Phẫn nộ bé trai nhốt trong lồng sắt trên xe ba gác bị người đàn ông đánh túi bụi, ai nhìn cũng xót xa

H.A - Ngày 29/03/2024 23:28 PM (GMT+7)

Mặc cho đứa trẻ gào khóc van xin, người đàn ông vẫn không dừng tay, vừa đánh vừa quát tháo khiến ai chứng kiến cũng thấy xót xa. 

Ngày 29/3, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip dài 20 giây ghi lại cảnh một bé trai ở trong lồng sắt trên xe ba gác bị người đàn ông liên tục đánh túi bụi.

Người đăng tải clip này lên MXH viết: "Còn 3-4 tuổi mà nhốt trong lồng rồi đấm đá như trâu bò. Mọi người hỏi mình sao không ngăn lại, nhưng lúc đó mình vào ngăn ông lại kiếm chuyện. Mình chỉ là người lạ đi qua đây, trong khi bao nhiêu người ở gần đó người ta cũng không vào ngăn. Lúc đầu mình không nghĩ ông đánh con, cho tới lúc đứa trẻ bị đánh túi bụi mình mới quay lại. Những người ở đây bảo ông đánh con suốt ngày, dù có ngăn lúc đó thì về nhà con cũng bị đánh ai biết được mà ngăn. Vì thế mình quay lại làm bằng chứng chia sẻ lên mạng cho mọi người biết sự việc còn giúp cháu bé". 

Phẫn nộ bé trai nhốt trong lồng sắt trên xe ba gác bị người đàn ông đánh túi bụi, ai nhìn cũng xót xa - 1
Cảnh bé trai bị đánh túi bụi trên xe

Cảnh bé trai bị đánh túi bụi trên xe

Trong đoạn clip dài 20 giây được đăng tải, một bé trai tầm 3-4 tuổi bị nhốt trong lồng sắt trên xe ba gác. Người đàn ông được cho là bố của đứa bé bất ngờ lao tới đấm túi bụi vào người con một cách dã man. Dù đứa bé đau đớn gào khóc, cầu xin nhưng người đàn ông vẫn không dừng tay, thậm chí còn đánh mạnh hơn. Vừa đánh, người này còn quay ra mắng một đứa bé trai khác đang đứng bên cạnh.

Trong đoạn clip thứ 2, đứa bé gào khóc, với tay xin được ra ngoài nhưng người đàn ông vẫn mặc kệ, nằm trên võng chơi điện thoại.

Đứa bé đau đớn gào khóc xin ra khỏi lồng nhưng ông bố vẫn không mở cửa

Đứa bé đau đớn gào khóc xin ra khỏi lồng nhưng ông bố vẫn không mở cửa

Được biết, vụ việc này diễn ra ở khu dân cư Thuận Giao, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương. Chia sẻ trên trang Phụ nữ mới, người đăng tải clip cho biết người đàn ông trong clip là bố của đứa trẻ. Đứa trẻ ở dưới xe cũng là con của ông ta, 3 người sống tại khu nhà trọ này. 

Anh cho biết sau khi đánh đập cháu bé, một lúc người đàn ông mở cửa khung sắt cho cháu bé ra ngoài nhưng không biết con có bị bạo hành tiếp hay không vì sau đó anh vẫn còn nghe tiếng bé khóc ở phía trong nhà.

Người dân ở địa phương cho biết hằng ngày họ vẫn thấy người đàn ông chở các con trên xe ba gác đi trên đường

Người dân ở địa phương cho biết hằng ngày họ vẫn thấy người đàn ông chở các con trên xe ba gác đi trên đường

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Ai xem cũng phẫn nộ với hành động tàn nhẫn của người đàn ông, lên án hành vi bạo hành trẻ nhỏ và mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để giải cứu cháu bé. 

"Hình như ông bố này có 3 đứa con lận. Hằng ngày vẫn chở xe ba gác trên đường  DT743 đoạn Bình Chuẩn. Bữa mình còn thắc mắc sao ông làm cái lồng to vậy, chả nhẽ sợ những đứa trẻ bị ngã nên mới làm lồng".

"Nhìn con ngồi trong lồng thôi đã thấy xót, lại còn xem cả cảnh con bị đánh nữa, không thể cầm lòng được. Mong rằng cơ quan chắc năng và những người ở gần đó sẽ sớm có biện pháp để những đứa trẻ không phải chịu cảnh này hằng ngày".

"Trẻ con có biết gì đánh mà ra sức đánh, đánh như thế người lớn còn chịu không nổi huống là trẻ con. Thật tàn nhẫn mọi người ạ".

Sinh ra trong 1 gia đình nghèo đã thiệt thòi cho con mình lắm rồi, thì mình phải yêu thương con thật nhiều để bù đắp lại sự thiệt thòi đó. Đằng này còn đánh đập con như vậy tội nghiệp quá".

Phẫn nộ clip chồng đánh chửi vợ mới sinh, tiếng khóc của em bé khiến bao người nhói lòng
Người đàn ông lao vào đấm, đá vợ túi bụi, mặc kệ tiếng khóc của đứa con thơ.

Bạo hành gia đình

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành