Người đàn ông "không thèm" tán tỉnh vẫn cưới 27 vợ, sinh 150 đứa con, sắp có con thứ 151

Khánh Hằng - Ngày 07/06/2021 16:20 PM (GMT+7)

Dù đã từng bị phạt vì tội lấy nhiều vợ, vi phạm pháp luật về hôn nhân gia đình nhưng người đàn ông này không hề dừng lại.

Ông Winston Blackmore, 64 tuổi, sống tại Canada, là một trong số những người đàn ông đa thê nổi tiếng trên thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, người đàn ông này đã cưới tổng cộng 27 người vợ và sinh được 150 đứa con.

Ông Winston là một người ủng hộ chế độ đa thê. Từ năm 1990 đến năm 2014, ông đã kết hôn với 24 người vợ, đến nay đã có tổng cộng 27 người vợ. Một vài người trong số 27 người vợ này đã quyết định ly hôn hoặc bỏ đi. Ông Winston khẳng định mình "không thèm" tán tỉnh nhưng những người vợ vẫn một mực muốn ở bên ông.

Người đàn ông amp;#34;không thèmamp;#34; tán tỉnh vẫn cưới 27 vợ, sinh 150 đứa con, sắp có con thứ 151 - 1

Theo thông tin từ tòa án cung cấp, 9 người vợ của ông Winston mới 18 tuổi và 4 người mới 15 tuổi vào thời điểm họ kết hôn với ông. Tại Canada, độ tuổi kết hôn hợp pháp là từ 16 tuổi trở lên và cần có sự cho phép của bố mẹ.

Vì có quá nhiều vợ, ông Winston phải xây dựng một "ngôi nhà tập thể di động" để sống chung cùng vợ và các con, mọi người sẽ sinh sống phân tầng theo độ tuổi. Ngoài ra, ông Winston còn tự mình thành lập một ngôi trường để các con theo học và hơn một nửa học sinh trong ngôi trường đó là anh em cùng bố khác mẹ với nhau, rất nhiều người bằng tuổi nhau.

Ông Winston cho biết, tất cả những người vợ của mình đều bình đẳng, chung thủy và yêu thương, thấu hiểu lẫn nhau. Không có chuyện ghen tuông, tranh cãi giữa những người vợ, ngược lại họ còn giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau trong chuyện nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc các con và kiếm tiền về cho gia đình.

Người đàn ông amp;#34;không thèmamp;#34; tán tỉnh vẫn cưới 27 vợ, sinh 150 đứa con, sắp có con thứ 151 - 2

Hồi năm 2017, ông Winston đã từng bị Tòa án Tối cao British Columbia kết tội vì cưới quá nhiều vợ, vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng. Ông Winston chưa bao giờ phủ nhận việc cưới nhiều vợ cùng lúc. Người đàn ông 64 tuổi này khẳng định đây là một tín ngưỡng, đồng thời gọi đó là hôn nhân "thiên đường".

"Tôi bị buộc tội chỉ vì thực thi tín ngưỡng và đây là tất cả những gì tôi nói trong hôm nay. Tôi chưa bao giờ phủ nhận điều này", ông Winston khẳng định sau khi bị kết tội.

Quá trình điều tra và truy tố này đã mất nhiều năm trời vì những quy định không rõ ràng của luật đa thê Canada và cuối cùng ông Winston chỉ bị kết án 6 tháng quản thúc tại gia.

Mới đây, một trong những người con trai của ông Winston là Murray Blackmore, 19 tuổi, đã đăng tải video lên ứng dụng TikTok để kể về câu chuyện gia đình vô cùng khó tin của mình. Video của Murray đã nhận được hàng triệu lượt xem trên Tiktok.

Người đàn ông amp;#34;không thèmamp;#34; tán tỉnh vẫn cưới 27 vợ, sinh 150 đứa con, sắp có con thứ 151 - 3

Murray cho biết anh là một trong số 72 người con trai của ông Winston. Chia sẻ về cảm giác lớn lên cùng 27 người mẹ và 150 người anh chị em khác, Murray cho biết anh cảm thấy hết sức bình thường. Người con lớn nhất của ông Winston hiện 44 tuổi, còn đứa con nhỏ nhất mới 1 tuổi, cách nhau tới 43 năm.

"Tôi có 11 anh chị em bằng tuổi với mình. Bố mẹ tôi đã đặt tên cho tất cả những đứa trẻ sinh cùng năm đều bắt đầu với cùng một chữ cái. Vì vậy, tất cả những anh chị em sinh cùng năm với tôi đều có tên bắt đầu bằng chữ M", Murray kể lại.

Murray tiếp tục kể rằng anh được theo học trong một trường riêng có tên là Trường Mormon Hills. Hầu hết những người theo học ngôi trường này là anh em cùng cha khác mẹ với Murray. Anh nói: "Tôi luôn tự hỏi sẽ thế nào khi được học trong một trường công lập và tôi luôn ao ước như vậy trong suốt những năm trung học của mình. Tuy nhiên, tôi không được phép làm như vậy vì nó bị coi là không tốt".

Người đàn ông amp;#34;không thèmamp;#34; tán tỉnh vẫn cưới 27 vợ, sinh 150 đứa con, sắp có con thứ 151 - 4

Sau đó, Murray đã tiết lộ thêm một thông tin gây sốc rằng gia đình mình sắp chào đón một thành viên mới bởi một trong số 27 người mẹ của anh đã mang thai, điều đó có nghĩa là ông Winston sẽ nâng tổng số con của mình lên 151. Murray nói thêm rằng anh không chắc đây có phải đứa con cuối cùng của bố mẹ mình hay không.

"Số anh chị em của tôi sắp tăng lên 151 người. Tôi không biết liệu đây có phải lần cuối cùng hay không, tôi không dám chắc vào điều đó, nhưng với những gì bố mẹ tôi đang làm, họ vẫn muốn có thêm con", chàng trai 19 tuổi chia sẻ.

Thông tin này đã gây sốc cho rất nhiều người, họ không thể tưởng tượng được rằng một người lại có nhiều anh chị em đến vậy. Tuy nhiên, rất nhiều người cũng chỉ trích ông Winston Blackmore vì duy trì chế độ đa thê không phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay, thậm chí là đi ngược với quy định của pháp luật và quy tắc đạo đức xã hội.

Người đàn ông cưới 16 vợ và có 151 đứa con, mỗi đêm chiều ít nhất 4 vợ
Dù đã có tới 16 người vợ và 151 đứa con nhưng người đàn ông này tuyên bố vẫn muốn lấy thêm vợ nữa.
Theo Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới