Cô dâu giấu gia đình cưới chồng, bố đẻ xuất hiện trong lễ cưới làm một điều đặc biệt

Phú Nguyễn - Ngày 15/02/2024 00:08 AM (GMT+7)

Biết được đám cưới của con thông qua một người bạn học nhưng bố không hề tức giận, hành động của ông tại lễ cưới khiến những người chứng kiến xúc động rơi nước mắt. 

Tình yêu của bố mẹ dành cho con cái là bản năng, ăn sâu vào tiềm thức, luôn quan tâm và giàu lòng vị tha. Dù con cái có sai nhưng họ vẫn dành cho con những điều đặc biệt nhất. Như trường hợp của ông bố dưới đây là một ví dụ điển hình, dù con gái giấu mình chuyện kết hôn nhưng ông vẫn xuất hiện và dành cho con một món quà đặc biệt khiến ai nấy đều xúc động.

Theo đó, trong một video được đăng tải cho thấy người đang ông đã ngoài 60 tuổi xuất hiện trong lễ cưới. Ông mặc chiếc áo phông cũ, lưng lấm tấm mồ hôi, chân đi dép lê cùng gương mặt khắc khổ, bước nhanh về phía sân khấu đám cưới. Người đàn ông này trao cho con gái chiếc phong bì đỏ, cảnh tượng đầy xúc động này đã lập tức thu hút sự chú ý. Cô dâu này là con gái ruột của ông, nhưng ông chỉ biết chuyện con lấy chồng qua người bạn học. Khi ngồi dưới sân khấu, ông lặng lẽ nhìn con mà không hề buông một lời trách móc. 

Người đàn ông khắc khổ tiến lên sân khấu tặng con chiếc phong bao màu đỏ, câu chuyện đằng sau khiến tất cả nghẹn ngào

Người đàn ông khắc khổ tiến lên sân khấu tặng con chiếc phong bao màu đỏ, câu chuyện đằng sau khiến tất cả nghẹn ngào

Người đàn ông này họ Tôn, sống mồ côi cha mẹ và lớn lên nhờ sự chăm sóc của người chú. Cả cuộc đời ông là những ngày cực khổ, đi làm thuê ở các công trường gần nhà sống qua ngày. Vì gia đình quá nghèo nên mãi tới năm 40 tuổi ông mới kết hôn với người phụ nữ có vấn đề về tâm thần.  

Sau khi kết hôn, vợ ông Tôn hạ sinh con gái và đặt tên là Tiểu Linh – chính là cô dâu trong đám cưới. Tuy nhiên, vợ ông mất sớm do bị đuối nước, khi đó Tiểu Linh mới 2 tuổi. Để bù đắp cho con thiếu thốn tình cảm của mẹ, ông Tôn dành hết tình yêu thương cho Tiểu Linh, chăm sóc chu đáo và dốc sức kiếm tiền để có thể lo cho Tiểu Linh học lên cao. 

Tuy nhiên, những đứa trẻ mất mẹ thường có nội tâm nhạy cảm và mong manh hơn. Dù bố có cố gắng bù đắp cũng không thể khỏa lấp những vết sẹo thời thơ ấu của Tiểu Linh. Cùng với đó, cô hay bị bạn bè chế giễu gia cảnh cho nên sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, cô đã rời khỏi quê nhà tới Phúc Kiến làm việc và gặp được chú rể hiện tại tên là Trường Giang.

Trường Giang là người cùng quê với Tiểu Linh nhưng khác làng, anh không biết gì về quá khứ của Tiểu Linh ngoại trừ cô là con một và mẹ mất sớm. Sau vài năm hẹn hò, cả hai tiến tới hôn nhân nhưng Tiểu Linh không muốn nhắc tới gia đình mình. Trước khi kết hôn, chú rể cũng đề nghị đến thăm bố vợ nhưng bị Tiểu Linh từ chối và muốn tự mình đưa ra quyết định.

Cô dâu giấu gia đình cưới chồng, bố đẻ xuất hiện trong lễ cưới làm một điều đặc biệt - 2

Theo lời kể của ông Tôn, Tiểu Linh của rất quan tâm đến cha mình, dù ít khi về nhà nhưng cô vẫn hay gọi điện hỏi thăm và gửi tiền về biếu bố. Ông Tôn hiểu rõ tấm lòng của con gái cho nên cũng không bao giờ phàn nàn. Bản thân ông tới đám cưới chỉ muốn xem con gái lấy người chồng như thế nào và chứng kiến giây phút hạnh phúc của cô. Ông không hề có ý định dàn dựng cảnh nhận người thân. Sở dĩ ông tiến lên sân khấu là do bị đám đống xúi giục sau khi biết là bố của cô dâu. Sau đó, ông nhanh chóng tặng con chiếc phong bì đỏ rồi vội vàng bước xuống sân khấu.

Câu chuyện này sau khi được đăng tải lên mạng đã nhận nhiều ý kiến chỉ trích. Nhiều người cho rằng Tiểu Linh thật bất hiếu khi giấu bố mình việc kết hôn, bởi cho dù cha cô có nghèo khổ đến đâu cũng đã cố sức nuôi nấng cô nên người. Cả thế giới có thể coi thường ông, nhưng Tiểu Linh nhất định không được làm thế. 

Cô dâu bị ép hôn tài xế xe hoa mới cho cưới, sốc nặng với thái độ những người xung quanh
Khi đang chuẩn bị bước xuống xe hoa, cô dâu choáng váng khi bị ép hôn tài xế lái xe hoa cho mình.

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình