Cô dâu An Giang nhận quà cưới 18 cây vàng, 15 sổ hồng giờ ra sao?

NGỌC HÀ - Ngày 11/10/2023 14:30 PM (GMT+7)

Nhắc đến chàng trai lạ gần đây xuất hiện bên cạnh Trúc Ly, cô cho biết bản thân đã quên đi quá khứ, luôn sống vì hiện tại và tương lai.

Câu chuyện về đám cưới đình đám tại An Giang: cô dâu nhận quà cưới gồm 18 cây vàng, 15 sổ hồng hẳn không còn xa lạ đối với người dân miền Tây cũng như dư luận. Nhiều người ngưỡng mộ tình yêu không phân biệt giới tính, tuổi tác của cặp đôi, đồng thời hy vọng cuộc hôn nhân sẽ viên mãn, truyền cảm hứng và niềm tin cho những người khác ở ngoài kia, bởi cô dâu chính là người chuyển giới, thuộc cộng đồng LGBT.

Sau một thời gian, Trúc Ly (SN 1992) vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, nhất là người trong giới LGBT. Họ tò mò không biết cuộc sống hôn nhân của trai tài gái sắc giờ ra sao, có xảy ra bất đồng quan điểm sống giống như hầu hết các cặp đôi trẻ hiện nay hay không?

Trúc Ly trong đám cưới bạc tỷ cách đây một thời gian.

Trúc Ly trong đám cưới bạc tỷ cách đây một thời gian.

Liên hệ với Trúc Ly, cô nàng cho biết: "Mình muốn chia sẻ thông tin hiện tại mình và chồng đã "đường ai nấy đi". Có lẽ nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân của chúng mình thật chóng vánh dù trước đó từng ở bên nhau thời gian dài. Mình không phủ nhận điều đó nhưng thực sự nguyên nhân rạn nứt chỉ người trong cuộc mới thấu hiểu".

Nhắc đến chàng trai lạ gần đây xuất hiện bên cạnh Trúc Ly, cô gái 9X cho biết bản thân đã quên đi quá khứ, luôn sống vì hiện tại và tương lai. Những chuyện không mấy tốt đẹp, cô nàng đã vùi sâu trong trái tim. Còn chàng trai lạ kia chính là mảnh ghép mới của cô nàng.

Cô nàng là người chuyển giới từ nam sang nữ.

Cô nàng là người chuyển giới từ nam sang nữ.

Cả hai quen biết được nhiều năm nhưng sau khi ly hôn, Trúc Ly mới trò chuyện và tâm sự với người mới nhiều hơn. Dần dần cả hai nảy sinh tình cảm, quyết định đồng hành cùng nhau ở quãng đường đời tiếp theo.

"Người mới luôn lắng nghe và thấu hiểu, quan tâm đến mình. Mình xin phép không nhắc đến anh nhiều vì tất cả chỉ mới bắt đầu", cô gái miền Tây nói.

Trúc Ly vốn là người chuyển giới từ nam sang nữ. Hành trình cô nàng tìm lại con người thật vô cùng gian truân và nhiều nước mắt. Cô từng tiết lộ bản thân thiếu thốn tình cảm cha mẹ từ nhỏ, sống dựa vào bà ngoại.

Một ngày, cô nhận ra bản thân khác biệt với những bạn đồng giới: không thích chơi đồ chơi con trai, muốn mặc váy con gái, trang điểm...  Và cô quyết định làm theo lời con tim mách bảo. Tuy nhiên, người thân và bạn bè không chấp nhận điều đó, luôn nhìn cô bằng ánh mắt kỳ thị.

Bức hình Trúc Ly tình tứ bên trai lạ.

Bức hình Trúc Ly tình tứ bên trai lạ.

"Mình đã tìm đến cái chết để được giải thoát và nghĩ rằng chỉ có chết đi mới thay đổi cái nhìn của người đời về "đồng bóng", "bê đê",... Nhưng mình tự tử không thành, chợt nhận ra nếu mình chết chỉ có ngoại đớn đau, còn lại người ta vẫn sẽ hả hê, cười nhạo. Mình nhủ bản thân phải vực dậy, trở thành nhiều có ích cho xã hội, thành công để có thể báo hiếu ngoại", Trúc Ly chia sẻ

Cuối cùng 9X An Giang đã làm được, có chỗ đứng trong cộng đồng LGBT. Cô nàng không chỉ nhận nuôi trẻ mồ côi mà còn hoạt động tích cực trong giới, góp phần giúp xã hội có cái nhìn tích cực về người thuộc thế giới thứ ba.

Đám cưới siêu khủng ở An Giang: Cô dâu nhận 18 cây vàng, 15 sổ hồng và danh tính bất ngờ
“Sau khi làm lễ tại gia tiên, mình và anh Tiến đã nhận được nhiều món quà có giá trị: 15 sổ hồng, 18 cây vàng và 250 triệu đồng. Tất cả là của ngoại, bố mẹ hai bên và bạn bè", cô dâu nói.

Đám cưới

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Câu chuyện về người chuyển giới