Cô dâu Cao Bằng đeo vàng kín cổ và tay trong đám cưới, nhan sắc thực sự gây ngỡ ngàng

Ngày 25/11/2019 15:00 PM (GMT+7)

Những hình ảnh về đám cưới đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng xuýt xoa, trầm trồ trước số quà cưới mà cô dâu chú rể nhận được trong lễ thành hôn.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong lễ thành hôn gây xôn xao. Theo đó, thành viên N.M chia sẻ trong một nhóm kín: “Đám cưới có 102 tại TP.Cao Bằng. Cô dâu chú rể đẹp trai, xinh gái. Cứ có cỗ là các cô các mẹ tha hồ bung lụa”.

Cô dâu Cao Bằng đeo vàng kín cổ và tay trong đám cưới, nhan sắc thực sự gây ngỡ ngàng - 1

Hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong lễ thành hôn gây xôn xao (Ảnh chụp màn hình).

Kèm theo đó là những hình ảnh cô dâu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mặc chiếc váy trắng lộng lẫy đứng cạnh chú rể điển trai và bạn bè, họ hàng hai bên. Đáng chú ý, trên cổ cô dâu là 10 chiếc kiềng vàng, cổ tay hai đeo kín hơn 20 chiếc lắc vàng cùng gần 50 chiếc nhẫn. Thậm chí, chú rể cũng đeo kiềng ở cổ lẫn chi chít nhẫn vàng tại các ngón tay.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh về đám cưới đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng xuýt xoa, trầm trồ trước số quà cưới mà cô dâu chú rể nhận được trong đám cưới.

Cô dâu Cao Bằng đeo vàng kín cổ và tay trong đám cưới, nhan sắc thực sự gây ngỡ ngàng - 2

 Cặp đôi đeo số lượng vàng "khủng" trong đám cưới khiến bao người trầm trồ.

“Người xưa nói hôn nhân là gánh nặng đối với người phụ nữ và tôi đã tin khi thấy hình ảnh của cô dâu Cao Bằng này. Thực sự, nó quá “nặng” với bạn ấy. Chúc hai bạn hạnh phúc đến đầu bạc răng long và sớm sinh em bé nhé”, nickname Ngọc Dung bình luận.

Thành viên Trần Tú bày tỏ: “Nhìn số vàng họ đeo trên người mà tôi cũng muốn lập gia đình quá đi thôi, dù biết hôn nhân là gánh nặng. Chúc cặp đôi hạnh phúc mãi mãi”.

Cô dâu Cao Bằng đeo vàng kín cổ và tay trong đám cưới, nhan sắc thực sự gây ngỡ ngàng - 3

Trên cổ cô dâu là 10 chiếc kiềng vàng, cổ tay hai đeo kín hơn 20 chiếc lắc vàng cùng gần 50 chiếc nhẫn.

Một số người còn dành lời khen đến nhan sắc xinh đẹp của cô dâu và chú rể. “Cô ấy không chỉ đeo nhiều vàng mà còn sở hữu nhan sắc cực phẩm, chú rể cũng không kém phần. Họ chính là cặp đôi trai tài gái sắc khiến nhiều người phải ghen tị”, bạn Hương Thanh chia sẻ.

Được biết, đám cưới trên tổ chức tại gia đình cô dâu ở TP.Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng vào ngày hôm qua (24/11). Cô dâu xinh đẹp có tên là Lê Giang, còn chú rể quê ở Thái Nguyên. Đặc biệt, lễ cưới diễn ra đúng ngày sinh nhật của cô dâu, vì vậy trên trang cá nhân, bạn bè gửi lời chúc mừng “nhân đôi” rất nhiều.

Cô dâu Cao Bằng đeo vàng kín cổ và tay trong đám cưới, nhan sắc thực sự gây ngỡ ngàng - 4

Hình ảnh đời thường xinh đẹp của cô dâu Cao Bằng.

Cô dâu Cao Bằng đeo vàng kín cổ và tay trong đám cưới, nhan sắc thực sự gây ngỡ ngàng - 5

Cư dân mạng bàn tán đám cưới của cô dâu 21 với chú rể 14: Nó là trẻ con mà
Một số cư dân mạng tỏ ra thán phục chú rể 14 tuổi vì "tuổi trẻ tài cao" nhưng ngược lại, rất nhiều người tỏ ý phẫn nộ vì tuổi kết hôn hợp pháp là từ...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới