Cô dâu nhận của hồi môn "khủng" gây choáng ngợp, nhìn sang mẹ chồng còn bất ngờ hơn nữa

K.T - Ngày 28/03/2021 19:15 PM (GMT+7)

Trong lễ rước dâu, cô dâu xinh đẹp đã được bố mẹ chồng trao tặng rất nhiều sính lễ nữ trang và tiền mặt khiến bao người ngưỡng mộ.

Clip: Nhà trai chuẩn bị sính lễ trước khi đi đón dâu. (Nguồn: Đám cưới chọn lọc)

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại toàn bộ đám cưới “toàn vàng là vàng” của một cặp đôi ở miền Tây gây xôn xao. Theo đó, nhà trai ngoài chuẩn bị các tráp trầu cau, bánh kẹo và hoa quả… còn có thêm quà cưới “cực khủng” để tặng cô dâu như: 2 điện thoại iPhone 12 Pro Max, 4 cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng, 3 vòng vàng đeo cổ, 4 kiềng vàng, 10 vòng – kiềng vàng đeo tay, bông tai vàng. Ước tính tổng số sính lễ lên đến hơn chục tỷ đồng.

Cô dâu nhận của hồi môn amp;#34;khủngamp;#34; gây choáng ngợp, nhìn sang mẹ chồng còn bất ngờ hơn nữa - 1

Nhà trai chuẩn bị sính lễ tặng cô dâu. (Ảnh cắt từ clip)

Đặc biệt, mẹ chú rể cũng đeo rất nhiều vàng trên người, trông vô cùng sang trọng và quý phái. Đây cũng chính là điều khiến cư dân mạng ngỡ ngàng bởi hiếm có bà mẹ chồng nào lại "ăn diện", đeo nhiều vàng như vậy trong đám cưới của con trai.

Sau khi kiểm kê lại sính lễ, nhà trai từ từ đưa số tiền vàng vào một vali nhỏ để chuẩn bị đưa con trai sang nhà gái rước dâu. Đến nhà gái, đại diện hai họ tiến hành lễ trao rể xin dâu. Sau đó nữ MC tổ chức lễ thành hôn đã trình bày: Họ nhà trai tặng cho cặp đôi 200 triệu đồng tiền mặt; kiềng cổ loại 5 chỉ và 2 lượng; 14 chiếc vòng trơn, mỗi chiếc trị giá 2 chỉ; 2 chiếc lắc kiểu trị giá 2 lượng vàng; dây mè và mặt hoa trị giá 2,5 lượng; dây lắc trâu 1 lượng; cặp nhẫn cưới cô dâu chú rể trị giá 35 triệu; bông tai nhẫn kim cương trị giá 79 triệu đồng…

Cô dâu nhận của hồi môn amp;#34;khủngamp;#34; gây choáng ngợp, nhìn sang mẹ chồng còn bất ngờ hơn nữa - 2

Mẹ chú rể sở hữu số trang sức không phải "dạng vừa". (Ảnh cắt từ clip)

Đám cưới còn có sự xuất hiện của dàn mô tô trị giá hàng tỷ đồng cùng nhiều ô tô hạng sang khiến bao người choáng ngợp.

Ngay sau khi đăng tải, clip về đám cưới trên đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với ý kiến trái chiều. Một số người dành tặng lời chúc phúc đến cặp đôi, đồng thời ngưỡng mộ cô dâu đã tìm được chỗ gả vô cùng chính xác.

“Chúc mừng đôi bạn trẻ nhé. Nhìn gương mặt hạnh phúc của họ mà thấy hạnh phúc lây ấy. Cô dâu xinh xắn, dễ thương; còn chú rể trẻ trung và phong độ quá. Chúc hai đứa sớm có tin vui nhé”, nickname Ngọc Tú bình luận.

Thành viên Trần Dung bày tỏ: “Ngưỡng mộ cô dâu chú rể quá. Đúng là sinh ra đã ngậm thìa vàng nên trưởng thành, đám cưới cũng hơn hẳn bao người. Thậm chí hai bạn còn làm làm tôi thấy ghen tị ấy! Tôi cũng lấy chồng cách đây 5 năm nhưng chẳng có chút hồi môn nào cả, tủi thân vô cùng. Chúc mừng hạnh phúc hai bạn và mong cả hai sớm sinh em bé nhé”.

"Thực sự, mình chỉ cần nhìn bà mẹ chồng ăn vận sang trọng, đeo vàng khắp người là cũng đoán được gia đình này giàu có đến cỡ nào. Vì thế, chuyện họ tặng cho con dâu sính lễ trang sức nhiều như thế cũng là điều đương nhiên. Chúc mừng em gái đã được gả vào gia đình hào môn này nhé", bạn Trâm Quỳnh nói.

Cô dâu nhận của hồi môn amp;#34;khủngamp;#34; gây choáng ngợp, nhìn sang mẹ chồng còn bất ngờ hơn nữa - 3

Cư dân mạng ý kiến trái chiều. (Ảnh chụp màn hình)

Một số người lại cho rằng nhà chú rể “khoe của” và phô trương nên mới tặng sính lễ khủng như vậy. “Dân miền Tây họ tổ chức đám cưới cho các con mà giống cuộc thi khoe tiền vàng và sự giàu có quá. Tôi để ý rất nhiều lần, đa số các đám cưới khủng đều diễn ra ở vùng này, chứ miền Bắc và miền Trung đâu có vậy. Họ có giàu có hay nhiều tiền như thế nào đều dành cho con sau này, chứ không khoe mẽ ngay trong đám cưới như mạn trong đó”, bạn Trung Lâm đưa ra quan điểm.

Thành viên Tiến Tài chia sẻ: “Ôi! Chắc nhà chú rể là chủ tiệm vàng rồi, tặng xong lại bỏ ra bán chứ làm gì được cất đi hoặc bán lấy tiền. Mình chẳng thích những đám cưới khoe mẽ như thế này chút gì cả. Phô trương như thế này chắc gì hạnh phúc đã bền lâu cơ chứ”.

Được biết, đám cưới trên diễn ra vào cuối tháng 1/2021 tại một tỉnh miền Tây. Cô dâu tên Tú Nhi, còn chú rể là Văn Bảo. Cả hai sở hữu nhan sắc vô cùng trẻ đẹp và tương xứng với nhau.

Cô dâu nhận của hồi môn amp;#34;khủngamp;#34; gây choáng ngợp, nhìn sang mẹ chồng còn bất ngờ hơn nữa - 4

Đám cưới diễn ra vào cuối tháng 1/2021. (Ảnh cắt từ clip)

Chị C – một người quen của cặp đôi tiết lộ rằng hiện cặp đôi sống rất hạnh phúc, chuẩn bị chào đón thành viên mới. “Mình nghĩ giàu hay nghèo thì người làm cha làm mẹ luôn mong muốn dành cho con mình những điều tốt đẹp và trọn vẹn nhất. Vì thế, bố mẹ của Văn Bảo mới tặng sính lễ khủng như vậy đến với con dâu của mình.

Cô dâu nhận của hồi môn amp;#34;khủngamp;#34; gây choáng ngợp, nhìn sang mẹ chồng còn bất ngờ hơn nữa - 5

Đặc biệt, bố mẹ chồng luôn coi con dâu như con gái cưng của gia đình. Họ muốn gia đình lúc nào cũng rộn rã tiếng cười hạnh phúc. Mình mong những ai sân si có ý “ném đá” cô dâu chú rể nên bớt tạo nghiệp lại mà tích đức cho con cái của mình”, chị C thẳng thắn chia sẻ.

Hiện đám cưới vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Đám cưới khủng ở Hậu Giang: Cô dâu ngỡ ngàng khi mẹ chồng tặng toàn vàng là vàng, hột xoàn
"Bữa cưới, mình đã được bố mẹ chồng tặng sính lễ nữ trang. Mình rất bất ngờ bởi không biết gia đình chồng sẽ tặng nhiều như vậy", cô dâu xinh đẹp cho...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới