Cô dâu chú rể đang làm lễ, một người đàn ông xông vào tuyên bố gây sốc cho tất cả

Khánh Hằng - Ngày 10/09/2020 13:30 PM (GMT+7)

Khi cô dâu chú rể vừa bước vào lễ đường, chuẩn bị làm đám cưới thì một người đàn ông lạ mặt xông vào, tuyên bố một câu khiến tất cả sốc nặng.

Hôm 5/9 vừa qua, đám cưới của cô dâu Anne Magwi và chú rể Jotham Munini đã diễn ra tại một nhà thờ ở khu vực Madogo, Kenya, miền đông châu Phi. Tuy nhiên, đám cưới này đã không thể diễn ra suôn sẻ bởi sự xuất hiện của một người đàn ông. Người đàn ông lạ mặt này đã xông vào giữa đám cưới, tuyên bố nó phải dừng lại bởi cô dâu và chú rể là 2 anh em cùng cha khác mẹ và ông ta chính là bố của họ.

Theo Mục sư Festus Muli, người chủ trì hôn lễ này cho biết, người đàn ông có tên James Sidai đã tuyên bố mình là bố của cả cô dâu Anne và chú rể Jotham. Ông đã có con với 2 người mẹ của cặp đôi nhưng chia tay vì nhiều lý do.

"Ông James nói rằng, chú rể đã được sinh ra trong một mối quan hệ không chính thức và không có kết thúc tốt đẹp. Còn cô dâu được sinh ra từ một người phụ nữ mà ông ấy có quan hệ bí mật cũng trong khoảng thời gian đó", mục sư cho biết.

Cô dâu chú rể đang làm lễ, một người đàn ông xông vào tuyên bố gây sốc cho tất cả - 1

Đám cưới phải hủy bỏ khi người đàn ông tuyên bố cô dâu và chú rể là anh em cùng cha khác mẹ (Ảnh minh họa)

Mục sư tiếp tục giải thích rằng, khi mẹ của chú rể Jotham đang trong mối quan hệ yêu đương với ông James, bà bất ngờ phát hiện ông ta ngoại tình nên cuộc tình tan vỡ và bà đã bỏ đi, mang theo anh Jotham khi ấy mới 1 tuổi.

Sau đó, ông James đã cố gắng xây dựng mối quan hệ của mình với mẹ của cô dâu Anne. Tuy nhiên, bà sớm phát hiện mục đích của ông ta chỉ là để lợi dụng tiền bạc, gây ra nhiều lần tranh cãi và mâu thuẫn. Cuối cùng, bà đã bỏ đi khi đang mang thai con gái được 4 tháng. Một năm sau, bà kết hôn với một giáo viên đồng nghiệp.

Sau này khi trưởng thành, số phận đưa đẩy đã đem cô Anne và anh Jotham đến bên nhau. Không có bất cứ ai, bao gồm cả 2 người mẹ của họ, biết họ là anh em cùng cha khác mẹ. Anh Jotham được nói rằng bố mình đã qua đời trong một tai nạn đường sắt khi anh còn nhỏ, còn cô Anne luôn nghĩ rằng người bố dượng đã qua đời là bố ruột.

Để chứng minh lời nói của mình, ông James đã đưa ra hàng loạt bức ảnh chụp cô Anne và anh Jotham khi còn nhỏ và khi học đại học, mà ông ta đã lấy được từ những người bạn bè và họ hàng.

"Ông James đã tái hôn và có 3 con với người vợ hiện tại. Ông ta chưa bao giờ tiếp xúc với những đứa con ngoài giá thú của mình cho đến tận khi nghe tin về đám cưới của họ thông qua dòng chia sẻ của một người bạn trên nhóm WhatsApp. Đó là khi ông James quyết định lần tìm đến nhà thờ để nói ra sự thật", mục sư nói tiếp.

Theo cháu trai của ông James, ông ta đã đi tìm 2 đứa con ngoài giá thú suốt 10 năm qua. Đứa con trai đầu không có tung tích gì, còn đứa con gái thứ 2 chỉ có thông tin rằng đang sống cùng bố dượng và có cuộc sống rất tốt. Ông James định đến tìm con gái nhưng sợ ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của cô. Tuy nhiên khi nghe tin về đám cưới, ông James phải đến ngay để ngăn chặn một bi kịch lớn hơn xảy ra.

Sau khi biết được sự thật này, mục sư đã tuyên bố hủy bỏ đám cưới, triệu tập bố mẹ và cô dâu chú rể lại để nói chuyện. Hai người mẹ của cô Anne và anh Jotham không phủ nhận chuyện quen biết ông James, cũng không phủ nhận quan hệ cha con giữa họ. 

Các thành viên trong nhà thờ, người thân và bạn bè đến tham dự đám cưới đã vô cùng kinh ngạc và sửng sốt trước sự việc hy hữu này. Để giúp 2 gia đình bớt xấu hổ, mục sư đã thông báo với quan khách rằng đám cưới phải hủy bỏ vì cô dâu và chú rể chưa làm rõ sự trong sạch của mình.

Sau đó, chú rể đã bước ra khỏi đám cưới, một mình tức giận lái xe đi, bỏ mặc cả mẹ mình. Trong khi đó, cô dâu cùng mẹ và người thân bước lên một chiếc xe khác với khuôn mặt thất thần. Hiện tại, chưa có thêm thông tin về 2 gia đình này nhưng câu chuyện được lan truyền trên mạng đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Kết hôn lần 2 với cô dâu kém 25 tuổi, 2 tháng sau ngỡ ngàng khi phát hiện sự thật
Hơn 1 năm sau khi vợ qua đời, người đàn ông quyết định kết hôn lần 2 nhưng không ngờ chưa hạnh phúc bao lâu đã nhận về cái kết đắng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h