Đám cưới ‘khủng’ xưa rồi, giờ phải là lễ ăn hỏi: Sính lễ 13 cây vàng và 1 tỷ đồng

Ngày 19/04/2019 13:00 PM (GMT+7)

Ngoài sính lễ thông thường như các đám hỏi khác, phía nhà trai còn tặng cô dâu 13 cây vàng được thiết kế thành vòng tay, nhẫn, dây chuyền… để đeo trên người.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh về một đám hỏi “siêu khủng” ở Kiên Giang gây xôn xao, kèm theo là dòng chia sẻ: “13 cây vàng được thiết kế thành vòng tay, nhẫn, dây chuyền để đeo trên người cô dâu. Ngoài ra, cô ấy còn được nhận vô số trang sức và số tiền mặt lên tới gần 1 tỷ đồng".

Đám cưới ‘khủng’ xưa rồi, giờ phải là lễ ăn hỏi: Sính lễ 13 cây vàng và 1 tỷ đồng - 1

13 cây vàng được thiết kế thành vòng tay, nhẫn, dây chuyền để đeo trên người cô dâu.

Theo đó, ngoài sính lễ thông thường như các đám hỏi khác (trầu cau, hoa trái, bánh kẹo,…) thì phía nhà trai còn tặng cô dâu 13 cây vàng được thiết kế thành vòng tay, nhẫn, dây chuyền để đeo trên người và đôi bông tai kim cương óng ánh. Nhà chú rể còn “chơi lớn” gửi tặng gia đình thông gia 1 tỷ đồng tiền mặt.

Đám cưới ‘khủng’ xưa rồi, giờ phải là lễ ăn hỏi: Sính lễ 13 cây vàng và 1 tỷ đồng - 2

Cô dâu và chú rể trong lễ ăn hỏi "siêu khủng".

Được biết, lễ ăn hỏi trên diễn ra vào tháng 2/2019 vừa qua tại Kiên Giang. Cô dâu tên Minh Thư (19 tuổi), còn chú rể là Trần Đông (21 tuổi). Cả hai đều là con một trong gia đình giàu có ở địa phương.

Cô dâu Minh Thư và chú rể Trần Đông quen nhau trong một dịp rất tình cờ. Đó là sau khi bạn thân của Thư đăng tin tìm bạn trai cho cô trên trang cá nhân.

Qua thời gian ngắn tìm hiểu, gia đình hai bên đều ủng hộ tình yêu của cặp đôi và liên tục bàn chuyện cưới xin. Lúc ấy Minh Thư vừa bước sang tuổi 18 nên vẫn hi vọng được lên Sài Gòn đi học để trải nghiệm. Do đó nhà Trần Đông đã tôn trọng quyết định của cô.

Đám cưới ‘khủng’ xưa rồi, giờ phải là lễ ăn hỏi: Sính lễ 13 cây vàng và 1 tỷ đồng - 3

Cặp đôi quen nhau qua mạng và dự định kết hôn sau thời gian ngắn tìm hiểu.

Tuy nhiên chỉ sau vài ngày ở Sài Gòn, Minh Thư đã quyết định khăn gói về quê vì nhớ nhà và thương bố mẹ. Sau đó cô và bạn trai đã lên kế hoạch làm đám hỏi và dự định cưới vào cuối tháng 4/2019.

Đám hỏi “siêu khủng” ở Kiên Giang ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Ai cũng “mắt chữ A miệng chữ O” choáng váng với độ giàu có của gia đình chú rể.

Đám cưới ‘khủng’ xưa rồi, giờ phải là lễ ăn hỏi: Sính lễ 13 cây vàng và 1 tỷ đồng - 4

Đám cưới ‘khủng’ xưa rồi, giờ phải là lễ ăn hỏi: Sính lễ 13 cây vàng và 1 tỷ đồng - 5

1 tỷ đồng tiền mặt được gia đình nhà trai tặng phía nhà cô dâu.

Bạn Nam Bình bày tỏ: “Mình mới biết đám cưới 10 tỷ ở Hưng Yên và cảm thấy thật ngưỡng mộ, giờ lại thêm đám hỏi khủng này. Chúc đôi bạn trẻ hạnh phúc đến đầu bạc răng long”.

“Chỉ nhìn số vàng cô dâu đeo trên người thôi là mình biết họ giàu có như thế nào. Ước gì mình có một người chồng tương lai giàu bằng nửa nhà chú rể thôi”, bạn Quỳnh Nguyễn ao ước.

Trước đó, hàng loạt các đám cưới tiền tỷ đã diễn ra ở Nam Định, Thái Nguyên, Hưng Yên,… cũng đã khiến dân mạng được phen trầm trồ.

Cô dâu Thái Nguyên có 2 con, chồng mới tổ chức đám cưới 4 tỷ giờ ra sao?
Cô dâu Thuý Trà đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau đám cưới "bạc tỷ".
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới