Cô dâu 20 tuổi cưới chú rể 53 tuổi, con riêng của chồng là bạn thân nhất của vợ

Khánh Hằng - Ngày 14/12/2021 14:00 PM (GMT+7)

Sau đám cưới, người bạn thân của cô gái này bỗng chốc trở thành mẹ kế.

Chuyện các cặp đôi chênh lệch lớn về tuổi tác nhưng vẫn kết hôn với nhau đã không còn hiếm, nhưng mới đây, một đám cưới như thế lại thu hút sự quan tâm của dư luận Indonesia khi cô dâu là bạn thân của con gái riêng chú rể.

Theo tờ Tribunnews đưa tin, đám cưới này diễn ra tại thủ đô Jakarta, Indonesia. Vào ngày 10/11/2021 vừa qua, một cô gái tên Fitriani Yuda, 20 tuổi, đã chai sẻ một số hình ảnh lên trang mạng xã hội TikTok của mình, kèm theo dòng chú thích: "Đây là bố tôi và bạn học cấp 3 của tôi. Họ đã kết hôn vào ngày 28/8, trở thành vợ chồng hợp pháp và chung sống với nhau như bạn đời. Bạn tốt của tôi đã trở thành mẹ tôi. Giờ đây, tình bạn của chúng tôi có thể kéo dài suốt đời".

Cô dâu 20 tuổi cưới chú rể 53 tuổi, con riêng của chồng là bạn thân nhất của vợ - 1

Trong bức ảnh do cô Fitriani Yuda đăng tải, một cặp cô dâu chú rể mặc bộ quần áo đám cưới truyền thống Indonesia đang rất hạnh phúc trong ngày cưới của mình. Chú rể 53 tuổi chính là bố của Fitriani Yuda, còn cô dâu 20 tuổi tên Anisa Tse - bạn thân nhất của Fitriani Yuda. Bất chấp khoảng cách tuổi tác lên đến 33 tuổi và mối quan hệ quen biết từ trước khá ngượng ngùng, cặp đôi này vẫn đến với nhau bằng một đám cưới linh đình.

Được biết, cô Fitriani Yuda và cô Anisa Tse quen nhau khi học chung trường cấp 3 và nhanh chóng trở thành bạn tốt nhất của nhau. 

Trong khi đó, bố của cô Fitriani Yuda đã sống độc thân, "gà trống nuôi con" nhiều năm kể từ sau khi mẹ cô qua đời vì bệnh nặng. Khi trưởng thành hơn, cô Fitriani Yuda và các chị em của mình luôn mong muốn rằng bố sẽ tìm được một người phụ nữ phù hợp để tái hôn, không còn cô đơn lúc tuổi già. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, bố của cô Fitriani Yuda dường như không hề có ý định tái hôn, cũng không chịu tìm hiểu ai.

Cô dâu 20 tuổi cưới chú rể 53 tuổi, con riêng của chồng là bạn thân nhất của vợ - 2

Trong một lần cô Fitriani Yuda tâm sự chuyện gia đình, người bạn thân Anisa Tse đã ngỏ ý muốn xin số điện thoại của người bố để tâm sự, trò chuyện, giúp ông bớt buồn chán. Fitriani Yuda không nghĩ nhiều, liền cho bạn thân số điện thoại của bố, không ngờ rằng chính bản thân lại trở thành bà mai cho chuyện tình này.

Từ sau đó, cô Anisa Tse và bố của cô Fitriani Yuda đã làm quen với nhau bất chấp sự chênh lệch lên tới 33 tuổi và cả sự ngượng ngùng với những mối quan hệ trong gia đình. Sau một thời gian, cả 2 đã quyết định về chung một nhà, chính thức trở thành vợ chồng.

Cô Fitriani Yuda cho biết người bạn thân Anisa Tse của mình có tính cách rất tốt, trầm lặng, lễ phép và dịu dàng. Tuy cô Fitriani Yuda chưa bao giờ nghĩ đến việc bạn thân sẽ trở thành mẹ kế của mình nhưng cô vẫn rất vui và hạnh phúc khi bố cô và bạn thân đến với nhau. Từ nay, bố cô sẽ không còn cô đơn nữa và cô cũng không cần lo lắng về mối quan hệ với mẹ kế khi cả 2 vô cùng thân thiết với nhau.

Cô dâu 20 tuổi cưới chú rể 53 tuổi, con riêng của chồng là bạn thân nhất của vợ - 3

Giờ đây, cả gia đình đang sống chung dưới một mái nhà. Cô Fitriani Yuda cho biết mối quan hệ giữa mẹ kế Anisa Tse với các thành viên khác trong gia đình đều rất tốt. Cô Fitriani Yuda cũng thoải mái gọi người bạn thân Anisa Tse là mẹ mà không cảm thấy ngại ngùng gì.

Những hình ảnh về đám cưới do cô Fitriani Yuda đăng tải đã thu hút hơn 25 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, cô Fitriani Yuda đã tắt chức năng bình luận trên các video của mình vì cô không muốn nhìn thấy những bình luận tiêu cực, không tốt về gia đình mình.

Cô dâu đòi thêm 350 triệu mới xuống xe hoa, bố chồng ngất xỉu, chú rể hành động gây sốc
Hành động của chú rể như một "cái tát" vào mặt cô dâu và nhà gái nhưng lại được cộng đồng mạng hết sức ủng hộ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h