Đám cưới "khủng" ở Bình Dương: Bất ngờ phản ứng của cô dâu khi được mẹ tặng 20 cây vàng

KHAI TÂM - Ngày 06/01/2021 12:15 PM (GMT+7)

Theo Diệu Hà, số của hồi môn mà cô nàng nhận được từ mẹ đẻ khoảng 15 cây vàng, gồm nhẫn, lắc, kiềng. Ngoài ra, cô còn nhận được thêm 5 cây vàng là quà cưới từ họ hàng và gia đình bên chồng.

Clip: Đám cưới "siêu khủng" của Diệu Hà và Mạnh Linh.

Chiều qua (5/1), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh một cô dâu được mẹ đẻ tặng của hồi môn toàn vàng là vàng trong lễ cưới gây xôn xao. Theo đó đám cưới được tổ chức trong căn biệt thự vô cùng hoành tráng, rước dâu bằng xe sang BMW… Còn cô dâu – chú rể đeo kín vàng trên cổ, hai tay và các ngón tay. Ước tính, số của hồi môn mà cặp vợ chồng này nhận được trong đám cưới chừng 20 cây vàng trị giá gần 1.2 tỷ đồng.

Được biết, đám cưới “siêu khủng” này diễn ra vào ngày 1/1 vừa qua tại Bàu Bàng, Bình Dương. Cô dâu tên Võ Thị Diệu Hà (SN 1997), còn chú rể là Lê Mạnh Linh (SN 1991). Cả hai hiện kinh doanh tự do.

Đám cưới amp;#34;khủngamp;#34; ở Bình Dương: Bất ngờ phản ứng của cô dâu khi được mẹ tặng 20 cây vàng - 1

Được biết, đám cưới “siêu khủng” này diễn ra vào ngày 1/1 vừa qua tại Bàu Bàng, Bình Dương.

Cô dâu Diệu Hà chia sẻ: “Mình khá bất ngờ khi đám cưới của hai vợ chồng lại nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Mình nghĩ đây chỉ là sự kiện trọng đại của cuộc đời hai đứa giống như bao cặp đôi khác mà thôi.

Hơn nữa giờ có nhiều cô dâu được bố mẹ đẻ tặng của hồi môn gấp nhiều lần số vàng mình nhận được, vì thế mình nghĩ đám cưới của mình cũng bình thường, không có gì gọi là “siêu khủng” cả. Dù vậy mình vẫn xin cảm ơn mọi người đã quan tâm đến chúng mình”.

Theo Diệu Hà, số của hồi môn mà cô nàng nhận được từ mẹ đẻ khoảng 15 cây vàng, gồm nhẫn, lắc, kiềng. Ngoài ra, cô còn nhận được thêm 5 cây vàng là quà cưới từ họ hàng và gia đình bên chồng.

Đám cưới amp;#34;khủngamp;#34; ở Bình Dương: Bất ngờ phản ứng của cô dâu khi được mẹ tặng 20 cây vàng - 2

Số của hồi môn mà cô dâu nhận được từ mẹ đẻ.

Nhắc đến mối tình của Diệu Hà và Mạnh Linh, cô dâu xinh đẹp cười: “Phù rể trong đám cưới chính là “ông mối” của vợ chồng mình. Mình và ông xã quen nhau từ tháng 9/2016 thông qua người bạn ấy. Mình còn nhớ lần đầu gặp nhau, anh Linh ít nói lắm. Anh cứ ngồi im nhìn mình chằm chằm rồi giả bộ xin con cún của mình để bắt chuyện làm quen. Sau đó về nhà, hai đứa cứ nhắn tin qua lại rồi yêu nhau.

Hơn 5 năm yêu nhau, chúng mình đã xảy ra rất nhiều cãi vã và anh Linh luôn là người làm lành trước. Mình rất thích điểm này của anh ấy nên mới quyết định gắn bó cả đời”.

Đám cưới amp;#34;khủngamp;#34; ở Bình Dương: Bất ngờ phản ứng của cô dâu khi được mẹ tặng 20 cây vàng - 3

Cô dâu xinh đẹp tên Diệu Hà, còn chú rể là Mạnh Linh.

Đám cưới amp;#34;khủngamp;#34; ở Bình Dương: Bất ngờ phản ứng của cô dâu khi được mẹ tặng 20 cây vàng - 4

Khoảnh khắc xúc động trong đám cưới.

Sau đám cưới, Diệu Hà dọn về chung sống với bố mẹ chồng. Cô kể, mẹ chồng rất vui tính và tốt bụng nên cô chưa hề nghĩ đến chuyện mẹ chồng nàng dâu. Thậm chí, cô tự tin mẹ chồng sẽ đối xử tốt, yêu chiều cô như con gái ruột.

Diệu Hà cũng cho hay, cô và Mạnh Linh sẽ không ỷ vào số của hồi môn của mẹ. “Nhiều người nghĩ vợ chồng mình dựa vào mẹ để sống nhưng mình xin khẳng định chúng mình sẽ tự lập làm kinh tế. Trước đó, cả mình và ông xã đều có công việc ổn định và sự nghiệp riêng”, cô gái sinh năm 1997 thẳng thắn.

Ngay sau khi đăng tải, clip và loạt hình đám cưới của Diệu Hà đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng ngưỡng mộ cô dâu xinh đẹp rồi gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Đám cưới amp;#34;khủngamp;#34; ở Bình Dương: Bất ngờ phản ứng của cô dâu khi được mẹ tặng 20 cây vàng - 5

“Lấy chồng đúng là gánh nặng của cuộc đời và cô dâu này thực sự phải “gánh nặng” mọi người ạ! Chúc mừng hai bạn trẻ hạnh phúc đến đầu bạc răng long, sớm sinh quý tử nhé”, thành viên Trân Trần bày tỏ.

“Mình vô cùng ngưỡng mộ những gia đình tặng con gái của hồi môn “siêu khủng”. Mình nghĩ cha mẹ nào cũng mong giàu có để tặng quà cưới “khủng” cho con gái, vì thế đừng có ai nói họ khoe của nhé. Chúc hạnh phúc đôi bạn trẻ”, Nam Vũ bình luận.

Đám cưới amp;#34;khủngamp;#34; ở Bình Dương: Bất ngờ phản ứng của cô dâu khi được mẹ tặng 20 cây vàng - 6

Dù nhận được nhiều của hồi môn nhưng Diệu Hà thấy đám cưới của cô hết sức bình thường.

Đám cưới amp;#34;khủngamp;#34; ở Bình Dương: Bất ngờ phản ứng của cô dâu khi được mẹ tặng 20 cây vàng - 7

Ai cũng choáng ngợp với đám cưới của Diệu Hà.

Đám cưới amp;#34;khủngamp;#34; ở Bình Dương: Bất ngờ phản ứng của cô dâu khi được mẹ tặng 20 cây vàng - 8

Đám cưới amp;#34;khủngamp;#34; ở Bình Dương: Bất ngờ phản ứng của cô dâu khi được mẹ tặng 20 cây vàng - 9

Đám cưới khủng ở Ninh Thuận: Cô dâu nhận được 14 cây vàng, sổ đỏ 4 tỷ thêm chiếc ôto
Bố mẹ của Hoài Như đã tặng con gái nhiều "món quà" có giá trị như: 10 cây vàng, 2 sổ đỏ 4 tỷ đồng, một ôto trị giá 1,3 tỷ đồng. Hoài Như còn nhận 100...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới