Giao đồ ăn giữa trời mưa to, anh shipper khuyết tật bất ngờ trước hành động của khách

Ngày 13/03/2024 00:00 AM (GMT+7)

Giữa trời mưa to, anh shipper này vẫn đi giao đồ ăn, khiến cho nữ khách hàng không khỏi cảm phục.

Trong những năm gần đây, dịch vụ giao đồ ăn tận nơi trở nên vô cùng phổ biến. Chỉ cần ngồi ở nhà hay nơi làm việc, đặt đồ ăn trên điện thoại thông qua một ứng dụng trung gian, sẽ có người trực tiếp mang đồ ăn mà bạn muốn đến tận tay. Công việc của những anh shipper giao hàng này cũng rất vất vả bởi nó phụ thuộc không ít vào thời tiết.

Mới đây, câu chuyện về một anh shipper đi giao hàng giữa trời mưa to bất chấp bản thân có khiếm khuyết đã khiến nhiều người cảm phục, càng xúc động hơn nữa trước hành động của nữ khách hàng.

Câu chuyện xảy ra tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Vào ngày 9/3/2024 vừa qua, một nữ cư dân mạng có tên Sugardollbynn đã đăng tải một video lên ứng dụng TikTok để chia sẻ câu chuyện mà chính cô vừa trải qua.

Cô gái trẻ cho biết, hôm đó trời mưa rất to, cô không thể tự mình ra ngoài mua đồ ăn được nên quyết định đặt đồ qua mạng. Chỉ một lúc sau khi đơn hàng được xác nhận, một anh shipper đã giao đồ ăn đến tận tay cho cô.

Giao đồ ăn giữa trời mưa to, anh shipper khuyết tật bất ngờ trước hành động của khách - 1

Nhìn thấy anh shipper mặc áo mưa, vượt qua mưa to gió lớn để giao đồ ăn cho mình, cô gái rất cảm động dù cho đó là công việc của anh ấy. Điều bất ngờ hơn là khi cô gái nhận ra anh shipper này có khuyết tật ở chân, đi lại khập khiễng không như người bình thường. Ngay cả khi như vậy, anh ấy vẫn làm việc chăm chỉ, kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình. Đi giao hàng giữa trời mưa to, anh shipper vẫn tỏ thái độ vui vẻ và hòa nhã.

Cảm động trước hình ảnh này, cô gái đã quyết định boa cho anh shipper một khoản hậu hĩnh là 300 Ringgit Malaysia (gần 1,6 triệu đồng). Nhận khoản tiền boa, anh shipper hết sức bất ngờ và hạnh phúc, không quên cảm ơn nữ khách hàng trước khi rời đi.

Trên video của mình, cô Sugardollbynn chia sẻ: "Mỗi người đều có một lý do để sống. Anh shipper này tuy bị khuyết tật nhưng còn siêng năng hơn của chúng ta, vậy lý do gì mà chúng ta không chăm chỉ làm việc? Thực lòng mà nói, mỗi người chúng ta đều đang chật vật trong câu chuyện của chính mình. Thế nhưng, tôi tin chỉ cần chúng ta chăm chỉ thì nhất định sẽ gặt hái được thành quả từ nỗ lực của chính mình".

Chỉ sau vài ngày đăng tải, đoạn video mà cô Sugardollbynn đăng tải đã nhận về hơn 1,2 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Tất cả mọi người đều cảm phục trước sự nỗ lực của anh shipper, đồng thời cũng trân trọng tấm lòng tốt bụng và hào phóng của cô gái:

"Nhìn anh shipper này, tôi có thêm động lực để làm việc bởi tôi còn may mắn hơn anh ấy rất nhiều khi có cơ thể lành lặn, vậy thì không có lý do gì để lười biếng cả".

"Chồng tôi cũng làm shipper. Có lần, anh ấy nhận được 10 Ringgit Malaysia vì đi giao hàng giữa trời mưa. Anh ấy đã rất cảm động về điều đó. Rất cảm ơn những vị khách hào phóng đã chia sẻ phước lành này".

"Video này cảm động quá. Cảm ơn vì đã giúp một ngày của tôi trở nên tươi sáng hơn"...

Giao đồ ăn giữa trời mưa to, anh shipper khuyết tật bất ngờ trước hành động của khách - 2

Thầy giáo cõng học sinh ngủ quên về nhà mỗi ngày suốt 2 năm, biết lý do ai cũng cảm phục
Suốt 2 năm qua, nam giáo viên này thường xuyên cõng cậu học sinh của mình từ trường về nhà bởi cậu bé mắc phải một căn bệnh lạ.

Tin tốt sáng nay

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tốt sáng nay