Món quà cưới hàng chục bao tải "siêu to khổng lồ", vác vào lễ đường khiến quan khách cười bò

Ngày 15/07/2019 17:55 PM (GMT+7)

Vài chục bao gạo có chữ Song Hỷ lần lượt được vác vào lễ đường khiến cô dâu chú rể cũng như tất cả quan khách có mặt trong lễ cưới cười đau ruột.

Video hàng chục bao gạo lần lượt được các thanh niên trai tráng vác vào hôn trường

Thời gian qua, trào lưu hội bạn thân tặng quà cưới theo phong cách độc, lạ đang gây chú ý trên mạng xã hội. Những món quà "kinh điển" của hội bạn thân khiến cô dâu chú rể khóc dở cười dở như hộp tiền lẻ đếm trong vài ngày mới xong, ghế tình yêu, nguyên một bộ nồi hạnh phúc lại thêm cả cối với chày...

Món quà cưới hàng chục bao tải amp;#34;siêu to khổng lồamp;#34;, vác vào lễ đường khiến quan khách cười bò - 1

Bài đăng trên diễn đàn Không Sợ Chó thu hút hàng nghìn lượt "like"

Và mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện món quà cưới được miêu tả là "siêu to khổng lồ" của hội bạn thân khiến cô dâu chú rể và toàn bộ quan khách có mặt trong hội trường cười đau ruột.

Theo đó, trên diễn đàn Không Sợ Chó, một thành viên có tên H.N. chia sẻ video và hình ảnh về một đám cưới được cho là diễn ra ở Hà Nội, cô dâu chú rể được tặng tới hàng chục bao thóc có dán chữ  "Song Hỷ".

Món quà cưới hàng chục bao tải amp;#34;siêu to khổng lồamp;#34;, vác vào lễ đường khiến quan khách cười bò - 2

Hàng chục bao gạo được kéo tới bằng xe rùa, trên mỗi bao đều được dán chữ Song Hỷ

Món quà cưới hàng chục bao tải amp;#34;siêu to khổng lồamp;#34;, vác vào lễ đường khiến quan khách cười bò - 3

Thanh niên trai tráng vác vào hôn trường

Lúc đám cưới đang diễn ra thì bất giờ xuất hiện các anh thanh niên trai tráng vác trên vai những bao gạo vào hôn trường. Đây là món quà cưới của hội bạn thân tặng cho cô dâu chú rể, được kéo đến trên xe rùa. Đi kèm với hình ảnh là dòng tiêu tề: "Quà cưới siêu to khổng lồ nhất Hà Nội từ trước tới nay. Thóc về đến nhà rồi, chúc đôi bạn trẻ trăm năm hạnh phúc".

Những hình ảnh kèm đôi dòng hài hước được đăng tải ít lâu đã thu hút hơn 5,4 nghìn lượt "like" và rất nhiều bình luận vui vẻ, hài hước. 

"Thiệp hồng trao tay nhận ngay mấy tạ thóc là có thật này anh em ơi. Cô dâu và chú rể chắc hẳn sẽ không bao giờ quên được món quà cực kỳ đặc biệt này", bạn T. Trang dí dỏm. 

Món quà cưới hàng chục bao tải amp;#34;siêu to khổng lồamp;#34;, vác vào lễ đường khiến quan khách cười bò - 4

Những bình luận dí dỏm của dân mạng khi xem món quà cưới có 1-0-2 này

"Cô dâu được tặng gạo khéo mai kia lại đẻ như gà"; "Quá thiết thực, cưới nhau về cả năm chẳng phải mua thóc tốn kém nữa"; "MC nói chuẩn qua, có thực mới vực được đạo, cưới nhau về không sợ đói"... loạt bình luận cư dân mạng dành cho cho cặp đôi.

Bên cạnh đó, cũng có những ngườicho rằng ở một số vùng quê vẫn có kiểu tặng quà bằng khóc, vừa thiết thực, vừa ý nghĩa vì mang hàm ý chúc cô dâu chú rể luôn ấm no hạnh phúc. 

Chúng tôi sẽ tìm hiểu chi tiết và tiếp tục đưa tin về vụ việc.

Đám cưới không chú rể ở Quảng Trị: Ai đến chung vui cũng lén lau nước mắt, thương cô dâu
Đám cưới của cô giáo mầm non Quảng Trị khiến ai nấy đến chung vui cùng xúc động, nghẹn ngào vì thương cô dâu phải lẻ bóng, không được chú rể trao nhẫn...
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng