Cô dâu, chú rể bị quan khách ép "động phòng" ngay trong đám cưới

Ngày 17/09/2018 00:08 AM (GMT+7)

Cặp vợ chồng trẻ đã bị bạn bè và quan khách ép phải "ân ái" ngay khi đám cưới đang diễn ra, khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng.

Náo hôn là một trong những phong tục truyền thống trong đám cưới ở Trung Quốc. Cô dâu chú rể hoặc những người tham dự đám cưới sẽ làm một điều gì đó nhằm khuấy động không khí đám cưới và chúc phúc cho cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên ngày nay, phong tục tốt đẹp đó đã bị thay đổi và biến tướng đi nhiều, khiến nó trở nên rất phản cảm và bất lịch sự.

Một trong những trường hợp đó chính là một đám cưới diễn ra ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Cô dâu chú rể đã bị bạn bè và quan khách ép phải "ân ái" ngay trong khi đám cưới đang diễn ra và trước mặt tất cả mọi người.

Cô dâu, chú rể bị quan khách ép amp;#34;động phòngamp;#34; ngay trong đám cưới - 1

Cô dâu, chú rể bị quan khách ép amp;#34;động phòngamp;#34; ngay trong đám cưới - 2

Cô dâu chú rể "diễn cảnh nóng" phản cảm ngay trong đám cưới.

Điều tưởng chừng như quá vô lý và hy hữu này quả thực đã xảy ra. Trước sức ép của tất cả mọi người, cặp vợ chồng trẻ đã tiến về phòng tân hôn. Trên chiếc giường đã được trải đệm đỏ, chăn gối đều màu đỏ, cô dâu và chú rể đã lần lượt trút bỏ xiêm y và "diễn cảnh nóng" trước sự tung hô của rất nhiều người.

Thậm chí, nhiều vị khách đùa quá trớn còn cố tình giật tấm chăn ra với mục đích trêu chọc cô dâu chú rể, khiến có lúc cặp đôi gần như đã lộ hết da thịt trước mặt mọi người, cảnh tượng vô cùng phản cảm.

Cô dâu, chú rể bị quan khách ép amp;#34;động phòngamp;#34; ngay trong đám cưới - 3

Một vài vị khách thậm chí còn kéo cả chăn ra khiến cô dâu và chú rể vô cùng ngại ngùng.

Mặc dù vậy, hầu như không có bất cứ ai trong đám cưới đứng ra can ngăn hay chỉ trích những người bạn và cô dâu chú rể. Ngay cả hai nhân vật chính cũng cũng vẫn tỏ ra vui vẻ, cười nói thích thú chứ không hề tỏ thái độ khó chịu, miễn cưỡng.

Sự việc này đã làm dậy sóng mạng xã hội và khiến cư dân mạng Trung Quốc phải để lại hàng chục nghìn bình luận, đa số đều là phẫn nộ, chỉ trích: "Thật quá phản cảm! Họ nghĩ gì mà lại làm trò này trong đám cưới chứ. Đúng là hết chỗ nói", "Tôi không thể hiểu những người này đang nghĩ gì, họ nghĩ như vậy là vui sao?", "Những người lớn tuổi trong đám cưới sẽ nghĩ gì khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này? Hay là họ cũng hùa theo nhỉ", "Rõ ràng cô dâu chú rể có thể từ chối nhưng họ đã không làm vậy. Họ cũng chẳng ra gì giống những vị khách kia thôi"...

Bị quan khách ép, cô dâu chú rể ngại ngùng đụng chạm vùng nhạy cảm của nhau trong đám cưới
Trong lúc cô dâu vô cùng ngại ngùng và có phần tức giận thì chú rể vẫn cố gắng hoàn thành màn "náo hôn" mà các quan khách đưa ra.
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h