Xin nghỉ làm vì ốm, lúc sau cô gái bàng hoàng khi thấy ông chủ đứng ở đầu giường mình

Ngày 07/03/2024 19:00 PM (GMT+7)

Vừa mở mắt ra, cô gái người Anh sốc nặng khi thấy ông chủ đang đứng ở đầu giường mình và nói rằng sẽ đón cô đi làm.

Mới đây, một cô gái trẻ người Anh đã xin nghỉ làm một hôm vì sức khỏe không ổn định. Nào ngờ một lúc sau, cô mở mắt ra thì thấy ông chủ đang đứng ngay đầu giường. Anh ta nói rằng đặc biệt đến để đón cô đi làm, khiến cô gái bàng hoàng. Cô đã kể lại câu chuyện của mình thông qua một video trên ứng dụng TikTok, thu hút hơn 6,8 triệu lượt xem.

Theo lời kể của cô Mish, người có biệt danh trên mạng xã hội là "mishyymbabyy", cho biết cô làm việc trong một nhà hàng cách nơi ở của mình chỉ khoảng 15 phút đi lại. Ngày hôm đó, cô Mish thức dậy với cảm giác rất khó chịu và đau đớn ở bụng. Cô nhận ra mình đã bị đau dạ dày nên quyết định xin nghỉ làm một hôm để ở nhà nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe.

Sau quyết định đó, cô Mish lên giường ngủ. Người bạn thân ở cùng nhà với Mish biết rằng cô đang mệt nên đã ra ngoài để không làm phiền cô nghỉ ngơi, tuy nhiên lại quên khóa cửa. 

Cô Mish

Cô Mish

Một lúc sau, khi cô Mish tỉnh dậy, cô sốc nặng khi thấy ông chủ của mình đang đứng ở đầu giường và vẫy tay với mình. Mish còn tưởng đó là ảo giác nhưng hóa ra đó là sự thật.

"Anh ta đang đứng trước giường và vẫy tay với tôi. Anh ta nói rằng vì biết hôm nay tôi mệt, không thể tự mình đi làm được nên đã đặc biệt tới đón tôi đi làm", cô Mish kể. Ông chủ cũng khẳng định với cô Mish rằng anh ta đã gõ cửa một lúc nhưng không thấy ai trả lời và chỉ vào nhà khi thấy cửa không khóa. Anh ta đi quanh nhà và gọi tên cô Mish, sau đó mới vào phòng cô thì phát hiện cô đang ngủ.

Cô Mish kể thêm: "Lúc đó tôi tưởng mình đang mơ. Tôi đã rất bàng hoàng. Sau đó, tôi nói với ông chủ rằng hành động của anh ta là không phù hợp và yêu cầu anh ta rời đi". Thế nhưng vài ngày sau đó, cô Mish đã bị ông chủ sa thải.

Đoạn video mà cô Mish đăng tải đã nhanh chóng gây "bão" với hơn 6,8 triệu lượt xem và hơn 3.000 bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều cảm thấy hành động của ông chủ này là bất lịch sự, không bình thường và đi quá giới hạn, thậm chí còn có thể bị coi là vi phạm pháp luật:

"Dù nhìn theo khía cạnh nào thì ông chủ cũng thật sự quán quắt. Sao anh ta lại bắt nhân viên đi làm khi cô ấy đang ốm? Sao anh ta dám đột nhập vào phòng ngủ của người khác như thế cơ chứ?".

"Đây không phải sự quan tâm, đây là nguy hiểm. Anh ta không có quyền vào nhà bạn như vậy".

"Ông chủ bị ám ảnh với nhân viên à? Nếu là tôi, có lẽ tôi đã gọi cảnh sát"...

Trả lời một trong số những bình luận, cô Mish nói rằng cô có chút hối hận khi đã không báo cảnh sát về hành vi của ông chủ nhưng dù sao mọi chuyện đã qua và cô không muốn nhắc lại nữa.

Cô gái 25 tuổi không dám tìm người yêu, ngày ngày ôm em trai ngủ vì lý do xúc động
Đang ở trong độ tuổi thanh xuân đẹp nhất đời người nhưng cô gái này lại không dám tìm người yêu bởi gánh nặng gia đình quá lớn đè lên đôi vai, nhưng...

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h