Cô dâu qua đời vì mắc COVID-19 chỉ vài giờ sau đám cưới, chú rể tuyệt vọng đem hỏa thiêu

Khánh Hằng - Ngày 14/05/2021 00:08 AM (GMT+7)

Chỉ vài giờ sau khi đám cưới kết thúc, cô dâu đã xuất hiện những triệu chứng của COVID-19 và qua đời.

Theo tờ Gulf News đưa tin, sự việc thương tâm xảy ra tại quận Munger, thuộc bang Bihar, Ấn Độ. Một chú rể đã phải nén đau thương để tiễn đưa cô dâu của mình về thế giới bên kia sau khi cô qua đời vì mắc COVID-19 chỉ vài giờ sau đám cưới.

Theo đó, vào ngày 8/5 vừa qua, chú rể Ravish Kumar đã dẫn theo gia đình nhà trai tới hỏi cưới người mình yêu là cô dâu Nisha Kumari. Đám cưới diễn ra hết sức vui vẻ và trang trọng, kéo dài tới tận sáng hôm sau 9/5.

Sau khi đám cưới vừa kết thúc, chú rể chuẩn bị trở về nhà, cô dâu Nisha đột nhiên xuất hiện những dấu hiệu bất thường. Cô Nisha nói rằng bản thân cảm thấy không khỏe, sau đó bắt đầu có những triệu chứng của việc mắc COVID-19. Chỉ trong thời gian ngắn, tình trạng sức khỏe của cô dâu Nisha xấu đi rõ rệt, khiến gia đình và người thân vô cùng lo lắng, sợ hãi.

Cô dâu qua đời vì mắc COVID-19 chỉ vài giờ sau đám cưới, chú rể tuyệt vọng đem hỏa thiêu - 1

Ảnh minh họa.

Ngay sau đó, chú rể Ravish và người thân đã đưa cô dâu Nisha tới một trung tâm y tế của chính quyền địa phương ở thị trấn Tarapur để chữa trị nhưng lại không có bác sĩ nào ở đó. Họ tiếp tục nhanh chóng đưa cô Nisha tới một bệnh viện ở thành phố Bhagalpur, cách đó khoảng 45 km, thế nhưng khi đến nơi, các bác sĩ tại đây lại từ chối chữa trị cho cô.

Trong khoảng 2h sau đó, chú rể Ravish và người thân liên tục đưa cô Nisha di chuyển khắp các bệnh viện chính phủ và trường cao đẳng y tế của chính phủ trong thị trấn để được cấp cứu nhưng không nhận được bất cứ sự hỗ trợ y tế nào. Trong khi đó, tình trạng của cô Nisha ngày càng xấu đi, dần dần chuyển hướng nguy kịch.

Khi phát hiện cô Nisha đang nguy kịch, gia đình cô quyết định thuê một chiếc xe cấp cứu để đưa cô tới thành phố Patna, thủ phủ của bang Bihar, để chữa trị. Nhưng đáng tiếc, cô Nisha không thể trụ lâu được và đã qua đời trên đường đi.

Đau đớn khôn nguôi, anh Ravish phải tiễn đưa người vợ mới của mình về thế giới bên kia ngay trong ngày cưới. Anh Ravish đã đem thi thể cô Nisha tới hỏa táng tại một trung tâm trong thị trấn.

"Tôi có thể nói gì đây? Có lẽ đây là định mệnh của chúng tôi", anh Ravish đau buồn chia sẻ với truyền thông trước khi thi thể cô Nisha được đưa lên giàn hỏa táng.

Bà Rita Devi, mẹ của cô Nisha, cũng không thể nén nổi đau thương. Bà cho biết trước đám cưới, con gái mình hoàn toàn khỏe mạnh nhưng không hiểu tại sao chuyện này lại xảy ra.

Ông Shashi Kumar Suman, trường hội đồng của địa phương chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ gặp sự cố như vậy trong đời, khi chú rể phải thực hiện những nghi thức cuối cùng cho cô dâu của mình ngay sau đám cưới. Tôi đã bị sốc".

Ấn Độ hiện đang là quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của đại dịch COVID-19. Làn sóng dịch bệnh thứ 2 này đã tàn phá cả đất nước, khiến hệ thống y tế của quốc gia này bị sụp đổ hoàn toàn, gây ra không ít những bi kịch không nói thành lời.

Tính đến ngày 13/5, Ấn Độ ghi nhận tổng cộng 23.703.665 ca nhiễm COVID-19 và 258.351 ca tử vong. Riêng tại bang Bihar, chỉ trong vòng 42 ngày qua kể từ khi làn sóng COVID-19 thứ hai tấn công, nó đã cướp đi sinh mạng của 1.851 người. Trong khi ở làn sóng trước đó, tính từ tháng 3/2020, chỉ có tổng cộng 1.578 ca tử vong được ghi nhận.

Chú rể qua đời vì COVID-19 chỉ 1 ngày trước đám cưới, nơi hỏa táng ngay cạnh hôn trường
Về quê để chuẩn bị tổ chức đám cưới, nào ngờ chú rể lại bị mắc COVID-19, cuối cùng qua đời trong sự tiếc thương của gia đình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dịch COVID-19