Chú rể điển trai cưới cô dâu kém sắc, ngỡ ngàng thái độ của 2 nhân vật chính trong ngày cưới

Ngày 10/03/2024 14:30 PM (GMT+7)

Sự chênh lệch ngoại hình giữa cô dâu với chú rể đã khiến cặp đôi nhận về nhiều lời bàn tán.

Đám cưới là một trong những ngày trọng đại và hạnh phúc nhất đời người. Thế nhưng mới đây, hình ảnh một cô dâu tỏ ra ủ rũ, khó chịu ngay trong ngày cưới của mình, đã khiến nhiều người bất ngờ và bàn tán.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra vào ngày 7/3 vừa qua tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Theo những bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, chú rể đã tới nhà gái đón cô dâu thành công, đưa về hôn trường để tổ chức lễ cưới. Khi ấy, đông đảo người thân và bạn bè đã có mặt để chứng kiến và chúc phúc cho cặp đôi.

Chú rể điển trai cưới cô dâu kém sắc, ngỡ ngàng thái độ của 2 nhân vật chính trong ngày cưới - 1

Tuy nhiên, thái độ của cô dâu và chú rể giữa đám cưới đã khiến mọi người ngỡ ngàng. Khi cặp đôi nhân vật chính tiến lên sân khấu, 2 người có thái độ hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi chú rể cười tươi không ngớt, liên tục có hành động bày tỏ tình cảm với cô dâu, hết nắm tay lại ôm eo, thì cô dâu hoàn toàn ngược lại. Cô ấy bày ra vẻ mặt chán nản, ủ rũ, cứ như không phải đám cưới của mình. Thậm chí, cô còn né tránh những cái ôm của chú rể một cách lạnh lùng. Nhìn gương mặt của cô dâu, có người còn tưởng cô bị ép cưới.

Bên cạnh đó, ngoại hình của cô dâu và chú rể cũng trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Chú rể sở hữu ngoại hình khá điển trai, sáng láng, thế nhưng vẻ ngoài của cô dâu lại khá kém sắc. Cô sở hữu thân hình mập mạp, da đen, gương mặt không được xinh xắn, ngay cả trang phục cưới cũng có đôi phần xuề xòa, quê mùa. 

Chú rể điển trai cưới cô dâu kém sắc, ngỡ ngàng thái độ của 2 nhân vật chính trong ngày cưới - 2

Cưới được một người chồng tốt như vậy, cô dâu lại tỏ vẻ không hạnh phúc, thậm chí là khó chịu, khiến rất nhiều người bất ngờ và khó hiểu. Mọi người liên tục đặt câu hỏi liệu có phải cô dâu không yêu chú rể, chỉ là bị ép cưới hoặc tiêu chuẩn của cô ấy quá cao nên không ưng ý người đàn ông này? Cũng có người cho rằng có thể có nhiều yếu tố trong đám cưới tác động đến cô dâu, khiến cô ấy căng thẳng và lo lắng.

Chú rể điển trai cưới cô dâu kém sắc, ngỡ ngàng thái độ của 2 nhân vật chính trong ngày cưới - 3

Cư dân mạng Trung Quốc hiện đang bình luận rất nhiều về đám cưới trên:

"Nếu cưới được một người chồng ưu tú hơn mình như vậy, tôi chắc chắn phải hạnh phúc và vui sướng lắm, không như cô ấy đâu".

"Chú rể còn cưới không ngớt thế kia, cớ sao cô dâu lại tỏ vẻ chán nản và lảng tránh vậy nhỉ?".

"Chắn hẳn phải có lý do gì đó mới khiến cô dâu khó chịu như vậy, chúng ta không phải người trong cuộc thì không nên suy đoán và đồn đại lung tung"...

Cụ bà 80 tuổi tái hôn với cụ ông 82 tuổi, đêm tân hôn khóc hết nước mắt khi biết danh tính của nhau
Chỉ nhờ một câu hỏi trong đêm tân hôn, cụ ông và cụ bà này đã ngỡ ngàng khi phát hiện ra danh tính của nhau.

Tin tốt sáng nay

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng