Cô dâu ngồi gục khóc nức nở bên mộ chú rể và câu chuyện đau đớn phía sau

Ngày 13/03/2019 09:47 AM (GMT+7)

Chú rể đã qua đời ngay trước đám cưới chỉ vì một sự cố hy hữu. Điều này đã vượt qua giới hạn chịu đựng của cô dâu, khiến cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi.

Đó đáng lẽ phải là tuần lễ hạnh phúc nhất trong cuộc đời của Sara Baluch, 22 tuổi khi cô dự định sẽ kết hôn với người mình yêu, anh Mohammad Sharifi, 24 tuổi. Tuy nhiên, ngày ấy đã mãi mãi không bao giờ diễn ra.

Cô dâu ngồi gục khóc nức nở bên mộ chú rể và câu chuyện đau đớn phía sau - 1

Cặp đôi Mohammad và Sara.

Vào ngày 19/2/2019, anh Mohammad đã bị bắn chết trong một bãi đậu xe của khu chung cư ở Hixson, bang Tennessee, Mỹ. Anh Mohammad đã mang chiếc máy chơi game Xbox One bán cho D'Marcus White sau cuộc thỏa thuận trên chợ trực tuyến Facebook. Tuy nhiên, tên này đã bắn chết anh Mohammad.

Cô dâu ngồi gục khóc nức nở bên mộ chú rể và câu chuyện đau đớn phía sau - 2

Hung thủ sát hại anh Mohammad đã bị bắt giữ.

Sara là người đầu tiên đến bệnh viện sau khi anh Mohammad bị bắn. Cô lao đi tìm phòng mà bạn trai nằm nhưng không tìm được. Vài phút sau, một y tá lại gần Sara và nói với cô rằng anh Mohammad đã tử vong. "Giây phút đó tim tôi như bị xé toạc từ bên trong. Tôi cảm giác mình bị ngã xuống một hố sâu không thể dừng lại. Tôi đã ngất đi", Sara nhớ lại.

Khi Sara tỉnh lại, cô vẫn nghĩ đây là một giấc mơ. Chỉ còn 2 tuần nữa là đến đám cưới và cô không thể chấp nhận nổi chuyện này. Các y tá đưa cô đến phòng mà anh Mohammad đang nằm một cách rất yên bình. "Thật không công bằng. Em xin lỗi vì đã không thể bảo vệ anh. Anh luôn bảo vệ em nhưng em không làm được điều ngược lại", Sara gục khóc.

Cô dâu ngồi gục khóc nức nở bên mộ chú rể và câu chuyện đau đớn phía sau - 3

Cô dâu ngồi gục khóc nức nở bên mộ chú rể và câu chuyện đau đớn phía sau - 4

Sara khóc nức nở bên mộ của bạn trai.

Cô nói rằng suốt 2 tuần sau đó, anh Mohammad luôn đến bên cạnh cô trong giấc mơ. Anh chỉ ngồi đó, dường như ánh mắt đã nói lên tất cả. Mohammad dự định sẽ tổ chức sinh nhật cho bạn gái vào ngày 17/2 và anh đã mua trước một chiếc đồng hồ Rolex, dự định sẽ tặng Sara khi đi du lịch Hawaii.

"Tôi không biết anh ấy đã giữ lời hứa. Nhìn thấy những thứ này là điều khó khăn nhất mà tôi từng trải qua. Anh ấy không có ở đây nhưng vẫn làm tôi ngạc nhiên. Anh ấy đã ra đi nhưng vẫn muốn cho tôi cả thế giới", Sara nói.

"Tình yêu của chúng tôi phải tồn tại ở một thế giới khác. Nó không thể tồn tại ở đây. Nó quá hoàn hảo và tự nhiên", cô nói thêm.

Cô dâu ngồi gục khóc nức nở bên mộ chú rể và câu chuyện đau đớn phía sau - 5

Cô dâu ngồi gục khóc nức nở bên mộ chú rể và câu chuyện đau đớn phía sau - 6

Những người thân của cặp đôi không thể kìm nén cảm xúc.

Vào ngày 22/2, đám tang của anh Mohammad đã diễn ra tại thành phố Columbia, bang Tennessee. Ngày hôm đó, Sara mặc một chiếc váy cưới màu trắng, gục khóc nức nở bên mộ bạn trai. Đó đáng lẽ phải là tuần lễ đám cưới của họ nhưng giờ đây, trước mặt Sara chỉ còn lại những kỷ niệm. 

Sara quỳ trên nền cỏ ướt, xung quanh cô là những người thân đang cầu nguyện. Sara nói: "Chúng ta đáng lẽ phải ở cạnh nhau. Em xin lỗi, rất xin lỗi anh". Sau đó, mẹ của Sara đã mang cho cô một tấm khăn trùm màu đen để thể hiện lòng thương tiếc với người bạn trai đã khuất.

Cô dâu ngồi gục khóc nức nở bên mộ chú rể và câu chuyện đau đớn phía sau - 7

Cô dâu ngồi gục khóc nức nở bên mộ chú rể và câu chuyện đau đớn phía sau - 8

Sara vẫn chưa thôi nỗi nhớ bạn trai.

Đã gần một tháng trôi qua kể từ sau cái chết của anh Mohammad nhưng Sara vẫn chưa thể nào nguôi nỗi đau mất bạn trai. Cô luôn mang theo chiếc đồng hồ anh tặng bên mình và lấy ảnh anh ra ngắm mỗi ngày.

Đằng sau hình ảnh bố ôm con nằm co ro ở hành lang bệnh viện chờ mẹ sinh em bé
Người bố đã để đứa con nằm lên người mình rồi lấy mảnh vải mỏng quấn khắp người con khỏi tiết trời giá lạnh.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động