Cô dâu Thu Sao bất ngờ xuất hiện với chiếc áo dài thướt tha, CĐM: "Lại đẹp rồi, ảo quá"

K.T - Ngày 19/12/2020 09:44 AM (GMT+7)

Chị Sao mặc một chiếc áo khoác dài màu nâu, nhẹ nhàng nở nụ cười rồi đứng trong căn nhà khang trang tại thành phố Cao Bằng. Đặc biệt lần này chị đã khoe ngóc nghiêng "thần thánh" của mình, để lộ chiếc mũi cao, khuôn mặt thanh thoát... khác hẳn những hình ảnh trước kia.

Sau hàng loạt nghi vấn nhan sắc có vấn đề: gương mặt biến dạng, mồm méo xệch về một bên... mới đây (18/12), cô dâu 62 tuổi - Thu Sao (TP.Cao Bằng, Cao Bằng) bất ngờ xuất hiện với một vẻ đẹp lạ thường khiến cư dân mạng "không biết đâu mà lần". Theo đó, chị Sao mặc một chiếc áo khoác dài màu nâu, nhẹ nhàng nở nụ cười rồi đứng trong căn nhà khang trang tại thành phố Cao Bằng. Đặc biệt lần này chị đã khoe ngóc nghiêng "thần thánh" của mình, để lộ chiếc mũi cao, khuôn mặt thanh thoát... khác hẳn những hình ảnh trước kia.

Cô dâu Thu Sao bất ngờ xuất hiện với chiếc áo dài thướt tha, CĐM: amp;#34;Lại đẹp rồi, ảo quáamp;#34; - 1

Chị Thu Sao bất ngờ xuất hiện với góc nghiêng thần thánh của bản thân.

Thời gian này, chị Thu Sao cũng ít xuất hiện, gây ồn ào trên mạng xã hội. Thay vào đó, chị cho rằng bản thân đôi khi cũng cần trầm lắng, chiêm nghiệm cuộc đời. Chị tập trung thời gian vun vén gia đình, dọn dẹp trang trí tổ ấm nhỏ, vào bếp nấu những bữa ăn ngon cho chồng trẻ...

Cô dâu Thu Sao bất ngờ xuất hiện với chiếc áo dài thướt tha, CĐM: amp;#34;Lại đẹp rồi, ảo quáamp;#34; - 2

Chị quyết định sống trầm lắng để chiêm nghiệm cuộc đời.

Ngay sau khi đăng tải, bức hình của chị đã thu thút sự quan tâm từ bạn bè và cư dân mạng. Một số chị em phụ nữ mến mộ chị đã dành tặng lời khen, đồng thời chúc vợ chồng cô dâu 62 tuổi lúc nào cũng hạnh phúc như hiện tại. Nickname Lam Linh bày tỏ: "Chị đẹp quá! Nhìn chị trẻ trung như gái 30 tuổi vậy ý. Chị không những giỏi mà còn biết cách làm bản thân trẻ đẹp. Em chúc hai anh chị lúc nào cũng vui tươi và hạnh phúc như quãng thời gian này".

"Xinh và trẻ trung quá chị Sao ơi! Em thấy chị càng ngày càng trẻ da so với độ tuổi thật của mình. Phụ nữ 45 tuổi như chúng em có lẽ còn thua xa chị về độ chăm sóc làn da, sắc đẹp... Chị còn khéo làm việc nhà, nấu nướng giỏi nữa chứ. Ngưỡng mộ quá chị ạ", thành viên Bùi Ngọc bình luận.

"Từ ngày chị Thu Sao nổi tiếng, tôi đã thấy chị ấy là một người phụ nữ vẹn toàn, cái gì cũng biết cũng giỏi. Chị Sao làm kinh doanh giỏi, biết nấu nướng... hơn cả là biết chiều chuộng, nhẹ nhàng với chồng. Đó chính là bí quyết để chị ấy giữ lửa hôn nhân, để Hoa Cương càng yêu chị nhiều hơn. Tôi thực sự mến mộ cách hành xử trong mối quan hệ vợ chồng của chị ấy. Chúc chị hạnh phúc", bạn Lâm Vũ chia sẻ.

Cô dâu Thu Sao bất ngờ xuất hiện với chiếc áo dài thướt tha, CĐM: amp;#34;Lại đẹp rồi, ảo quáamp;#34; - 3

Cư dân mạng tranh cãi gay gắt.

Một số người lại cho rằng, nhan sắc trong bức ảnh trên của chị Thu Sao chỉ là do góc chụp và đã thông qua phần mềm chỉnh sửa. Bạn Ngọc Liên mỉa mai: "Cô ấy lại đẹp rồi, ảo quá đi thôi. Mình chắc chắn rằng ở ngoài cô ấy không hề đẹp và thanh thoát như vậy. Các bạn cứ coi các livestream của cô ấy thì sẽ rõ: Gương mặt lệch hẳn về một bên, mũi không cân xứng và miệng méo xệch, làn da nhăn nheo chảy mỡ... Nhưng mình phải nể phục trình độ chỉnh sửa ảnh và chọn góc chụp của cô ấy. Nó hoàn hảo khiến cô ấy trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi 64".

"Nửa tháng trước, mình thấy cô dâu Thu Sao trông tàn tạ, xấu xí lắm, vậy mà giờ đã đẹp vậy rồi. Có lẽ hoặc do góc chụp hoặc cô ấy đã dành thời gian tân trang lại nhan sắc của bản thân. Dù sao, mình vẫn mong cô ấy luôn hạnh phúc bên cạnh chồng trẻ và bớt chiêu trò đánh bóng bản thân", bạn Hằng Trần nói.

Cách đây không lâu, Thu Sao bất ngờ xuất hiện với một gương mặt méo xệch trông thấy khiến bao người sửng sốt. Theo đó, chị Sao diện một chiếc áo len màu vàng, tóc xõa vén về một bên và nở một nụ cười tươi tắn, rạng ngời. Nhưng tổng thể gương mặt lại làm người xem giật mình bởi lệch hẳn về một bên, kéo theo môi, mắt và mũi cũng méo đi trông thấy. Điều đó đã khiến gương mặt của chị Sao trở nên cứng đờ, không còn chút vẻ đẹp tự nhiên nào như trước kia.

>> Xem thêm: 

Clip: Cô dâu Thu Sao vô tư nhún nhảy, nở nụ cười hạnh phúc

Cô dâu Thu Sao ở ẩn, vui thú tuổi già bằng cách không ai ngờ, CĐM chỉ ra điểm sai
Mới đây, cô dâu Thu Sao đã tiết lộ công việc mà mình đang làm khi ở quê. Đó là trở thành một Youtuber, ghi lại những cảnh đời thường của hai vợ chồng...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62