của vợ chồng tôi để kiếm tiền.

Cuộc sống của gia đình tôi, vui buồn tôi chịu. Tôi không làm hại ai, tôi không làm gì nên tội cả. Tại sao họ lại đối xử với tôi như vậy? Họ không nghĩ ngày mai họ sẽ ra sao? Họ biến tôi thành kẻ có tội để lợi cho mình”, cô dâu 65 tuổi chia sẻ.

Dẫu chị Hoa đặt ra nhiều câu hỏi về “họ” nhưng sau tất cả, chị chấp nhận bỏ qua mọi chuyện, chấp nhận “nhắm mắt làm ngơ”. Điều mà chị hy vọng bây giờ chính là mong trời cho hạnh phúc của hai vợ chồng được trọn vẹn. “Giờ đây tôi không còn quan tâm về những người không có đạo đức. Từ nay tôi sẽ sống cho chồng cho con đến hết cuộc đời”, chị nói.

Nhắc đến chuyện người chồng cũ từng lên mạng “kể xấu” chị, chị khẳng định quá khứ sẽ  không làm phiền được tương lai của chị và Aziz Ur Rehman. Hơn nữa chị quan niệm, tình cũ không rủ cũng tới nếu họ còn tình cảm nhưng với chị chỉ mong chôn giấu thật sâu và không bao giờ muốn nhắc tới vì nó quá tồi tệ.

Chị Hoa cũng cho biết, chồng trẻ đã xuất viện sau thời gian sức khỏe có vấn đề vì áp lực dư luận. Tuy nhiên anh lại phải chịu thêm cú sốc vợ bị vu khống nên sắc mặt rất kém và tinh thần đi xuống.

Cô dâu 65 lấy chồng kém 41 tuổi: amp;#34;Một số người chuyện có nói không, chuyện không lại nói cóamp;#34; - 2

Chị Hoa cũng cho biết, chồng trẻ đã xuất viện sau thời gian sức khỏe có vấn đề vì áp lực dư luận.

Hiện chuyện của cô dâu 65 tuổi đang dần lắng xuống. Cộng đồng mạng hi vọng rằng đây sẽ là lần cuối cặp đôi gặp “sóng gió”, đồng thời mong chị gắng vượt qua. Chị Thanh Ngọc – một người bạn của chị Hoa bày tỏ: “Chính tôi là người ngoài cũng rất bức xúc vì chẳng hiểu sao trên đời lại có loại người muốn đưa mình lên cao bằng cách đạp người khác xuống một cách vô lương tâm như vậy.

Nhưng thôi chị hãy cố gắng đừng nghĩ đến nó nữa. Đời mà, chẳng ai hoàn hảo đâu chị. Tất cả chúng ta sinh ra không thể nào làm vừa lòng hết xã hội. Mỗi người đều có những mối quan hệ, trong đó chỉ được 1/3 người thật sự yêu thương mình, còn lại 2.3 chỉ là giả tạo với mình thôi. Chị hãy sống vì mình và nên nghĩ rằng chẳng ai nuôi mình ngoài cha mẹ và chồng con. Tôi luôn ủng hộ và cầu chúc chị luôn có nhiều sức khoẻ, hạnh phúc”.

“Cô cứ bỏ ngoài tai, xem như đó là một bản nhạc. Cô cứ thoải mái hưởng thụ những gì cô đang có, miễn con cái cô ủng hộ, bản thân cô hạnh phúc, còn lại không quan trọng cô ạ. Người ta nói chân đi nhiều trên sỏi sẽ chai lì, cô cứ xem đó là những viên sỏi cô nhé”, Lê Hằng – người quen của cô dâu 65 tuổi động viên.

Tin tức 24h: Cô dâu 65 đăng ảnh chồng trẻ làm phụ hồ, đập tan nghi vấn yêu vì tiền
Trên trang cá nhân của mình cô dâu 65 tuổi đã đăng hình ảnh chồng trẻ đi làm phụ hồ, xua tan nghi vấn yêu vì tiền.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng