Cô dâu hơn chú rể 12 tuổi, sự chênh lệch nhan sắc khiến tất cả ngỡ ngàng

DOÃN KỲ - Ngày 27/10/2022 10:50 AM (GMT+7)

Ban đầu, gia đình chú rể cực lực phản đối cuộc hôn nhân này, thế nhưng họ đã thay đổi ý kiến sau khi tiếp xúc với cô dâu.

Theo trang Sohu News đưa tin, vào ngày 20/5/2022 vừa qua, một đám cưới đã diễn ra tại thành phố Lang Phường, thuộc tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Đó vốn dĩ chỉ là một đám cưới bình thường cho đến khi mọi người nhìn thấy ngoại hình và tuổi tác của cô dâu chú rể.

Khi đó, chú rể vừa đón dâu trở về nhà. Cặp đôi tiến vào hôn trường trong sự chào đón và chúc phúc của rất nhiều người thân, bạn bè. Chú rể vẻ mặt đầy hạnh phúc và tự hào, tươi cười chào mọi người. Ngược lại, cô dâu có vẻ kiềm chế hơn, gương mặt hơi ngại ngùng và xấu hổ, chỉ im lặng đi theo sau chú rể và mỉm cười nhẹ nhàng với mọi người.

Cô dâu hơn chú rể 12 tuổi, sự chênh lệch nhan sắc khiến tất cả ngỡ ngàng - 1

Chỉ cần nhìn qua cặp đôi này cũng đủ thấy sự chênh lệch tuổi tác và ngoại hình của họ. Trong khi chú rể cao to, trẻ trung và khá ưa nhìn thì cô dâu lại có vóc dáng thấp bé, nước da ngăm đen, tuổi tác già dặn. Ngoài bộ áo cưới màu đỏ ra, cô dâu cũng gần như không hề trang điểm hay đeo phụ kiện gì, trông hết sức giản dị và có phần tuềnh toàng.

Khi đứng cạnh nhau, cô dâu thực sự không tương xứng với chú rể. Nhiều người cũng xôn xao bàn tán về chuyện này, cho rằng cặp đôi không xứng đôi vừa lứa. Thế nhưng suốt cả buổi lễ, chú rể vẫn tươi cười rạng rỡ khi đã rước được người phụ nữ này về làm vợ mình.

Hỏi ra mới biết, cô dâu hơn chú rể tới 12 tuổi. Trước đây, chú rể từng có một mối tình lâu năm nhưng cuối cùng lại chia tay. Khi anh lên thành phố làm việc, anh đã gặp được người vợ của mình, được cô tận tình giúp đỡ và ân cần chăm sóc. Khoảng cách 12 tuổi cũng không thể trở thành rào cản cho mối tình này khi 2 người tiến tới yêu đương và hôn nhân.

Cô dâu hơn chú rể 12 tuổi, sự chênh lệch nhan sắc khiến tất cả ngỡ ngàng - 2

Cô dâu hơn chú rể 12 tuổi, sự chênh lệch nhan sắc khiến tất cả ngỡ ngàng - 3

Sau đó, chú rể đã đưa cô dâu về ra mắt gia đình để tính chuyện kết hôn. Ban đầu, gia đình chú rể một mực phản đối, cho rằng người phụ nữ này không xứng với con trai mình về mọi mặt. Tuy nhiên, sau một thời gian tiếp xúc với cô, gia đình chú rể đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ. Họ cảm nhận được đây là một người phụ nữ hết sức chăm chỉ, hiền lành, biết lo lắng cho gia đình. Cô ấy thậm chí còn không đòi hỏi sính lễ từ nhà trai, chỉ đơn giản muốn có một cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Trong ngày cưới của mình, cô dâu hơi mất tự nhiên và tỏ ra tự ti vì sự chênh lệch tuổi tác và ngoại hình với chú rể. Tuy nhiên, cô vẫn chia sẻ rằng đây là ngày vui và ý nghĩa nhất trong cuộc đời mình từ trước đến nay.

Hai bố cùng đến trường đón một đứa con, mẹ đứa trẻ xuất hiện tuyên bố gây sốc
Cả 2 người đàn ông đều tuyên bố rằng đứa trẻ là con mình. Chỉ đến khi người mẹ xuất hiện, sự thật mới được vỡ lẽ.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình