Thấy chú rể ôm bạn gái cũ, cô dâu lập tức hôn má anh MC để "dằn mặt"

Khánh Hằng - Ngày 13/12/2021 12:30 PM (GMT+7)

Hành động của cô dâu và chú rể đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Đám cưới là một trong những ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người, vì thế bất cứ ai cũng mong muốn ngày cưới của mình được diễn ra suôn sẻ, may mắn. Tuy nhiên, "người tính không bằng trời tính", chuyện gì cũng có thể xảy ra mà không phải ai cũng lường trước được. Mới đây, một đám cưới đã trở nên hỗn loạn bởi hành động bất thường của cô dâu chú rể.

Theo một đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội TikTok hôm 12/12 vừa qua, một cô dâu mặc váy trắng tinh khôi và đeo bờm hoa đang ôm và hôn má một người đàn ông mặc vest lịch lãm, đang cầm micro, tâm trạng của cả 2 đều hết sức vui vẻ và hào hứng. Nếu chỉ nhìn qua, ai cũng nghĩ đây chính là chú rể.

Thấy chú rể ôm bạn gái cũ, cô dâu lập tức hôn má anh MC để amp;#34;dằn mặtamp;#34; - 1

Thế nhưng thực tế, người đàn ông mà cô dâu ôm hôn chỉ là MC của đám cưới, còn chú rể khi đó đang mải mê ôm một cô gái xinh đẹp khác ngay bên cạnh. Thấy cô dâu ôm hôn người đàn ông khác không phải một lần mà tới 2 lần, chú rể tỏ ra vô cùng bất ngờ và tức giận, lập tức kéo tay cô dâu ra khỏi anh MC, giật phắt cô dâu về phía người mình, khiến cô dâu suýt chút nữa ngã xuống đất. 

Sau đó, cô dâu hất tay chú rể ra trong sự phẫn nộ và đôi bên cãi nhau dữ dội, thậm chí còn có ý định xông vào ẩu đả lẫn nhau khiến những vị quan khách trong đám cưới vô cùng sốc, lập tức nhảy vào can ngăn cặp đôi.

Được biết, sự việc này xảy ra tại Kyrgyzstan, một quốc gia ở Trung Á. Một số người cho biết việc cô dâu ôm hôn người đàn ông khác ngay trước mặt chồng mình thực chất chỉ là hành động "trả thù" và "dằn mặt".

Thấy chú rể ôm bạn gái cũ, cô dâu lập tức hôn má anh MC để amp;#34;dằn mặtamp;#34; - 2

Hóa ra, ngay tại đám cưới của mình, chú rể này lại bỏ mặc cô dâu tự đi tiếp khách, trong khi bản thân ôm lấy cô người yêu cũ mặc bộ váy đen để cùng nhảy nhót. Chứng kiến cảnh tượng đó, cô dâu vô cùng ghen tuông và tức giận, quyết định "trả thù" bằng cách ôm hôn anh MC ngay trước mặt chồng và các vị khách. Trong lúc đó, cô dâu vẫn liếc sang để xem chồng mình phản ứng ra sao, còn những vị quan khách tham dự đám cưới thì được phen há mốc miệng kinh ngạc.

Thế nhưng bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại cho rằng tình huống này chỉ là dàn dựng nhằm câu view mà thôi. Trên mạng xã hội TikTok, cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về câu chuyện này với nhiều ý kiến trái chiều:

"Tình huống này chắc chỉ xảy ra trong phim thôi chứ ngoài đời ai làm thế bao giờ".

"Chú rể ôm người khác thì được nhưng thấy cô dâu ôm hôn người khác lại tỏ ra tức giận à? Đàn ông như thế thì ly hôn cho xong".

"Ông thầy nào xem ngày cưới cho cặp đôi này thế?".

"Chắc là diễn thôi chứ ai lại làm thế ngay trong ngày cưới của chính mình"...

Thế nhưng không lâu sau, một số dân mạng lại tìm được một đoạn clip khác được cho là xảy ra sau sự việc trên. Trong clip, anh MC đang chuẩn bị rời đám cưới thì bị một người kéo lại. Người này đã giải thích của anh MC toàn bộ sự việc. Hóa ra, đó chỉ là trò đùa của cô dâu chú rể nhằm "troll" anh MC mà thôi. Lúc này, tất cả mới ngã ngửa vì diễn xuất quá thật và công phu của cô dâu chú rể. 

Tuy nhiên, không ai xác thực được thông tin này. Nhiều người cũng không tin đây là một màn "troll" bởi không ai lại làm vậy trong đám cưới của chính mình, càng không có lý do gì để trêu anh MC cả.

Nhà gái tổ chức đám cưới trong chuồng lợn, cô dâu vui vẻ đón khách mỗi chuồng một mâm
Gia đình cô dâu đã tận dụng luôn chuồng lợn mới xây làm địa điểm tổ chức đám cưới.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng